6 ngư dân đi bộ ven biển từ Đà Nẵng về Huế để trốn cách ly

Xã hội 04/08/2020 15:23

Men theo đường bộ ven biển từ Đà Nẵng để về nhà tại Thừa Thiên Huế, 6 ngư dân bị lực lượng chức năng phát hiện và đưa đi cách ly.

Ngày 4/8, Đồn Biên phòng Lăng Cô (Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế) thông tin, đơn vị vừa phối hợp với công an huyện Phú Lộc bàn giao 6 người dân từ Đà Nẵng trở về cho chốt kiểm soát y tế số 5 để kiểm tra y tế và đưa đến khu cách ly tập trung

Trước đó, vào lúc 20h30 ngày 3/8, tại tổ dân phố An Cư Đông 2, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc lực lượng tuần tra Đồn Biên phòng Lăng Cô phát hiện 6 người dân (trú tại xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc) đang bắt xe để trở về nhà.

6 ngư dân đi bộ ven biển từ Đà Nẵng về Huế để trốn cách ly - Ảnh 1

6 người dân được lực lượng chức năng phát hiện.

Qua kiểm tra, 6 người dân này khai làm nghề đi biển cho các tàu cá ở Đà Nẵng, trong thời gian trú bão, không đi biển nên trở về quê. Tuy nhiên, trên đường bộ lực lượng chức năng của địa phương đã chốt chặn, không cho người từ vùng dịch đi vào địa phương một cách thiếu kiểm soát nên 6 người này đi vòng đường bộ ven bờ biển men từ Nam Ô, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng để ra huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế).

Khi đến tổ dân phố An Cư Đông 2, thị trấn Lăng Cô, 6 người đang đứng đợi bắt xe để về lại địa phương thì bị lực lượng tuần tra Đồn Biên phòng Lăng Cô phát hiện./.

Đà Nẵng: Tổ chức ăn nhậu giữa mùa dịch Covid-19, 4 thanh niên bị phạt 42,5 triệu

Tổ chức ăn nhậu giữa mùa dịch Covid-19 nên bị nhắc nhở, tuy nhiên, 4 thanh niên ở Đà Nẵng không chỉ không chấp hành mà còn thách thức, cản trở lực lượng chức năng.

TIN MỚI NHẤT