Tử vi tuần mới từ ngày 20/12 đến 27/12/2021: Tuổi Hợi có chuyển biến tích cực trong chuyện làm ăn, Tuổi Tý cẩn thận bị tiểu nhân phá hoại

12 con giáp tử vi 19/12/2021 07:15

Thông tin chi tiết tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 20/12 đến 27/12/2021 cho thấy, trong tuần mới này tuổi Hợi có chuyển biến tích cực trong chuyện làm ăn, tuổi Tý cẩn thận bị tiểu nhân phá hoại.

Cùng theo dõi tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 20/12 đến 27/12/2021. Cụ thể vận trình của 12 con giáp trong tuần này có diễn biến cụ thể như sau:

Tuổi Tý

Tuần mới bạn phải chú ý nhiều hơn đến đồng nghiệp hoặc cần cẩn thận kẻo bị kẻ tiểu nhân phá hoại. Hãy bình tĩnh, tránh nóng nảy. Ngược lại bạn có cơ hội thu về tài lộc , hãy mạnh dạn nắm bắt tiềm năng của bản thân mình. Đầu tuần chuyện tình cảm có chút rối ren nhưng cuối tuần dần bình ổn.

Tuổi Sửu

Công việc có sự thăng trầm trong tuần mới. Đầu tuần bạn có thể gặp một chút khó khăn nhưng càng về cuối tuần, bạn càng chứng minh được năng lực và nhận về niềm tin của mọi người. Tình hình tài chính cần chú ý, hãy nhanh nhẹn nắm bắt cơ hội thì tiền bạc mới về tay. Ngược lại chuyện tình cảm lại khá sáng sủa.

Tử vi tuần mới từ ngày 20/12 đến 27/12/2021: Tuổi Hợi có chuyển biến tích cực trong chuyện làm ăn, Tuổi Tý cẩn thận bị tiểu nhân phá hoại - Ảnh 1
Tử vi tuần mới từ ngày 20/12 đến 27/12/2021 dự báo, công việc của người tuổi Sửu có sự thăng trầm. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Bạn có sự tốt xấu đan xen trong tuần này, bạn được cấp trên chú ý, tuy nhiên cũng cần đề phòng kẻ tiểu nhân phá hoại. Trong mọi trường hợp, bạn cần giữ thái độ bình tĩnh thì sẽ đạt được những mục đích xa hơn. Chuyện làm ăn rực rỡ hơn vào giữa tuần, sự nỗ lực của bạn sẽ thu lại thành công, tuy nhiên không nên quá phụ thuộc vào trò may rủi.

Tuổi Mão

Chuyện tình cảm không quá thuận lợi khi bạn cùng người ấy dễ xảy ra mâu thuẫn, dễ trở nên nóng nảy. Cả hai cần dành nhiều thời gian để thấu hiểu và suy nghĩ cho đối phương. Sự nghiệp đầu tuần rực rỡ khi bạn dễ khẳng định được thế mạnh của bản thân, nhưng sau đó cần chú ý hơn đến cách cư xử của người xung quanh.

Tuổi Thìn

Đầu tuần có một chút khó khăn với bạn, hãy chú ý hơn đến cách cư xử bởi bạn dễ làm mất lòng người khác. Từ giữa tuần trở đi, bạn sẽ học được cách cân bằng hơn. Chuyện tài chính vẫn bình lặng, bạn nên chờ cơ hội làm ăn thích hợp thay vì “nhắm mắt đưa chân”.

Tử vi tuần mới từ ngày 20/12 đến 27/12/2021: Tuổi Hợi có chuyển biến tích cực trong chuyện làm ăn, Tuổi Tý cẩn thận bị tiểu nhân phá hoại - Ảnh 2
Đầu tuần có một chút khó khăn với bạn. Từ giữa tuần trở đi, bạn sẽ học được cách cân bằng hơn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Bạn có một sự nghiệp phát triển ổn định, thuận lợi trong tuần mới. Bạn có nhiều cơ hội thể hiện bản thân và được công nhận. Tuy nhiên bạn cũng cần cẩn thận kẻ tiểu nhân hãm hại và chú ý sức khỏe của bản thân hơn trong tuần mới. Chuyện làm ăn sẽ thịnh vượng hơn vào thời điểm cuối tuần.

Tuổi Ngọ

Đầu tuần của bạn êm đẹp nhưng cuối tuần có thể nảy sinh một số mâu thuẫn không đáng có. Chuyện tình cảm có sự tranh cãi, cả hai cần thấu hiểu cho nhau nhiều hơn, tuy nhiên người độc thân lại có điểm sáng, đặc biệt với con giáp nữ. Sự nghiệp tuần mới ổn định, tuy nhiên dù thành công bạn cũng không nên kiêu ngạo.

Tuổi Mùi

Sự nghiệp tuần mới có thăng có trầm, tuy nhiên bạn cần chú ý đến thái độ của bản thân, tránh gây phản cảm cho người khác. Đồng thời, bạn cũng nên đề phòng kẻo bị kẻ tiểu nhân phá hoại. Sự nghiệp cần chú ý, sự nỗ lực hiện tại sẽ thu được kết quả rực rỡ trong tương lai. Chuyện đầu tư chớ nên vội vàng.

Tử vi tuần mới từ ngày 20/12 đến 27/12/2021: Tuổi Hợi có chuyển biến tích cực trong chuyện làm ăn, Tuổi Tý cẩn thận bị tiểu nhân phá hoại - Ảnh 3
Sự nghiệp tuần mới có thăng có trầm, tuy nhiên bạn cần chú ý đến thái độ của bản thân, tránh gây phản cảm cho người khác. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Bạn trải qua một số khó khăn trong sự nghiệp khi xảy ra xung đột với đồng nghiệp. Tuy nhiên bạn sẽ vượt qua tất cả mọi chuyện nhờ những quyết định đúng đắn. Người làm kinh doanh không quá may mắn trong tuần mới, bạn hãy tiếp tục cố gắng, đặt hy vọng vào tương lai. Chuyện tình cảm có thăng có trầm.

Tuổi Dậu

Bạn thích sống độc lập trong thế giới riêng của mình. Bạn hãy mở lòng mình hơn để tìm được một nửa còn lại phù hợp. Công việc có khó khăn nhưng khi vượt qua, bạn sẽ vươn lên một vị trí cao hơn trước. Tuần mới, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của bản thân và tránh đầu tư quá mạo hiểm.

Tuổi Tuất

Sự nghiệp có tốt xấu đan xen, đầu tuần có thể xuất hiện sự căng thẳng bởi lời đàm tiếu. Tuy nhiên bạn sẽ dần cải thiện được tình trạng này và để lại ấn tượng tốt đẹp đối với lãnh đạo. Tiền bạc tuần mới không có nhiều biến động, tuy nhiên bạn vẫn cần cẩn thận khi đưa ra những quyết định đầu tư.

Tử vi tuần mới từ ngày 20/12 đến 27/12/2021: Tuổi Hợi có chuyển biến tích cực trong chuyện làm ăn, Tuổi Tý cẩn thận bị tiểu nhân phá hoại - Ảnh 4
Sự nghiệp có tốt xấu đan xen, đầu tuần có thể xuất hiện sự căng thẳng bởi lời đàm tiếu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Bạn có một đầu tuần thuận lợi, có sự nâng đỡ, tuy nhiên từ giữa tuần trở đi thì gặp một chút khó khăn. Bạn đang tìm cách duy trì mối quan hệ tốt đẹp với cả những cấp trên và đồng nghiệp. Chuyện làm ăn chuyển biến ngày càng tích cực vào đầu tuần và giữa tuần, bạn có thể xem xét đầu tư. Sức khỏe cần chú ý, tránh rơi vào tình trạng lao lực.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi ngày 19/12, 3 con giáp mang điềm báo phá tài, tiểu nhân âm thầm mang đến tai ương, thị phi bủa vây tứ phía

Tử vi 12 con giáp trong ngày Chủ nhật cuối tuần 19/12/2021 tiết lộ rằng, hôm nay có 3 con giáp mang điềm báo phá tài, tiểu nhân âm thầm mang đến tai ương, thị phi bủa vây tứ phía.

TIN MỚI NHẤT