Người phụ nữ đốt nhà rồi ôm con người tình lao vào đám cháy tự tử

Tin nóng 26/12/2018 19:56

Do mâu thuẫn với người tình đồng tính tên K nên Phương đã đổ dầu hoả vào nhà. Sau đó, Phương ôm con trai của chị K. lao vào đám cháy tự tử.

Người phụ nữ đốt nhà rồi ôm con người tình lao vào đám cháy tự tử - Ảnh 1
Hình minh hoạ. Ảnh: IT

Ngày 26/12, Công an tỉnh Đắk Lắk đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Xuân Phương (48 tuổi, ngụ huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi "Giết người".

Theo điều tra sơ bộ, Phương và chị N.T.K. (42 tuổi, ngụ huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) có quan hệ đồng tính với nhau. Cả 2 sống chung ở căn nhà tại thôn 8, xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk. Mới đây, cả 2 phát sinh mâu thuẫn dẫn tới cự cãi.

Khoảng 6h ngày 22/12, lợi dụng người tình đồng tính đi ra ngoài, Phương đã đổ dầu hoả vào chăn rồi châm lửa đốt. Sau đó, Phương ôm cháu V.M.Th. (12 tuổi, là con trai của người tình của mình) nhảy vào đám cháy để tự tử.

Cháu Th. tìm cách bỏ chạy thì Phương đuổi theo dùng tấm ván, gậy đánh vào đầu khiến cháu gục tại chỗ, nằm bất động. Người phụ nữ tưởng cháu Th. đã chết nên chạy vào phòng đang cháy để tự tử. Tuy nhiên, sau đó, Phương hoảng sợ nên chạy ra ngoài đường hô hoán: "Tao giết người, đốt nhà rồi…".

Người dân địa phương phát hiện vụ việc nên đã chạy qua nhà dập lửa và đưa cháu Th. tới bệnh viện cấp cứu. Đồng thời, người dân khống chế người phụ nữ giao công an.

Công an khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu, Phương khai do xảy ra mâu thuẫn tình cảm với người tình đồng tính là chị K. nên đã thực hiện vụ việc.

Tiết lộ danh tính tài xế say xỉn gây tai nạn liên hoàn khiến 2 bà bầu bị động thai

Sau vụ tai nạn, cả hai bà bầu đều bị động thai. Một người đã được xuất viện, một người bị thương nặng hơn phải ở lại điều trị.

TIN MỚI NHẤT