Ai "đồng hành" cùng Hoa hậu Phương Nga khi bị phục hồi điều tra?

Xã hội 15/06/2018 06:20

Ngày 14/6 CATP HCM quyết định phục hồi điều tra vụ án: Lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với Hoa hậu Phương Nga.

Ai 'đồng hành' cùng Hoa hậu Phương Nga khi bị phục hồi điều tra? - Ảnh 1

Cựu hoa hậu Phương Nga cho rằng, cô và ông Cao Toàn Mỹ có mối quan hệ tình cảm với nhau

Ngày 14/6, Công an TP.HCM ra quyết định phục hồi điều tra vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, phục hồi điều tra bị can đối với Trương Hồ Phương Nga (31 tuổi, hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung (29 tuổi).

Được biết, hiện, Phương Nga đã làm đơn từ chối các luật sư từng bảo vệ mình ở giai đoạn trước, chỉ còn luật sư Phạm Công Hùng (nguyên thẩm phán TAND Tối cao tại TP HCM) bào chữa cho cô lần này.

Theo cáo buộc cho rằng 7/2012, Nga nói với ông Cao Toàn Mỹ mình có nhiều bạn bè trong giới địa ốc, có thể mua nhà với giá rẻ hơn thị trường. Tổng cộng ông Mỹ đưa cho Nga 16,5 tỷ đồng mà không có nhà nên ông Mỹ đã nộp đơn tố cáo cơ quan công an.

Thế nhưng Phương Nga đã đưa ra nhiều bằng chứng phủ nhận cáo buộc lừa đảo 16,5 tỷ đồng của ông Mỹ. Phương Nga cho rằng, đó là số tiền ông Mỹ tự nguyện đưa cho cô vì 2 bên có quan hệ tình cảm.

Vụ án đã 2 lần được TAND TP.HCM đưa ra xét xử sơ thẩm nhưng cả 2 lần hội đồng xét xử đều trả hồ sơ khi tiến hành xong phần thẩm vấn. Sau lần xét xử thứ 2, HĐXX cũng đã thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung, cho cả 2 tại ngoại điều tra.

Trong đó, lần xét xử thứ 2 (tháng 6/2017) tòa đã trả tự do cho cả Nga và Dung kèm yêu cầu điều tra bổ sung 9 nội dung.

Cuộc sống của Hoa hậu Phương Nga thay đổi thế nào sau gần 9 tháng được tại ngoại?

Dù được rất nhiều người mời làm việc với mức lương hậu hĩnh nhưng Phương Nga chưa nhận lời ai. Thời gian sắp tới, cô có ý định quay lại nghề MC.

TIN MỚI NHẤT