Bạn muốn hẹn hò: Quyền Linh thảng thốt trước nữ chính xinh như Hoa hậu, lại còn hát hay không thua gì ca sĩ

Xã hội 07/01/2021 14:03

Quyền Linh không khỏi trầm trồ trước nhan sắc của nữ chính Lê Huyền trong tập 682 Bạn muốn hẹn hò.

Bạn muốn hẹn hò tuần này chào đón Lê Huyền (24 tuổi) và Quốc Hoàn (37 tuổi), cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Chia sẻ về tình trường của mình, Lê Huyền cho biết cô từng trải qua 2 mối tình. Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Lê Huyền cho biết cô mong muốn người bạn trai có chí hướng phát triển, thân hình cân đối là được.

Về phía Quốc Hoàn, anh chàng từng trải qua 1 mối tình kéo dài 10 năm nhưng vì phát hiện bạn gái có người thứ 3 nên quyết định chia tay.

Bạn muốn hẹn hò: Quyền Linh thảng thốt trước nữ chính xinh như Hoa hậu, lại còn hát hay không thua gì ca sĩ - Ảnh 1Bạn muốn hẹn hò: Quyền Linh thảng thốt trước nữ chính xinh như Hoa hậu, lại còn hát hay không thua gì ca sĩ - Ảnh 2

Để tìm hiểu hơn về Lê Huyền, MC Quyền Linh đã đi sang phía hàng rào tình yêu. Qua cách nói chuyện duyên dáng của nữ chính, Quyền Linh chia sẻ: “Lần đầu tiên anh gặp em anh thấy em tựa như Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. Anh tin em có thể làm rất tốt ở vị trí MC, vì dáng vóc, cách nói chuyện và cả thần thái của em rất là tốt. Biết đâu được, một ngày nào đó em thay thế vị trí chị Hồng Vân”.

Bạn muốn hẹn hò: Quyền Linh thảng thốt trước nữ chính xinh như Hoa hậu, lại còn hát hay không thua gì ca sĩ - Ảnh 3

Bạn muốn hẹn hò: Quyền Linh thảng thốt trước nữ chính xinh như Hoa hậu, lại còn hát hay không thua gì ca sĩ - Ảnh 4

Quyền Linh thảng thốt trước vẻ đẹp của nữ chính.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Quốc Hoàn đặt câu hỏi nếu như lấy chồng xa, ngày Tết không thể về thăm nhà ngoại thì Lê Huyền tính như thế nào, nữ chính cho biết quan niệm của cô là lấy chồng sẽ đi theo chồng nhưng cũng cần phải biết dung hòa để về thăm bố mẹ đẻ.

Sau cuộc nói chuyện và tìm hiểu về nhau, Lê Huyền đã hát tặng chương trình ca khúc Sống như những đóa hoa và nhận được nhiều lời khen của 2 MC vì không thua gì ca sĩ.

Bạn muốn hẹn hò: Quyền Linh thảng thốt trước nữ chính xinh như Hoa hậu, lại còn hát hay không thua gì ca sĩ - Ảnh 5Bạn muốn hẹn hò: Quyền Linh thảng thốt trước nữ chính xinh như Hoa hậu, lại còn hát hay không thua gì ca sĩ - Ảnh 6

Kết quả, Lê Huyền - Quốc Hoàn đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

Tập 682 còn chào đón Thiên Lý (31 tuổi) đang làm việc tại Tiền Giang và Thanh Trà (29 tuổi) đang sống và làm việc tại Long An.

Chia sẻ về tình trường của mình, Thanh Trà cho biết anh từng trải qua 3 mối tình. Về phía Thiên Lý, cô nàng từng trải qua 2 mối tình nhưng vì bạn trai giấu chuyện đã có gia đình nên quyết định chia tay.

Bạn muốn hẹn hò: Quyền Linh thảng thốt trước nữ chính xinh như Hoa hậu, lại còn hát hay không thua gì ca sĩ - Ảnh 7Bạn muốn hẹn hò: Quyền Linh thảng thốt trước nữ chính xinh như Hoa hậu, lại còn hát hay không thua gì ca sĩ - Ảnh 8

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Thanh Trà cho biết cả hai có thể gặp nhau bất cứ khi nào mà bản thân thích.

Tiếp đến, Thiên Lý nhận xét Thanh Trà bề ngoài nhìn có sự chững chạc, trưởng thành của người đàn ông. Còn về Thanh Trà, anh chàng chia sẻ Thiên Lý rất hợp gu với anh, tròn tròn, chứ không có ốm. Thanh Trà mong muốn cả hai cho nhau cơ hội để tìm hiểu về nhau.

Bạn muốn hẹn hò: Quyền Linh thảng thốt trước nữ chính xinh như Hoa hậu, lại còn hát hay không thua gì ca sĩ - Ảnh 9Bạn muốn hẹn hò: Quyền Linh thảng thốt trước nữ chính xinh như Hoa hậu, lại còn hát hay không thua gì ca sĩ - Ảnh 10

Kết quả, sau cuộc nói chuyện và tìm hiểu về nhau, Thiên Lý - Thanh Trà đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai chào cô gái thế giới bên kia khiến Quyền Linh ôm mặt, Hồng Vân gật gù không nói nên lời

Không chỉ là câu chuyện về mối tình đầu từ thế kỷ trước mà những quan điểm của anh chàng về tình yêu, hôn nhân nhiều lần khiến 2 MC cũng như khán giả phải "cạn lời".

TIN MỚI NHẤT