Vụ người đàn ông tử vong bất thường với vết thương ở vùng ngực: Gia đình không trình báo cơ quan chức năng

Xã hội 28/01/2024 09:28

Người đàn ông tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường, nghi có dấu hiệu của tội phạm.

Theo thông tin từ báo Bình Thuận, cơ quan Cảnh sát điều tra (PC02), Công an tỉnh đang tiến hành làm việc với những người liên quan để điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường, nghi có dấu hiệu của tội phạm.

Trước đó, vào ngày 27/1, qua công tác nắm bắt tình hình tại địa bàn, Công an phường Hưng Long, TP. Phan Thiết nắm được thông tin tại khu phố 6, phường Hưng Long đang tổ chức một đám tang. Điều bất thường là trên thi thể người đã mất có một vết thương ở ngực. Công an phường Hưng Long đã tiến hành các bước điều tra, xác minh ban đầu. Sau khi xác định những gì mà dư luận đang đồn đoán là có căn cứ, Công an phường Hưng Long đã báo cáo vụ việc lên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP. Phan Thiết đã báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh.

Vụ người đàn ông tử vong bất thường với vết thương ở vùng ngực: Gia đình không trình báo cơ quan chức năng - Ảnh 1
Trên thi thể ông T có một vết thương ở vùng ngực - Ảnh: Báo Bình Phước

Ngay trong đêm 27/1, lực lượng chức năng gồm: Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh, Công an TP. Phan Thiết, Công an phường Hưng Long và các đơn vị nghiệp vụ đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua đó xác định người mất là ông T.V.T (SN 1982, trú khu phố 6, phường Hưng Long). Trên thi thể nạn nhân có một vết thương ở ngực. Làm việc với cơ quan chức năng, người nhà cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 26/1. Tuy nhiên, khi vụ việc xảy ra người nhà đã không trình báo với cơ quan chức năng. Theo dự tính, sáng nay ngày 28/1, người nhà sẽ đưa thi thể ông T đi hỏa thiêu. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào ngày 26/1, trên địa bàn Bình Phước cũng xảy ra vụ việc người đàn ông tử vong bất thường trong phòng trọ. 

Vụ người đàn ông tử vong bất thường với vết thương ở vùng ngực: Gia đình không trình báo cơ quan chức năng - Ảnh 2
Công an đang điều tra làm rõ vụ chết người - Ảnh: Báo Lao Động

Cụ thể, dẫn tin từ báo Lao Động, vào rạng sáng ngày 26/1, lực lượng chức năng xã Thuận Lợi nhận được tin báo về 1 vụ chết người xảy ra tại tổ 1, ấp Thuận Hòa 1, xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú.

Ngay lập tức, công an xã xuống nắm hiện trường và báo cáo lên công an huyện.

Theo xác minh, nạn nhân tử vong được xác định là N.V.L (sinh năm 1989, thường trú tại, xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận).

Tại hiện trường, nạn nhân nằm tử vong bên cạnh vũng máu lớn. Thông tin ban đầu xác định, nạn nhân có biểu hiện không tỉnh táo, nghi tự sát dẫn đến tử vong.

Công an huyện Đồng Phú đang phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước điều tra làm rõ.

Theo người dân, nạn nhân làm công nhân ở huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Thi thể đang được người nhà đưa về Bình Thuận để lo hậu sự.

TP.HCM: Mô tô phân khối lớn va chạm mạnh với xe máy, 2 nam thanh niên tử vong tại chỗ

Mô tô phân khối lớn và xe máy đối đầu trên song hành xa lộ Hà Nội (phường Linh Trung, TP Thủ Đức) khiến hai người tử vong.

TIN MỚI NHẤT