5 cách trang điểm giống hệt búp bê của idol Hàn

Trang điểm 26/09/2018 13:30

Lisa, Jennie, Irene... có nhiều gợi ý trang điểm vừa ngọt ngào, vừa cá tính.

1. Lisa - Búp bê trong veo

5 cách trang điểm giống hệt búp bê của idol Hàn - Ảnh 1

Cách trang điểm như Lisa mang đến cho bạn diện mạo tươi tắn, ngây thơ. Cô nàng phủ đều tông hồng nhạt từ bầu mắt cho đến đôi môi, hạn chế tối đa đánh khối khiến gương mặt trông góc cạnh già dặn. Cách tô son ombre trong đậm ngoài nhạt với độ bóng nhẹ giúp Lisa có đôi môi căng bóng ngọt ngào, nhìn là "muốn cắn".

2. Hyun Ah - Búp bê sexy

5 cách trang điểm giống hệt búp bê của idol Hàn - Ảnh 2

Đôi mắt màu nâu khói cùng cách chuốt mascara kỹ càng giúp đôi mắt của Hyun Ah trông to và sâu hút, bí ẩn hơn. Diện mạo của cô nàng trông vừa quyến rũ lại vừa ngọt ngào như búp bê nhờ cách viền môi hình trái tim sắc nét, tô tông màu đỏ thẫm nổi bật và hút mắt như một trái táo chín.

3. Tae Yeon - Búp bê nhí nhảnh

5 cách trang điểm giống hệt búp bê của idol Hàn - Ảnh 3

Tae Yeon "ăn gian" tuổi rất hiệu quả bằng cách trang điểm sử dụng tông hồng tím. Phần mắt được cô nàng phủ màu hồng nhạt nhẹ nhàng, đôi môi đầy tươi trẻ và rạng rỡ nhờ son hồng đậm, nhấn màu hồng tím phía trong lòng môi. Nữ idol không quên tán má hồng đậm tay để diện mạo càng thêm nhí nhảnh.

4. Irene - Búp bê ngọt ngào

5 cách trang điểm giống hệt búp bê của idol Hàn - Ảnh 4

Lối trang điểm quen thuộc của Irene giúp cô nàng trông nữ tính, thanh tao, phù hợp với vẻ đẹp mong manh. Đôi mắt của Irene áp dụng cách đánh màu khói, dùng nhũ cam hồng tán đều khóe mắt, đuôi mắt phủ tông nâu đậm và một chút phấn hồng. Đôi môi của người đẹp được đánh son theo kiểu ombre, có sự chuyển màu rõ rệt từ hồng sang đỏ để tăng độ ngọt ngào.

5. Jennie - Búp bê cá tính

5 cách trang điểm giống hệt búp bê của idol Hàn - Ảnh 5

Đôi mắt nâu khói với đường kẻ eyeliner kiểu mắt mèo sắc lẹm là bí quyết không thể thiếu giúp Jennie trông rất sắc sảo và thu hút. Màu son đỏ thẫm tô theo kiểu lòng môi giúp Jennie thêm phần cá tính mà vẫn rất trẻ trung, không bị "dừ", đặc biệt tôn lên làn da trắng.

5 quy tắc 'đinh' của phái đẹp Hàn khi trang điểm

Lớp trang điểm “có như không” và tươi tắn suốt cả ngày chị em xứ kim chi có được là nhờ tuân thủ theo các quy tắc sau.

TIN MỚI NHẤT