Vụ chồng truy sát cả gia đình vợ: Nghi phạm ra tay tàn nhẫn nhưng không xuống tay với người này, hé lộ nguyên nhân bất ngờ

Xã hội 26/01/2024 11:05

Chưa bao giờ làng quê vốn yên bình lại phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng và đau lòng đến thế.

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, ngày 26/1 liên quan đến vụ thảm sát khiến 2 người trong một gia đình tử vong, 1 người nguy kịch xảy ra tại xã Đồng Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) vào sáng 25/1, lãnh đạo xã Đồng Thành cho biết, chính quyền địa phương, người thân cùng bà con lối xóm đang tổ chức an táng cho các nạn nhân. Nạn nhân còn lại đã được phẫu thuật qua cơn nguy kịch, hiện đang được chăm sóc và theo dõi tại bệnh viện.

Chưa bao giờ làng quê vốn yên bình lại phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng và đau lòng đến thế.

Vụ chồng truy sát cả gia đình vợ: Nghi phạm ra tay tàn nhẫn nhưng không xuống tay với người này, hé lộ nguyên nhân bất ngờ - Ảnh 1
Hiện trường đẫm máu vụ thảm sát sáng ngày 25/1 - Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

Về cuộc sống gia đình, vợ chồng Lan có 2 người con đã trưởng thành, hiện đang lao động ở nước ngoài. Còn chị T.T.T. (SN: 1979, vợ của Lan) làm nghề buôn bán đồ vặt ở chợ. Con cái làm ăn ở nước ngoài nên kinh tế gia đình cũng tương đối ổn định, vừa xây nhà mới được mấy năm. 2 bên nội ngoại cũng có điều kiện, hiền lành.

Tuy nhiên, sau khi mãn hạn tù, Lan không lo làm ăn mà thường tụ tập ăn uống khiến 2 vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn. Chị T. bỏ về nhà ngoại sống li thân và đang chờ toà giải quyết li hôn.

"Vừa rồi họ đưa đơn ra toà li hôn nhưng toà chưa giải quyết xong, lí do là chưa thoả thuận được tài sản của vợ chồng. Nghe thông tin Lan cũng có nợ nần. Lan yêu cầu chia tài sản và chia cả số nợ Lan đã vay nhưng người vợ không đồng ý khiến nghi phạm ức chế.

Sáng 25/1, Lan tìm đến nhà bố vợ để gặp vợ nói chuyện. Thời điểm này trong nhà có chị T., bố mẹ chị T. và người em dâu. Tuy nhiên, cho rằng người em dâu của vợ không liên quan đến việc gia đình, Lan đã đuổi người này ra ngoài.

Nghe nói trong lúc nói chuyện, Lan có đưa giấy nợ nần gì đó yêu cầu vợ ký nhưng chị T. không đồng ý. 2 bên lời qua tiếng lại, nghi phạm đe doạ giết cả nhà", lãnh đạo xã Đồng Thành chia sẻ.

Lúc đầu, Lan dùng dao chém ông T.V.L. (SN: 1950, bố chị T.) gần đứt lìa tay phải, đâm 1 nhát từ sau lưng trúng phổi khiến ông L. gục tại chỗ.

Bà N.T.P. (SN 1951, mẹ ruột chị T.) thấy chồng bị chém liền đứng dậy can ngăn thì bị Lan dùng dao đâm trực diện ngay ngực trái khiến bà P. tử vong tại chỗ.

Chị T. thấy vậy hoảng sợ vùng chạy liền bị chồng đuổi theo dùng dao chém vào đùi, hông. Chị T. cố chạy ra đến ngõ thì bị Lan giật tóc đâm liên tiếp dẫn đến tử vong.

"Sau khi truy sát vợ và bố mẹ vợ, Lan tuyên bố với người em dâu "Mi không liên quan nên tau không giết" rồi dùng xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường. Gần một tiếng đồng hồ sau, nghi phạm điện thoại cho một người bạn thông báo "Giờ tau chết, bay lên rừng thông đưa xác tau về".

Vụ chồng truy sát cả gia đình vợ: Nghi phạm ra tay tàn nhẫn nhưng không xuống tay với người này, hé lộ nguyên nhân bất ngờ - Ảnh 2
Thi thể nghi phạm được phát hiện trên rừng thông trong tư thế treo cổ - Ảnh: Tiền Phong

Như đã đưa tin trước đó, theo Phụ nữ mới, nghi phạm Hoàng Văn Lan vừa mãn hạn tù về tội Cướp tài sản trở về. Thời gian gần đây, giữa Lan và vợ là chị T.T.T (SN: 1979) xảy ra mâu thuẫn. Chị T. bỏ về nhà bố mẹ ruột (cách nhà 300 mét). Khoảng 8h15 sáng 25/1, Lan đến nhà bố mẹ vợ để tìm vợ nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn. Đối tượng đã cầm dao đâm chị T. tử vong.

Bà N.T.P. (SN: 1951, mẹ ruột chị T.) ra can ngăn cũng bị con rể dùng hung khí đâm tử vong tại chỗ. Chưa dừng lại ở đó, đối tượng Lan tiếp tục dùng dao đâm bố vợ là ông T.V.L. (SN: 1950) bị thương.

Bất ngờ với nơi lẩn trốn của 'sát thủ' máu lạnh giết cô gái bán cà phê: Trinh sát nhận định 'nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất'

Cảnh sát đốt rác chống muỗi đốt nhưng không ngờ hung thủ gây án ẩn mình dưới mương cách đó 5 bước chân...

TIN MỚI NHẤT