Con gái à, lười đến mấy cũng nên nhớ 7 cách làm đẹp này trong nháy mắt là xinh lên ngay

Trang điểm 28/04/2019 05:00

Chỉ cần chú trọng thực hiện 1 trong 7 điều này hoặc tuyệt hơn là kết hợp chúng một cách khéo léo, bạn sẽ bảo toàn được nhan sắc ngay cả khi chẳng đụng đến một giọt kem nền hay kỹ nghệ makeup phức tạp nào.

Trang điểm dường như đã trở thành đặc quyền của phái đẹp. Chị em không ngại đầu tư các khoản tiền không nhỏ để mua mỹ phẩm. Có những người, buổi sáng tỉnh dậy đã phải trang điểm ngay và họ cảm thấy trở nên xấu xí hơn nhiều nếu không trang điểm. Nếu không phải là tín đồ của phấn son, bạn có thể tham khảo những lời khuyên dưới đây để có vẻ ngoài đẹp tự nhiên, ngay cả khi không trang điểm.

Đánh chút phấn má

Phấn má không phải lúc nào cũng chực chờ biến bạn thành một chú hề và càng chẳng vô thưởng vô phạt một chút nào. Mỗi khi cảm thấy diện mạo của mình nhợt nhạt, thiếu sức sống, bạn chỉ cần dặm nhẹ chút phấn hồng lên gò má hoặc đơn giản hơn là chấm chút son môi rồi tán thật đều là mọi sự đã thay đổi tức thì. Gò má hồng hào hây hây vừa làm bạn trông tươi tỉnh hơn lại vừa ăn gian tuổi rất hiệu quả, nếu có không tô son thì trông bạn vẫn dễ thương, tươi tắn như thường.

Con gái à, lười đến mấy cũng nên nhớ 7 cách làm đẹp này trong nháy mắt là xinh lên ngay - Ảnh 1

Kẻ lông mày sắc nét - gọn gàng

Nhiều cô nàng chỉ chăm chăm đánh son mà không để ý rằng cặp mày cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Khuôn mặt nhạt nhòa hay sắc sảo, già nua hay trẻ trung, mệt mỏi hay có thần thái... đều phụ thuộc rất nhiều vào hàng mày. Để biết việc kẻ lông mày có ích ra sao, bạn chỉ cần kẻ một bên rồi so sánh với bên còn lại là có thể thấy ngay sự khác biệt một trời một vực.

Không ít cô nàng đã chia sẻ rằng họ thấy mình như hai người hoàn toàn khác nhau khi kẻ và không kẻ lông mày, và một cặp mày sắc nét giúp họ cảm thấy tự tin, có khí chất hơn hẳn. Ngay cả khi bạn chẳng tô son điểm phấn thì một cặp mày đậm nét, tinh tế đã là đủ để "cứu vớt" nhan sắc rồi. Do vậy, ngoại trừ trường hợp bạn may mắn sở hữu hàng mày tự nhiên đen nhánh, dày rậm, đừng bao giờ bỏ qua bước kẻ mày nếu muốn duy trì phong độ nhan sắc nhé.

Con gái à, lười đến mấy cũng nên nhớ 7 cách làm đẹp này trong nháy mắt là xinh lên ngay - Ảnh 2

Uốn mi thật cong

Không phải ngẫu nhiên mà người người nhà nhà rủ nhau đi uốn mi, nối mi đâu. Sở dĩ các hình thức làm đẹp lông mi được yêu thích tới vậy vì đây là chi tiết nhỏ nhưng lại mang đến khác biệt lớn. Đôi mắt với hàng mi cong vút trông vừa to tròn, long lanh hơn lại vừa sắc nét hơn, nổi bật như thể được trang điểm kỹ lưỡng vậy. Nếu bạn thường xuyên để mặt mộc và ngại tô vẽ, hãy đảm bảo hàng mi của mình luôn ở phong độ đỉnh cao. Nếu không muốn nối mi hay uốn mi, bạn có thể sử dụng cây kẹp mi và chải mascara hằng ngày.

Con gái à, lười đến mấy cũng nên nhớ 7 cách làm đẹp này trong nháy mắt là xinh lên ngay - Ảnh 3

Chọn màu son nổi bật

Có lẽ chẳng có cô nàng nào còn nghi ngờ sức mạnh của một màu son nổi bật. Nhờ những màu son tươi tắn, rực rỡ như đỏ tươi, đỏ trầm, hồng tím... với khả năng thăng hạng nhan sắc tức thì mà nhiều tín đồ làm đẹp mới vô tư tô mỗi son, chẳng màng đến các bước tô vẽ cầu kỳ khác. Vào những ngày mệt mỏi chẳng có hứng làm đẹp hay quá vội để kẻ lông mày, chỉ cần dành ra vài giây để tô lên môi một màu son thật nổi là bạn đã cảm thấy phấn chấn hơn, tự tin bước ra khỏi cửa rồi.

Con gái à, lười đến mấy cũng nên nhớ 7 cách làm đẹp này trong nháy mắt là xinh lên ngay - Ảnh 4

Chú trọng chăm sóc da

"Da đẹp là auto xinh", nhiều cô nàng tự nhủ như vậy và điều này chẳng hề sai chút nào. Không ngoa khi nói làn da căng bóng, mướt mát chính là một trong những thứ làm nên vẻ đẹp rạng ngời mà không chói lóa mà người ta vẫn thường nhắc đến. Da càng khỏe đẹp bao nhiêu, bạn càng ít phải phụ thuộc vào mỹ phẩm bấy nhiêu và có thể tự tin để mặt mộc trong nhiều hoàn cảnh. Hãy xây dựng cho bản thân một quy trình skincare khoa học, chú trọng chống nắng, tẩy da chết và dưỡng ẩm cho da để xinh đẹp bền bỉ mà ít phải can thiệp son phấn.

Con gái à, lười đến mấy cũng nên nhớ 7 cách làm đẹp này trong nháy mắt là xinh lên ngay - Ảnh 5

Trị thâm quầng mắt

Dù bất cứ nguyên nhân hình thành là gì thì quầng thâm, bọng mắt vẫn khiến bạn mất tự tin, làm giảm tính thẩm mỹ cho cả khuôn mặt. Dùng khoai tây là cách làm đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả để bạn áp dụng. Chúng có thể giữ lạnh lâu, tinh bột và khả năng làm se của khoai tây giảm kích ứng rất tốt. Bạn chỉ cần thái thành lát mỏng, đặt vào tủ lạnh 10 phút, lấy ra rồi đắp lên mắt thư giãn thêm 10 – 15 phút nữa, sau đó rửa lại với nước.

Con gái à, lười đến mấy cũng nên nhớ 7 cách làm đẹp này trong nháy mắt là xinh lên ngay - Ảnh 6

Tẩy lông mặt

Sẵn có dao cạo lông mày thì tại sao bạn không tận dụng chúng để ‘quét’ sạch những sợi lông tơ, ria mép luôn nhỉ? Đừng lo lắng quá nhiều về việc các sợi lông sẽ mọc ra nhanh dài, đậm và cứng hơn nhé! Mẹo vặt này thực sự tốt hơn bạn tưởng đấy, làn da sẽ sáng mịn hơn, “ăn” mỹ phẩm hơn nữa chứ.

Con gái à, lười đến mấy cũng nên nhớ 7 cách làm đẹp này trong nháy mắt là xinh lên ngay - Ảnh 7

Với vô vàn cách làm đẹp khác nhau thì bài tổng hợp trên chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn. Không cần phải dùng tới những phương pháp vừa cầu kì vừa tốn kém lại để níu kéo thanh xuân, giờ đây chị em chỉ cần ứng dụng những tuyệt chiêu nho nhỏ này thì nhan sắc vẫn rạng ngời mỗi ngày rồi.

Bí quyết trang điểm 'sương sương' quyến rũ như sao Hàn

Thay vì lối trang điểm dày đậm nét kiểu Âu Mỹ, hè này phong cách trang điểm "sương sương" nữ tính của xứ sở kim chi đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT