Tiền vệ sinh năm 2002 lò HAGL được thử việc ở đội bóng Tây Ban Nha

Tin tức giải trí 23/09/2023 20:30

Tiền vệ U23 Việt Nam có cơ hội thử sức ở đấu trường La Liga.

Sáng nay tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên đã lên đường sang Tây Ban Nha. Theo đó Vĩnh Nguyên sẽ được thử việc ở đội bóng đang thi đấu ở La Liga - Cadiz FC. Do kỳ chuyển nhượng của bóng đá Tây Ban Nha và châu Âu kết thúc từ đầu tháng 9. Do đó, Cadiz sẽ không thể kí hợp đồng hay đăng kí thi đấu cho tiền vệ sinh năm 2002. 

Vì vậy, Vĩnh Nguyên sẽ được CLB tạo điều kiện tập luyện cùng đội B trong một tháng. Đây là quãng thời gian để ban huấn luyện đánh giá năng lực của cầu thủ đến từ Việt Nam.

Tiền vệ sinh năm 2002 lò HAGL được thử việc ở đội bóng Tây Ban Nha - Ảnh 1
Hoàng Vĩnh Nguyên được trao cơ hội thử sức ở Tây Ban Nha

 

Hoàng Vĩnh Nguyên trưởng thành từ lò đào tạo trẻ HAGL. Ban đầu, anh trúng tuyển vào lớp năng khiếu khoá 4 sau đó được chuyển sang tập luyện ở học viện HAGL-Arsenal JMG. Trước khi sang Tây Ban Nha, anh khoác áo CLB TP.HCM và từng được gọi lên đội tuyển U23 Việt Nam trong các đợt tập trung năm 2023 dưới thời HLV Philippe Troussier. Chàng tiền vệ có thể hình nhỏ bé nhưng được bù đắp bằng kĩ thuật cá nhân và sự bền bỉ trên sân.

Tiền vệ sinh năm 2002 lò HAGL được thử việc ở đội bóng Tây Ban Nha - Ảnh 2
Vĩnh Nguên thi đấu cho CLB TP.HCM

 

Chưa biết rằng cầu thủ này sẽ được ký hợp đồng với đội bóng chơi ở La Liga hay không nhưng khoảng thời gian được tập luyện ở môi trường bóng đá phát triển là cơ hội rất lớn để Vĩnh Nguyên rèn luyện và học hỏi.

Chiến đấu kiên cường, tuyển Việt Nam tạo màn địa chấn khó tin trước đội hạng 4 thế giới

Tuyển futsal Việt Nam đã có trận đấu cực kỳ thăng hoa trước tuyển Nga vốn xếp hạng 4 thế giới.

TIN MỚI NHẤT