Đội tuyển nữ Việt Nam đến địa điểm mới, chuẩn bị đấu ĐT Bồ Đào Nha

Tin tức giải trí 26/07/2023 08:55

Sau 2 tiếng di chuyển bằng xe bus, ĐT nữ Việt Nam đã có mặt tại thành phố Hamilton, nơi sẽ diễn ra trận đấu với ĐT nữ Bồ Đào Nha vào ngày 27/7.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 tại World Cup 2023 gặp đội tuyển nữ Bồ Đào Nha ngày 27/7 trên sân vận động Waikato (Hamilton, New Zealand).

Sáng ngày 26/7, toàn đội đã di chuyển đến địa điểm thi đấu. Sau gần 2 giờ đồng hồ đi bằng xe bus thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có mặt tại nơi lưu trú là khách sạn Distinction Hamilton, cách SVĐ Waikato 10 phút di chuyển.

Đội tuyển nữ Việt Nam đến địa điểm mới, chuẩn bị đấu ĐT Bồ Đào Nha - Ảnh 1
Các cầu thủ ăn tại khách sạn (Ảnh: VFF)

16h00 chiều nay (giờ địa phương), ĐT nữ Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức trên SVĐ Porritt. Để đảm bảo chất lượng chuyên môn cho các trận đấu, BTC giải không bố trí tập chính thức trên sân thi đấu. Thay vào đó, một sân vận động khác với các điều kiện mặt sân tương đồng được sử dụng để phục vụ các buổi tập chính thức.

Sau khi kết thúc buổi tập chính thức, thầy trò HLV Mai Đức Chung được bố trí đi bộ làm quen sân thi đấu lúc 18h15. Đây là khung giờ gần với thời gian thi đấu, nhờ vậy, các cầu thủ sẽ có thể làm quen với thời tiết chiều tối tại Hamilton trước khi bước vào thi đấu với Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như đã có giải pháp giúp đội tuyển nữ Việt Nam đấu đội tuyển Bồ Đào Nha

Từng thi đấu tại Bồ Đào Nha giúp Huỳnh Như tự tin cùng đội tuyển nữ Việt Nam đối đầu đội bóng này.

TIN MỚI NHẤT