Tiếp bước Huỳnh Như, thêm một tiền vệ đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị xuất ngoại châu Âu

Tin tức giải trí 01/08/2023 08:29

Tiền vệ Trần Thị Thuỳ Trang vui mừng thông báo được Lank FC mời sang Bồ Đào Nha chơi bóng.

Trước thềm trận đấu cuối cùng của đội tuyển nữ Việt Nam tại World Cup 2023. Tiền vệ Trần Thị Thùy Trang xác nhận về lời mời của Lank FC (Bồ Đào Nha).

"Dù quyết định cuối cùng của Trang có như thế nào đi nữa thì đây là vinh dự lớn nhất cuộc đời Trang. Thùy Trang sẽ luôn trân trọng và cảm ơn vì những tôn trọng, niềm tin mà họ dành cho Trang".

Tiếp bước Huỳnh Như, thêm một tiền vệ đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị xuất ngoại châu Âu - Ảnh 1
Thuỳ Trang nhận được lời mời của đội bóng châu Âu (Ảnh: Thanh Xuân)

Ở đội tuyển Việt Nam, Huỳnh Như đang là cái tên duy nhất xuất ngoại và đã có một mùa giải rất thành công khi thường xuyên được thi đấu và lập công cho đội bóng của Bồ Đào Nha. Nếu thương vụ giữa Lank FC, CLB TP.HCM và Thùy Trang thành công, tiền vệ sinh năm 1998 sẽ là cái tên tiếp theo của bóng đá nữ có cơ hội được thử sức ở trời Âu.

Đặc biệt đây còn là CLB mà Huỳnh Như sẽ gắn bó thêm một mùa giải nữa. Vốn dĩ, Huỳnh Như và Thùy Trang là đôi bạn thân và từng sát cánh rất nhiều năm với nhau. Kinh nghiệm ở Bồ Đào Nha một năm qua của tiền đạo quê Trà Vinh sẽ giúp ích rất nhiều cho Thùy Trang.

Tiền vệ Thùy Trang đã bước sang tuổi 34, nhưng chính sự bền bỉ và nỗ lực tuyệt vời thời gian của cô đã khiến HLV của đội bóng này để ý.

Việc đàm phán sẽ chính thức diễn ra sau khi đội tuyển nữ Việt Nam hoàn thành các trận đấu ở World Cup 2023.

HLV Mai Đức Chung 'úp mở' chuyện chia tay đội tuyển nữ Việt Nam sau World Cup 2023

HLV Mai Đức Chung chia sẻ trước thềm trận đấu cuối cùng tại World Cup 2023.

TIN MỚI NHẤT