Bán ma túy có "khuyến mại", người đàn ông lãnh 17 năm tù

Xã hội 19/03/2019 06:00

Số ma túy được đối tượng Tạo mua của một người tại TPHCM với giá 19 triệu đồng để sử dụng và bán lại cho các con nghiện khác để kiếm lời...

Ngày 18.3, TAND TP.Cần Thơ đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Nhân Tạo (40 tuổi, ngụ xã Nhơn Ái, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) 17 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Bán ma túy có 'khuyến mại', người đàn ông lãnh 17 năm tù - Ảnh 1

Đối tượng tạo tại phiên tòa. Ảnh: P.V

Theo cáo trạng, khoảng 20h ngày 19.10.2018, Cơ quan CSĐT Công an (CA) TP.Cần Thơ kết hợp với CA phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, khám xét khẩn cấp phòng trọ của Tạo thuê.

Qua đó, cơ quan chức năng đã phát hiện 8 gói nilon chứa các hạt tinh thể không màu là ma túy và các dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

Quá trình điều tra, Tạo khai số ma túy trên bị cáo mua của một người tại TPHCM với giá 19 triệu đồng để sử dụng và bán lại cho các con nghiện khác để kiếm lời.

Đáng chú ý hơn cả đó là việc, bị cáo khai con nghiện muốn mua ma túy thì điện thoại Tạo trước và được cho sử dụng ma túy thử trước khi mua.

Trước những tội danh đó, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Nhân Tạo (40 tuổi, ngụ xã Nhơn Ái, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) 17 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

19 đối tượng dương tính với ma túy trong khách sạn

Qua test nhanh, cơ quan Công an phát hiện 19 người dương tính với ma túy tại khách sạn.

TIN MỚI NHẤT