Đây chính là 5 màu son được chị em săn lùng nhiều nhất trong thu đông 2018!

Trang điểm 07/12/2018 05:30

Son môi là vật bất ly thân với chị em phụ nữ, chỉ cần chọn được màu son phù hợp, bạn có thể lên đời nhan sắc. Bạn đã biết mùa thu đông năm nay, màu son nào sẽ được ưa chuộng nhất?

Một màu son hợp tone da, hợp khuôn mặt sẽ giúp bạn lên hương chẳng cần đầu tư trang điểm gì nhiều. Nếu bạn vẫn loay hoay chưa tìm được màu son ưng ý,  bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết khúc mắc.

Dưới đây là 5 màu son được dự đoán là hot nhất trong mùa thu đông 2018 bạn nên tham khảo.

1. Son màu nâu be

Trong thời gian gần đây, son màu nâu be được phái đẹp sử dụng rất nhiều bởi sự ma mị của chúng. Nếu đã quá chán các màu son rực rỡ, chói chang thì bạn nên thử ngay màu son sành điệu này đi chắc chắn bạn sẽ thích mê cho mà xem.

Đây chính là 5 màu son được chị em săn lùng nhiều nhất trong thu đông 2018! - Ảnh 1Đây chính là 5 màu son được chị em săn lùng nhiều nhất trong thu đông 2018! - Ảnh 2Đây chính là 5 màu son được chị em săn lùng nhiều nhất trong thu đông 2018! - Ảnh 3

Chẳng  vậy mà hết Minh Tú, H’Hen Niê, Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh, Tiểu Vy và các mỹ nhân đình đám thi nhau sử dụng màu son này.

Đây chính là 5 màu son được chị em săn lùng nhiều nhất trong thu đông 2018! - Ảnh 4

Màu son này sẽ đem tới cho các bạn một vẻ ngoài cực chất, thời thượng mà quyến rũ. Với những cô nàng da ngăm thì màu son này như sinh ra để dành cho họ vậy.

Đây chính là 5 màu son được chị em săn lùng nhiều nhất trong thu đông 2018! - Ảnh 5

Còn nếu bạn sở hữu một làn da trắng sáng và theo đuổi phong cách trang điểm kiểu Tây thì cũng đừng bỏ qua son nâu be.

2. Son màu cam san hô pha đất

Có thể nói rằng, năm 2018 là năm của màu cam, tone màu cam lên ngôi với cách trang điểm tone cam tràn lan khắp mọi nơi. Và nổi lên trong đó là màu cam san hô pha đất được yêu thích hơn cả.

 

Đây chính là 5 màu son được chị em săn lùng nhiều nhất trong thu đông 2018! - Ảnh 6

Tuy nhiên màu son này khá kén da, chúng khiến da của bạn xỉn đi kha khá thế nên màu son này phù hợp với những cô nàng có tông da sáng.

Đây chính là 5 màu son được chị em săn lùng nhiều nhất trong thu đông 2018! - Ảnh 7

Màu cam san hô pha đất lại mang lại sự tự nhiên, quyến rũ và mê hoặc vô cùng.

3. Son màu cam cháy

Vẫn nằm trong tone màu cam thần thánh, son màu cam cháy là màu được các chị em săn lùng nhiều trong thời gian gần đây. Màu son cam cháy không phải là màu son mới, cũng đã hot từ những năm trước, nhưng chúng vẫn tiềm ẩn sức quyến rũ thần kỳ thu hút những cô nàng mê son. Màu cam cháy là sự trộn lẫn giữa màu cam và nâu pha thêm chút đỏ tạo ra một tone màu son trầm ấm rất dễ sử dụng.

Đây chính là 5 màu son được chị em săn lùng nhiều nhất trong thu đông 2018! - Ảnh 8

Gam màu cam cháy không kén da nên mọi làn da đều có thể tô màu son này. Thậm chí dù da bạn tối màu đến mấy, màu cam cháy cũng có khả năng “thổi bừng sức sống” khiến bạn lên đời nhan sắc.

Đây chính là 5 màu son được chị em săn lùng nhiều nhất trong thu đông 2018! - Ảnh 9

Gam màu này giúp phái đẹp luôn nổi bật và quyến rũ mà không lo lắng bị quá già như màu đỏ cổ điển.

4. Màu son đỏ

Là con gái bạn nhất định phải có một cây son đỏ, bởi màu đỏ được coi là “ Nữ hoàng” của các loại son. Son đỏ phù hợp với mọi làn da và mọi hoàn cảnh, cho dù là đi chơi hay tới những bữa tiệc, nó hầu như là màu son phù hợp.

Đây chính là 5 màu son được chị em săn lùng nhiều nhất trong thu đông 2018! - Ảnh 10

Tuy nhiên, cùng là màu đỏ bạn cũng có cả tá sự lựa chọn với những gam màu khác nhau: đỏ ruby, đỏ tươi, đỏ đậu, đỏ gạch, đỏ cam…

Đây chính là 5 màu son được chị em săn lùng nhiều nhất trong thu đông 2018! - Ảnh 11

Hãy thêm vào bộ sưu tập của mình màu đỏ mà bạn yêu thích nhất nhé.

5. Son màu đỏ tím

Cơn sốt màu son đỏ tím dậy sóng trong phái đẹp Việt hứa hẹn năm 2018, màu son này sẽ hót hòn họt. Ai cũng nghĩ rằng màu tím đỏ này sẽ rất kén da và khó phối đồ phù hợp, tuy nhiên màu tím trendy khi lên môi sẽ cực ngọt ngào và sang chảnh.

Đây chính là 5 màu son được chị em săn lùng nhiều nhất trong thu đông 2018! - Ảnh 12

Nếu bạn sợ màu tím quá đậm so với mình thì hãy khéo léo tô lòng môi rồi loang nhẹ ra ngoài. Hoặc muốn quyến rũ hơn bạn cũng nên thử đánh full cả môi sẽ trông gợi cảm, thu hút hơn đấy.

Đây chính là 5 màu son được chị em săn lùng nhiều nhất trong thu đông 2018! - Ảnh 13

Màu này dành cho những cô nàng cá tính, nổi loạn, đặc biệt mê phong cách gợi cảm.

Cách chọn son môi phù hợp cho bạn gái

Việc chọn sai màu son môi có thể dễ dàng phá hủy vẻ ngoài của bạn. Vì vậy, chọn đúng màu son phù hợp là điều rất quan trọng.

TIN MỚI NHẤT