Dùng tay để trang điểm bạn sẽ có được lợi ích này

Trang điểm 19/02/2019 05:35

Bàn tay và những đầu ngón tay chính là những trợ thủ đắc lực giúp bạn đánh phấn nền, tô son và cả trang điểm mắt.

Ngăn ngừa vi khuẩn từ dụng cụ trang điểm

Cọ trang điểm và bọt biển luôn phải giữ sạch sẽ, nếu không sẽ gây dị ứng da. Bàn chải có thể chứa bụi bẩn. Và làm sạch bàn chải mỗi lần sau khi trang điểm có thể là một vấn đề khó khăn. Do đó, bạn hãy dùng ngón tay để trang điểm. Bạn có thể rửa sạch tay một cách đơn giản.

Lớp nền mỏng hơn

Khi đánh phấn nền bằng tay, lớp nền sẽ mỏng và nhẹ hơn. Hơi ấm trên bày tay sẽ giúp phấn nền thấm vào da dễ dàng hơn, và lớp nền trông cũng tự nhiên. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý kiềm chế lực của tay, và luôn di chuyển tay theo hướng lên khi tán phấn để không kéo da mặt bị chùng xuống.

Dùng tay để trang điểm bạn sẽ có được lợi ích này - Ảnh 1

Giúp massage da mặt

Trang điểm rất quan trọng, chăm sóc da mặt cũng quan trọng không kém. Cô gái nào cũng muốn có làn da đẹp, tự nhiên. Dùng ngón tay vỗ nhẹ da và massage giúp kem thấm vào da nhanh hơn. Massage mặt giúp lưu thông máu, làm săn chắc da và khuôn mặt tươi trẻ hơn.

Che khuyết điểm hoàn toàn

Dùng ngón tay tán đều lớp kem che khuyết điểm là lựa chọn tốt nhất. Bởi vì dùng bọt biển hoặc bông sẽ không đảm bảo sạch và không thể bao phủ toàn bộ nốt mụn, nếp nhăn và vùng da không đều màu như dùng ngón tay thoa che khuyết điểm lên da.

Dùng tay để trang điểm bạn sẽ có được lợi ích này - Ảnh 2

Giữ kem nền lâu trôi

Kem nền rất quan trọng, đem lại làn da mịn màng hơn. Sử dụng ngón tay để tán và vỗ kem nền giúp lớp nền bền lâu hơn, bám chắc hơn là dùng cọ trang điểm.

Thoa son tự nhiên hơn

Bạn hãy sử dụng ngón tay để thoa son thay vì dùng cọ. Thoa son bằng tay không chỉ không mất nhiều thời gian mà còn mang lại đôi môi nhẹ nhàng, tươi tắn.

6 bí quyết makeup đơn giản giúp phụ nữ che giấu khuyết điểm, 'lên đời' nhan sắc trong tích tắc

Brightside đã thu thập 6 thủ thuật trang điểm đơn giản nhưng vô cùng hữu ích trong việc che giấu khuyết điểm, mang đến cho phụ nữ hiệu quả makeup cao hơn.

TIN MỚI NHẤT