Vụ 3 người chết bất thường trong xe Mercedes: Cuộc gọi bí ẩn của người vợ trước khi tử vong

Tin nóng 22/03/2018 11:34

Liên quan đến vụ gia đình 3 người tử vong bất thường trong xe Mercedes, chính quyền địa phương cho biết trước khi chết người vợ có gọi về cho con trai lớn và tiết lộ bí mật liên quan đến người chồng.

Như thông tin đã đưa trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 20/3, người dân tại thôn Hạ Thành (xã Phương Độ, TP.Hà Giang, tỉnh Hà Giang) phát hiện 3 người tử vong trong một chiếc xe Mercedes đậu bên vệ đường.

Nạn nhân trong vụ việc gồm anh Trịnh Đức Mạnh (sinh năm 1972, trú tại phường Trần Phú, TP.Hà Giang), chị Nông Thị Bích Ngọc (sinh năm 1980) và đứa con 9 tháng tuổi.

Vụ 3 người chết bất thường trong xe Mercedes: Cuộc gọi bí ẩn của người vợ trước khi tử vong - Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Internet

Liên quan đến vụ việc, ông Tạ Quang Hạnh, Chủ tịch UBND phường Trần Phú (TP.Hà Giang) cho biết tại địa phương vợ chồng anh Mạnh đều là công dân tốt, sống hòa đồng với mọi người xung quanh.

Ông Phạm Ngọc Ba, Tổ trưởng tổ dân phố số 3 (nơi vợ chồng anh Mạnh sinh sống) kể vào ngày 16/3 ông thấy hai cán bộ tòa án xuống làm việc ở nhà anh Mạnh vì hai người có ý định ly hôn. Ông Ba nói thêm, chiều 19/3, khi sang nhà chị Ngọc thì nghe gia đình kể rằng chị có gọi về cho con trai lớn nói được vài câu thì tắt máy. Nội dung là chị bị chồng uy hiếp.

Kể lại giây phút phát hiện ba thi thể trong chiếc xe Mercedes, ông Nguyễn Văn Quán, Trưởng công an xã Phương Độ cho biết ông nhìn thấy hai vợ chồng anh Mạnh ngồi sõng soài bất động phía sau. Lúc này, trong tay chị Ngọc vẫn ôm đứa con.

Vụ 3 người chết bất thường trong xe Mercedes: Cuộc gọi bí ẩn của người vợ trước khi tử vong - Ảnh 2
Được biết anh Mạnh và chị Ngọc đang làm thủ tục ly hôn - Ảnh: Internet

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, nghi phạm trong vụ án này là anh Mạnh. Cơ quan công an nhận định người chồng đã sử dụng bình gas nhỏ xả khí trong xe rồi khóa cửa khiến cả ba người bị ngạt dẫn đến tử vong.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Vụ cả nhà 3 người chết trong xe Mercedes: Bi kịch từ kết quả xét nghiệm ADN

Cơ quan điều tra xác định đây là một vụ án mạng, nạn nhân là chị Ngọc và con trai, thủ phạm tình nghi là anh Mạnh, chồng chị Ngọc.

TIN MỚI NHẤT