Đội tuyển nữ Việt Nam tới Dunedin, sẵn sàng cho trận gặp Hà Lan

Tin tức giải trí 31/07/2023 10:50

Sáng ngày 31/7, đội tuyển nữ Việt Nam đáp chuyến bay tới Dunedin nhằm chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển nữ Hà Lan vào ngày mai (1/8).

Để việc làm thủ tục bay diễn ra thuận lợi và nhanh chóng, các cán bộ đoàn và ban huấn luyện đã vận chuyển hành lý, thiết bị tới sân bay trước giờ xuất phát của đội 2 tiếng. Nhờ vậy, các cầu thủ có thể có thêm thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào lịch trình tập luyện và thi đấu liên tục trong hôm nay và ngày mai. FIFA cũng đánh giá cao và dành sự khen ngợi cho công tác tổ chức và chuẩn bị chuyên nghiệp của đội tuyển nữ Việt Nam.

Đội tuyển nữ Việt Nam tới Dunedin, sẵn sàng cho trận gặp Hà Lan - Ảnh 1
Đội tuyển nữ Việt Nam tới Dunedin

Sau khi hạ cánh, thầy trò HLV Mai Đức Chung di chuyển về khách sạn Scenic Southern Cross, được FIFA lựa chọn là nơi đóng quân của các đội tuyển thi đấu tại Dunedin. Toàn đội sẽ có thời gian ăn trưa và nghỉ ngơi trước khi có buổi đi bộ làm quen sân lúc 17h00 (giờ địa phương).

Chiều nay, HLV Mai Đức Chung và tiền đạo Phạm Hải Yến sẽ cùng tham dự họp báo trước trận đấu lúc 16h30 (giờ địa phương). Trong khi đó, cuộc họp chuyên môn lúc 20h00 sẽ do trưởng đoàn Trương Hải Tùng và các cán bộ chuyên môn tham dự.

Do thành phố Dunedin có nền nhiệt khá thấp so với các địa điểm khác tại New Zealand nên trận đấu thứ 3 của đội tuyển nữ Việt Nam sẽ diễn ra tại sân vận động trong nhà – Dunedin Stadium. Đây là sân vận động đầu tiên trên thế giới có mái che kín toàn bộ, tạo thành không gian khép kín, đảm bảo điều kiện thuận lợi cho các cầu thủ thi đấu trong mùa đông lạnh và mưa nhiều tại đây.

Trước đó, vào ngày hôm qua (30/7), các cầu thủ tiến vào các bài tập về chiến thuật được ban huấn luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển nữ Hà Lan.

Trước khi bắt đầu buổi tập, HLV Mai Đức Chung dành thời gian chia sẻ, động viên tinh thần các học trò trước trận đấu cuối cùng tại vòng bảng VCK bóng đá nữ thế giới 2023.

“Chúng ta cần quên đi những điều trước đó và tập trung cho trận đấu trước mắt. Việc tham dự VCK bóng đá nữ thế giới là một cơ hội tốt để vận động viên học hỏi và tích lũy kinh nghiệm”, HLV Mai Đức Chung căn dặn toàn đội.

Tuyển nữ Việt Nam được khen “bản lĩnh tuyệt vời” trước trận đấu cuối cùng ở World Cup

Một số phương tiện truyền thông quốc tế đã đưa ra nhận định về trận đấu cuối của tuyển nữ Việt Nam tại World Cup gặp Hà Lan.

TIN MỚI NHẤT