Tử vi 7 ngày tới, 3 con giáp sau coi chừng phá sản trắng tay, hung tinh lấn át, vận đen đuổi đến cuối năm

Tử vi hàng ngày 21/12/2021 14:51

Sau đây là 3 con giáp cần đề phòng rủi ro trong 7 ngày tới để đón năm mới sung túc an nhàn.

Tuổi Tuất

Tử vi cho biết nửa cuối năm 2021, người tuổi Tuất trước hết cần chú ý bản thân. Con giáp này trong 7 ngày tới dễ bị kích động tinh thần, nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, hành động bột phát, làm trước nghĩ sau, nên dễ gây thất thoát tiền bạc trong thời gian tới.

Đồng thời, trong thời gian này cuộc sống cũng như công việc liên tiếp xảy ra những rắc rối, xung đột, khó mà thành công thăng tiến như mong muốn.

tu vi tuoi tuat
Ảnh minh họa: Internet 

tuoi hoi tu vi
 Ảnh minh họa: Internet 

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp vào tuần này. Dường như bất cứ ai cũng muốn gây khó khăn cho bạn, khiến bạn khó có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tinh thần căng thẳng cũng khiến bạn muốn từ bỏ, không tiếp tục cố gắng nữa.

Thái Tuế hung tinh cảnh báo bạn làm việc gì cũng phải cẩn thận, dồn tâm huyết để làm. Trước khi oán trách người khác, bạn cũng nên tự nhìn nhận lại bản thân xem mình có vướng phải lỗi lầm hoặc khuyết điểm nào không. Chỉ khi chịu thay đổi, bạn mới tìm ra hướng khắc phục.

tu vi tuoi hoi
 Ảnh: Internet

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo

Tử vi tuần mới từ ngày 20-24/12, 3 con giáp vượng vận quý nhân, tài lộc kéo đến, cả tuần vui vẻ hạnh phúc

Theo tử vi tuần mới cho thấy 5 ngày trong tuần (20-24/12) 3 con giáp này sẽ được quý nhân phù trợ, tài lộc ào ào kéo đến, cuối năm thêm sung túc.

TIN MỚI NHẤT