Thái độ lạ của Quang Hải khi bạn gái Chu Thanh Huyền vướng lùm xùm

Tin tức giải trí 04/07/2023 15:44

Chu Thanh Huyền bị tố có thái độ nhắn tin dọa dẫm, “ngáo” quyền lực và loạt chuyện quá khứ bị “đào” lại nhưng Quang Hải vẫn nhất nhất một thái độ.

Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý nhất trong làng bóng đá. Tuy đã yêu nhau 2 năm, chưa chính thức công khai như những bạn gái cũ nhưng trong các sự kiện, Quang Hải luôn có bạn gái đồng hành.

Thái độ lạ của Quang Hải khi bạn gái Chu Thanh Huyền vướng lùm xùm - Ảnh 1
Quang Hải và bạn gái Chu Thành Huyền đã hẹn hò 2 năm.

Mới đây nhất, MXH xôn xao thông tin Chu Thanh Huyền bị tố có thái độ nhắn tin dọa dẫm, “ngáo” quyền lực. Bên cạnh đó, những câu chuyện trong quá khứ của bạn gái Quang Hải cũng bị dân tình “đào” lại. Thông tin mang tính một chiều, chưa xác thực nhưng cái tên Chu Thành Huyền một lần nữa gây xôn xao mạng xã hội.

Thái độ lạ của Quang Hải khi bạn gái Chu Thanh Huyền vướng lùm xùm - Ảnh 2
Chu Thanh Huyền sống cùng Quang Hải ở Pháp một thời gian dài.

Nhiều cư dân mạng “đổ dồn” sự quan tâm đến Quang Hải. Tuy nhiên dù liên tục bị nhắc tên, Quang Hải vẫn giữ im lặng, không lên tiếng bất kỳ điều gì. Đáng chú ý nhất, trên trang cá nhân của mình, dân tình phát hiện Quang Hải đã để trạng thái quan hệ hiện tại là độc thân.

Thái độ lạ của Quang Hải khi bạn gái Chu Thanh Huyền vướng lùm xùm - Ảnh 3Thái độ lạ của Quang Hải khi bạn gái Chu Thanh Huyền vướng lùm xùm - Ảnh 4

Thái độ lạ của Quang Hải khi bạn gái Chu Thanh Huyền vướng lùm xùm - Ảnh 5
 Chu Thanh Huyền khoe ảnh vi vu khắp nơi khi yêu Quang Hải.

Trạng thái lạ này của Quang Hải khiến không ít cư dân mạng bất ngờ. Trước đây khi các tình cũ bị thị phi, không ít lần Quang Hải công khai bảo vệ, nhưng cách xử lý của Quang Hải với ồn ào liên quan đến bạn gái mới khác hẳn.

Cư dân mạng vẫn chờ đợi cặp đôi lên tiếng để nói rõ thực hư.

Đối thủ gặp khó, ĐT nữ Việt Nam tăng cơ hội chiến thắng trước thềm World Cup

Tuyển nữ New Zealand đang gặp nhiều khó khăn và chính điều đó mở ra cơ hội lớn để thầy trò HLV Mai Đức Chung có thể giành chiến thắng ngay trên sân của đối thủ.

TIN MỚI NHẤT