Chân dung cầu thủ SN 1998 vừa lập cú đúp cho tuyển Việt Nam: Từ cậu bé ham chơi trở thành người hùng sân cỏ

Tin tức giải trí 02/06/2022 11:11

Với màn trình diễn ấn tượng vào đêm qua, Phạm Tuấn Hải nhận được sự quan tâm rất lớn từ những người yêu trái bóng tròn. Cầu thủ SN 1998 được xem là 'mãnh hổ mới' trên hàng công của ĐTQG Việt Nam.

Đoàn quân HLV Park Hang-seo vừa giành chiến thắng 2-0 trong trận giao hữu trước Afghanistan trên sân Thống Nhất vào tối ngày 01/06. Thành quả này có được một phần nhờ vào những đóng góp của nhân tố mang tên Phạm Tuấn Hải. Cầu thủ sinh năm 1998 đã chơi nổi bật khi 2 lần nổ súng mang về thắng lợi cho đội nhà.

Ngay sau trận đấu, những người yêu trái bóng tròn lại thêm lần nữa tận hưởng không khí chiến thắng của đội nhà, mặc dù tối qua chỉ là trận giao hữu. Hai bàn thắng đều được lập công bởi tiền đạo Phạm Tuấn Hải và người hâm mộ rất tò mò về danh tính chân sút này. 

Chân dung cầu thủ SN 1998 vừa lập cú đúp cho tuyển Việt Nam: Từ cậu bé ham chơi trở thành người hùng sân cỏ - Ảnh 1
Tuấn Hải thi đấu năng nổ và đem về 2 bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam, trong trận giao hữu với Afghanistan. Ảnh: Lao Động

 

Được biết, Phạm Tuấn Hải sinh ngày 19/5/1998 tại Hà Nam và được đào tạo bóng đá tại CLB Hà Nội từ lúc 9 tuổi. Anh là một trong những chân sút cùng thời với Quang Hải, Tiến Linh, Đức Chinh, Hoàng Đức, Trần Thành, Trọng Đại,...

Nhờ tài năng của bản thân, ngay từ năm 9 tuổi 9X đã được đào tạo tại CLB Hà Nội. Sau này, anh chơi trong màu áo của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Sau mùa giải 2021, anh trở lại khoác áo Hà Nội FC và trở thành đồng đội của Quang Hải, Hùng Dũng,...

Từ nhỏ, Tuấn Hải là cậu bé tinh nghịch, ham chơi so với bạn cùng trang lứa, khi anh từng bị kỷ luật vì trốn ra ngoài đi chơi. Phải được sự bảo lãnh của các HLV đào tạo trẻ ở Hà Nội, Hải mới được tiếp tục ở lại học đá bóng.

Sau này, khi đá cho các đội trẻ Hà Nội do HLV Phạm Minh Đức dẫn dắt, Tuấn Hải cũng nhiều lần bị HLV Phạm Minh Đức nhắc nhở, uốn nắn. Nhưng sau đó Hải đã nhận ra, chuyên tâm tập luyện để đem lại niềm vui ngày hôm nay cho gia đình và người hâm mộ bóng đá cả nước.

Chân dung cầu thủ SN 1998 vừa lập cú đúp cho tuyển Việt Nam: Từ cậu bé ham chơi trở thành người hùng sân cỏ - Ảnh 2
Cầu thủ mang số áo 11 luôn thi đấu năng nổ. Ảnh: VTC

 

Mỗi khi được tung ra sân, Tuấn Hải đều cố gắng thể hiện hết mình vì màu cờ sắc áo. Không chỉ tấn công, Tuấn Hải không ngại phòng ngự. Anh chỉ cao 1m72 nhưng sở hữu thể lực và sức mạnh không thua kém cầu thủ nào ở tuyển Việt Nam. Sự có mặt của anh giúp lối chơi của tuyển Việt Nam cân bằng hơn

Dù có tài năng nhưng phải đến gần đây, anh mới có cơ hội tỏa sáng trong màu áo của tuyển Quốc gia. Được biết, Tuấn Hải chơi ở vị trí tiền đạo.

Trước đó, trong trận đối đầu với tuyển Trung Quốc ngày 2/2 vừa qua tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, chính Tuấn Hải là người kiến tạo cho đồng đội ghi bàn thắng.

Với những gì đã thể hiện, Tuấn Hải thật sự là cái tên đáng gờm cạnh tranh vị trí chính thức với Công Phượng, Văn Toàn, Văn Đức. Cầu thủ SN 1998 được xem là một "mãnh hổ mới" đem đến nhiều hy vọng cho ĐTQG trên hàng công.

Đọ sắc "nửa kia" của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, nhan sắc TUYỆT MỸ khiến dân mạng còn điêu đứng, huống gì fan hâm mộ!

Mang huy chương về cho nước nhà, các cầu thủ cũng nhân cơ hội mang luôn trái tim của các người đẹp.

TIN MỚI NHẤT