Min Hyo Rin bật mí bí quyết để có lớp trang điểm hoàn hảo cho một buổi sáng bận rộn

Trang điểm 07/10/2018 13:10

Min Hyo Rin mới đây đã có sự xuất hiện trên tạp chí Elle ấn phẩm tháng 9 và cởi mở chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình.

Min Hyo Rin mới đây đã có sự xuất hiện trên tạp chí Elle ấn phẩm tháng 9 và cởi mở chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình.

Min Hyo Rin bật mí bí quyết để có lớp trang điểm hoàn hảo cho một buổi sáng bận rộn - Ảnh 1

Bạn đã bao giờ nghe câu: “Để có một lớp trang điểm tự nhiên bạn cần 24 loại mỹ phẩm sau” chưa? Tưởng đùa mà thật. Đến ngôi sao nổi tiếng như Hyo Rin cũng phải thừa nhận, phải make up cẩn thận và nhiều công đoạn thì mới có gương mặt tỏa sáng “tự nhiên” được.

 

Min Hyo Rin bật mí bí quyết để có lớp trang điểm hoàn hảo cho một buổi sáng bận rộn - Ảnh 2

Tuy nhiên bạn có thể áp dụng mẹo trang điểm của Hyo Rin để tiết kiệm chút thời gian mỗi buổi sáng.

Min Hyo Rin bật mí bí quyết để có lớp trang điểm hoàn hảo cho một buổi sáng bận rộn - Ảnh 3

“Bà xã” của Taeyang chia sẻ: “Bạn có thể trang điểm phong cách tự nhiên với một chút phấn má. Sau đó hãy tiếp tục tán các loại kem nền hoặc BB Cream”.

Min Hyo Rin bật mí bí quyết để có lớp trang điểm hoàn hảo cho một buổi sáng bận rộn - Ảnh 4

Hyo Rin gợi ý nên dùng phấn má có tông màu trung tính để má hơi ửng hồng không bị cứng nhắc. Và dùng kem điều màu da sau khi đã tán phấn má để màu kem hòa với nhau thật mỏng nhẹ và tươi sáng như làn da thật của bạn.

Min Hyo Rin bật mí bí quyết để có lớp trang điểm hoàn hảo cho một buổi sáng bận rộn - Ảnh 5

Và đừng quên để có lớp trang điểm tươi tắn, trước tiên da của bạn phải trong tình trạng khỏe mạnh. Buổi tối Hyo Rin thường dùng máy xông nước ấm để giãn nở lỗ chân lông, sau đó đắp mặt nạ chiết xuất nước khoáng để cung cấp độ ẩm.

Min Hyo Rin bật mí bí quyết để có lớp trang điểm hoàn hảo cho một buổi sáng bận rộn - Ảnh 6

Khi được hỏi về hình ảnh tương lai muốn hướng tới, nữ diễn viên từ tốn chia sẻ: “Thay vì quan tâm đến cách mọi người đánh giá về mình, tôi học cách nghĩ về những điều mình thực sự muốn. Thay vì sống một cuộc đời do người khác sắp đặt sẵn, tôi nhận ra mình sẽ hạnh phúc biết bao nếu có thể sống là chính mình. Tôi muốn trở thành một người phụ nữ hạnh phúc”.

Min Hyo Rin bước vào làng giải trí với vai trò người mẫu, ca hát và đóng phim. Tuy nhiên gương mặt của cô khá bình thường nên công ty quản lý đã gợi ý cắt mí và làm lại răng. Nhan sắc lên như diều gặp gió sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng danh tiếng của cô chỉ thực sự bùng nổ khi công khai hẹn hò với Taeyang - thành viên của nhóm nhạc Big Bang nổi tiếng.

Min Hyo Rin bật mí bí quyết để có lớp trang điểm hoàn hảo cho một buổi sáng bận rộn - Ảnh 7

Sau tất cả, cô dâu đầu tiên nhà Big Bang với trọn bộ tài sắc vẹn toàn chắc chắn sẽ được lòng fan lắm đây!

Mẹo nhỏ trang điểm ngày mưa

Bạn có thể bó túi một ít kinh nghiệm của chuyên gia trang điểm Mey Mey để việc trang điểm ngày mưa không trở thành thảm họa.

TIN MỚI NHẤT