Đoàn Văn Hậu khoe ảnh hiếm thời thơ ấu cùng Doãn Hải My, dân mạng phát hiện 'tướng phu thê từ bé'!

Tin tức giải trí 08/01/2024 05:56

Kể từ khi về chung một nhà, cặp đôi thoải mái hơn trong việc chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và bà xã Doãn Hải My là một trong những cặp đôi đẹp của giới bóng đá. Hơn 1 tháng trước, căp đôi đã chính thức về chung một nhà. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi hot nhất nhì làng bóng đá Việt luôn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến.

Đoàn Văn Hậu khoe ảnh hiếm thời thơ ấu cùng Doãn Hải My, dân mạng phát hiện 'tướng phu thê từ bé'! - Ảnh 1
Hơn 1 tháng trước, căp đôi đã chính thức về chung một nhà. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi hot nhất nhì làng bóng đá Việt luôn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến

Kể từ khi về chung một nhà, cặp đôi thoải mái hơn trong việc chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc. Mới đây, trên trang cá nhân, hậu vệ Đoàn Văn Hậu bất ngờ chia sẻ hình ảnh hiếm của bản thân anh và bà xã Doãn Hải My thời thơ ấu.

Đoàn Văn Hậu khoe ảnh hiếm thời thơ ấu cùng Doãn Hải My, dân mạng phát hiện 'tướng phu thê từ bé'! - Ảnh 2
Khi đặt cạnh nhau, Văn Hậu và Hải My thưở nhỏ được cư dân mạng nhận xét có nhiều nét tương đồng. Cả hai đều có đôi mắt to tròn, chiếc mũi thẳng, đôi môi cong xinh xắn

Đáng chú ý, khi đặt cạnh nhau, Văn Hậu và Hải My thưở nhỏ được cư dân mạng nhận xét có nhiều nét tương đồng. Cả hai đều có đôi mắt to tròn, chiếc mũi thẳng, đôi môi cong xinh xắn. Những hình ảnh thơ ấu của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My nhận về nhiều lượt yêu thích và bình luận. Nhiều người khẳng định cả hai đã có tướng phu thê từ bé, tìm được nhau chính là duyên phận.

Đoàn Văn Hậu khoe ảnh hiếm thời thơ ấu cùng Doãn Hải My, dân mạng phát hiện 'tướng phu thê từ bé'! - Ảnh 3
Hiện tại, Văn Hậu và Hải My đều đã có màn "dậy thì thành công". Cả hai vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên, nhan sắc đều được đánh giá ưu nhìn

Hiện tại, Văn Hậu và Hải My đều đã có màn "dậy thì thành công". Cả hai vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên, nhan sắc đều được đánh giá ưu nhìn. Trong khi Doãn Hải My là Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, Văn Hậu là chàng tuyển thủ ĐT Việt Nam với diện mạo điển trai, vóc dáng cao lớn. 

Đoàn Văn Hậu khoe ảnh hiếm thời thơ ấu cùng Doãn Hải My, dân mạng phát hiện 'tướng phu thê từ bé'! - Ảnh 4
Cặp đôi quen nhau từ năm 2020 nhưng đến tháng 8/2022 mới công khai

Cặp đôi quen nhau từ năm 2020 nhưng đến tháng 8/2022 mới công khai. Người đẹp từng không trả lời tin nhắn làm quen của cầu thủ với lý do "bận học". Về sau, cô chịu mở lòng, nhận thấy cầu thủ có nét đáng yêu, tâm lý.

Đoàn Văn Hậu khoe ảnh hiếm thời thơ ấu cùng Doãn Hải My, dân mạng phát hiện 'tướng phu thê từ bé'! - Ảnh 5

Đoàn Văn Hậu khoe ảnh hiếm thời thơ ấu cùng Doãn Hải My, dân mạng phát hiện 'tướng phu thê từ bé'! - Ảnh 6
Thời gian qua, Doãn Hải Mỹ cũng liên tục vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng khi ưa chuộng các thiết kế váy rộng, không tôn vóc dáng hoa hậu

Thời gian qua, Doãn Hải Mỹ cũng liên tục vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng khi ưa chuộng các thiết kế váy rộng, không tôn vóc dáng hoa hậu. Không chỉ vậy, Văn Hậu cũng rất sát sao mỗi khi đi bên vợ, luôn có hành động bảo vệ và che chắn cho cô cẩn thận. Cư dân mạng vẫn đang mong chờ cặp đôi sớm thông báo tin vui. 

Doãn Hải My lộ vòng 2 lớn, mang thai con đầu lòng với Đoàn Văn Hậu?

Hình ảnh Doãn Hải My với vòng hai lùm xùm, một tay che khéo bụng khiến dân mạng rộ lên tin đồn cô đã mang thai.

TIN MỚI NHẤT