Đắk Lắk: Chờ mãi không thấy con về, cha mẹ tìm kiếm mới hay con mất tại Campuchia

Xã hội 03/03/2024 17:37

Hiện chưa rõ nguyên nhân chị Th. tử vong. Nhiều người bàng hoàng khi nhận thông tin này.

Theo Báo CAND cho hay, chị Đ.T.T.Th. (SN 1991, trú tại xã Quảng Tiến, huyện Cư Mgar), người mất tích gần 2 tháng đã được cơ quan chức năng tìm thấy trong tình trạng đã tử vong. “Thi thể của chị Th. được phát hiện tại một tỉnh ở Campuchia, tiếp giáp với Thái Lan. Hiện chưa rõ nguyên nhân chị Th. tử vong do đâu”, Chủ tịch UBND xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho hay.

Cũng theo ông Hòa, ngay sau khi nắm được thông tin, chính quyền địa phương đã hỗ trợ mọi thủ tục cần thiết cho người nhà gia đình nạn nhân sang Campuchia để đưa thi thể về. “Gia đình nạn nhân có hoàn cảnh rất khó khăn. Do đó, xã đã trích một phần kinh phí từ Quỹ vì người nghèo, đồng thời kêu gọi các Mạnh Thường Quân hỗ trợ kinh phí giúp đỡ người nhà sang Campuchia đưa thi thể nạn nhân về”, ông Hòa thông tin thêm.

Đắk Lắk: Chờ mãi không thấy con về, cha mẹ tìm kiếm mới hay con mất tại Campuchia - Ảnh 1
Gia đình nạn nhân có hoàn cảnh rất khó khăn. Ảnh: CAND

“Vào đầu tháng 12/2023 (âm lịch), Th. bắt xe khách về Đắk Lắk để làm căn cước công dân. Ngay chiều hôm đó, cháu lên xe khách xuống Sài Gòn để tiếp tục chữa bệnh. Khoảng 2-3 hôm sau, Th. vẫn gọi điện thoại về hỏi thăm bố mẹ. Nghe con cười nói vui vẻ qua điện thoại, tôi rất mừng và cảm thấy an tâm. Tuy nhiên, không lâu sau, gia đình liên tục gọi điện thoại cho cháu thì chỉ nghe điện thoại đổ chuông nhưng không ai bắt máy, nhắn tin cũng không thấy trả lời. Rồi sau đó, gia đình mất liên lạc hoàn toàn với Th.”, ông Q. nhớ lại.

Theo PLO, trước đây, ông Nguyễn Văn Hương tìm con gái là Nguyễn Thị Thu Ngọc mất tích khi vào TP.HCM làm việc. Cháu Nguyễn Thị Thu Ngọc có quen biết với một người bạn qua Zalo và được người này hứa giới thiệu việc làm khi vào TP.HCM. Chiều 5-6, Ngọc đón xe khách vào TP.HCM.

Đắk Lắk: Chờ mãi không thấy con về, cha mẹ tìm kiếm mới hay con mất tại Campuchia - Ảnh 2
'Thiếu nữ mất tích' bị lừa sang Campuchia. Ảnh: PLO

Hôm sau, Ngọc đến bến xe 537 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh và gọi về cho gia đình. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày gia đình không liên lạc được với Ngọc. Đến sáng 13-6, Ngọc đã liên hệ với người nhà qua Facebook của chị ruột và cho biết đang ở Campuchia, có công việc ổn định nhưng không nói rõ việc gì.

Sau đó, có cuộc gọi điện thoại yêu cầu gia đình chuẩn bị 70 triệu đồng thì Ngọc mới được thả. Tuy nhiên, sau nhiều lần liên lạc và đổi địa điểm, Ngọc vẫn không được thả. Đến ngày 19-6, Ngọc được đưa về địa phương.

 

Bình Dương: Một người đàn ông tử vong không rõ nguyên nhân, tư thế úp mặt xuống đất

Khi bảo vệ đến gần kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong nên trình báo công an.

TIN MỚI NHẤT