Người đi đường tá hoả phát hiện một phụ nữ chết gục trên xe máy ở TP.HCM

Xã hội 27/01/2024 06:05

Tại hiện trường người phụ nữ gục trên xe máy màu đỏ, bên cạnh xe có một túi ba lô. Vụ việc sau đó được trình báo lực lượng công an.

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, vào khoảng 20 giờ 30 ngày 26/1, người dân đang lưu thông qua đoạn gần vòng xoay Trần Não, dạ cầu Sài Gòn (phường Bình An) thì phát hiện một người phụ nữ khoảng 40 tuổi nằm gục trên xe máy.

Sau thời gian, người dân phát hiện người này vẫn nằm bất động nên lại gần kiểm tra thì biết người này đã tử vong.

Tại hiện trường người phụ nữ gục trên xe máy màu đỏ, bên cạnh xe có một túi ba lô. Vụ việc sau đó được trình báo lực lượng công an.

Tiếp nhận thông tin, Công an nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Người đi đường tá hoả phát hiện một phụ nữ chết gục trên xe máy ở TP.HCM - Ảnh 1
Công an phong toả hiện trường - Ảnh: PLO

Cũng trong ngày 26/1, cơ quan công an tỉnh Bình Phước cũng đang điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong chưa rõ nguyên nhân trong phòng trọ. 

Cụ thể, dẫn tin từ báo Thanh Niên, công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an H.Đồng Phú điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong trên vũng máu trong phòng trọ thuộc ấp Thuận Hòa 1, xã Thuận Lợi, H.Đồng Phú.

Thông tin ban đầu, anh N.V.L (36 tuổi, ngụ Bình Thuận) thuê phòng trọ tại xã Thuận Hòa, H.Đồng Phú. Rạng sáng cùng ngày, một công nhân ở kế bên phòng của anh N.V.L dậy đi vệ sinh, thấy phòng anh L. mở cửa, đèn vẫn sáng nên bước tới xem.

Người đi đường tá hoả phát hiện một phụ nữ chết gục trên xe máy ở TP.HCM - Ảnh 2
Khu vực có phòng trọ, nơi người đàn ông tử vong - Ảnh: Thanh Niên

Khi đến cửa phòng, người này bàng hoàng phát hiện anh L. nằm bất động dưới sàn nhà, trên vũng máu. Ngay sau đó, người này thông báo cho chủ nhà trọ trình báo cơ quan công an.

Tại hiện trường, nạn nhân đã tử vong, bên cạnh có con dao.

Nguyên nhân người đàn ông tử vong trên vũng máu đang được Công an tỉnh Bình Phước điều tra, làm rõ.

Vụ 3 người ở Vĩnh Long bị bắn vì mâu thuẫn nợ nần: Nghi phạm đã tự sát tại nghĩa trang

Liên quan đến vụ 3 người bị bắn, trong đó có 1 người tử vong tại ấp Phước Trinh (xã Bình Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long), nghi phạm Phạm Quốc Huy (ngụ tỉnh Đồng Nai) được phát hiện đã tự sát.

TIN MỚI NHẤT