Làm đẹp hoàn hảo nhờ các bước cực kỳ đơn giản mà chẳng cần phải tốn tiền sắm đồ trang điểm

Trang điểm 25/05/2019 05:25

Bạn vẫn sẽ đẹp hoàn hảo mà không cần tốn tiền sắm nhiều đồ trang điểm như người ta nếu “ghi lòng” 4 bí kíp này.

Đừng nghĩ rằng phải sắm sửa thật nhiều với đủ sản phẩm chuyên dụng thì bạn mới có thể có được lớp makeup đẹp như người ta. Thực tế chỉ cần dăm ba món mỹ phẩm cơ bản là bạn đã có thể biến tấu để có được lớp makeup không kém gì chị em. Không tìn thì bạn hãy coi loạt bí kíp dưới đây:

1. Dùng son môi thay má hồng

Làm đẹp hoàn hảo nhờ các bước cực kỳ đơn giản mà chẳng cần phải tốn tiền sắm đồ trang điểm - Ảnh 1Làm đẹp hoàn hảo nhờ các bước cực kỳ đơn giản mà chẳng cần phải tốn tiền sắm đồ trang điểm - Ảnh 2

Ai cũng biết phấn má hồng có ảnh hưởng quan trọng đến diện mạo, điểm thêm chút phấn má thôi là bạn đã tươi tắn và trẻ trung hơn rất nhiếu. Ấy thế nhưng đừng vội phí tiền đi mua phấn má hồng, bạn có thể tận dụng ngay thỏi son của mình để làm má ửng hồng tươi tắn. Chỉ cần chấm 1 chút son lên gò má rồi dùng bông cushion tán đều là màu đã tiệp tự nhiên vào da.

2. Muốn mắt sắc sảo hơn? Son môi lại là thứ bạn cần

Làm đẹp hoàn hảo nhờ các bước cực kỳ đơn giản mà chẳng cần phải tốn tiền sắm đồ trang điểm - Ảnh 3

Son không chỉ để tô điểm cho đôi môi, làm má hồng rạng rỡ mà còn có thể tận dụng ngay để làm phấn mắt khiến đôi mắt trông sắc sảo, cuốn hút hơn. Bí kíp ở đây là bạn chỉ nên tán 1 chút son thật nhẹ ở đuôi mắt, sau đó dùng đầu ngón tay áp út hoặc cọ tán nhẹ để màu loang đều. Bạn cũng nên chọn những thỏi son có màu sắc hơi trầm 1 chút như cam đất, hồng nude… thì sẽ có được màu sắc vừa phải, không bị quá "lồng lộn".

3. Lông mày vào nếp nhờ son dưỡng

Nếu nói về chi tiết quá trình dưỡng da thì có lẽ cần rất nhiều bước và các sản phẩm chuyên dụng cho những vùng da riêng biệt. Tuy nhiên trong thực tế nhiều bạn gái đã bỏ qua điều này vì muốn tiết kiệm chi phí hoặc là sẽ tìm cách đa zi năng những sản phẩm có sẵn để tăng phạm vi sử dụng.

Làm đẹp hoàn hảo nhờ các bước cực kỳ đơn giản mà chẳng cần phải tốn tiền sắm đồ trang điểm - Ảnh 4

Hàng lông mày cũng đóng vai trò định hình khiến tổng thể gương mặt trông cuốn hút hơn. Vậy nhưng nỗi lo của nhiều cô nàng đó chính là hàng lông mày lộn xộn không vào nếp. Lúc này bạn chỉ cần dùng son dưỡng thoa một lớp mỏng rồi dùng cọ chải theo hướng mọc tự nhiên của lông mày, là hàng lông mày của bạn đã vào nếp, không lo chỉa tứ tung nữa rồi.

4. Dùng BB cream làm cushion

Nếu hộp cushion của bạn bỗng hết mà lại chưa kịp mua đồ mới, bạn có thể lấy ngay BB cream trộn thêm 1 chút lotion dưỡng da và kem chống nắng, rồi đổ vào trong hộp cushion cũ là đã có được "em" cushion mới xịn xò rồi. Với cách làm này, bạn còn có thể căn chỉnh lượng lotion dưỡng với BB cream để có được chất kem ẩm mượt, màu sắc tiệp với da chứ không lo bị lệch tông như cushion mua ở ngoài.

Thoa kem cũng cần phải điệu nghệ để có được làn da quanh vùng mắt đẹp nhất

Để vùng mắt không thể bóc trần tuổi tác của bạn như với Kim Tae Hee hay Anne Hathaway, hãy ghi nhớ vài điều sau.

TIN MỚI NHẤT