Chân dung và lời khai ghê rợn của kẻ giết người tình, giấu xác trong nhà vệ sinh

Tin nóng 23/03/2018 10:24

Khi chị Lý đang ngủ trong phòng trọ thì Dương bất ngờ xông vào phòng, dùng dây điện siết cổ nạn nhân tới chết rồi kéo thi thể vào nhà vệ sinh.

Hôm nay (23/3), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an Thị xã Hà Tiên (Kiên Giang) tiến hành bắt khẩn cấp đối với Tôn Thất Đông Dương (31 tuổi, ngụ TP. Rạch Giá, Kiên Giang) và đã di lý về Đồng Nai để điều tra hành vi Giết người - Cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, chiều 16/3, bà Lê Thị Hoa đến khu nhà trọ của gia đình tại ấp Bến Sắn, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) để kiểm tra. Khi đến phòng của chị Ngô Thị Lý (33 tuổi, quê Nghệ An) là công nhân thuê trọ, bà Hoa ngửi thấy mùi hôi nồng nặc phát ra từ bên trong. Gọi cửa mãi không ai trả lời, bà Hoa liền báo cho chính quyền địa phương.

Các chiến sỹ công an tiến hành phá cửa để vào trong thì phát hiện chị Lý nằm chết trong nhà vệ sinh. Qua công tác sàng lọc đối tượng nghi vấn, cơ quan điều tra nhận định Tôn Thất Đông Dương là nghi can sát hại chị Lý.

Chân dung và lời khai ghê rợn của kẻ giết người tình, giấu xác trong nhà vệ sinh - Ảnh 1
Tôn Thất Đông Dương giết người tình rồi giấu xác trong nhà vệ sinh vì mâu thuẫn tình cảm - Ảnh: Công an nhân dân

Tại cơ quan công an, Dương đã thú nhận hành vi dã man của mình. Đối tượng và chị Lý có quan hệ yêu đương khoảng 2 năm nay. Thời gian gần đây, chị Lý đòi chia tay Dương mặc đối tượng van nài. Đến chiều 12/3, khi chị Lý đang ngủ trong phòng trọ thì Dương bất ngờ xông vào phòng, dùng dây điện siết cổ nạn nhân tới chết rồi kéo thi thể vào nhà vệ sinh.

Sau khi gây án, Dương đã cướp đi nhiều tài sản của nạn nhân gồm dây chuyền, bông tai, điện thoại bán được 1,2 triệu đồng. Xe máy của chị Lý thì Dương cầm cố ở Thủ Đức (TPHCM) lấy 5,5 triệu đồng. Sau đó, Dương về phòng trọ của mình và sinh hoạt bình thường như không có gì xảy ra.

Ngày 17/3, khi biết công an đang điều tra vụ án, Dương hoảng sợ rồi ôm tiền bỏ trốn về Kiên Giang. Tại đây, đối tượng lẩn trốn ở công trình xây dựng thuộc bến phà Hà Tiên (Kiên Giang). Lực lượng chức năng sau khi phát hiện đối tượng đã ập tới bắt giữ, di lý về Đồng Nai.

Hiện vụ án đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Ra tay giết hại bạn thân dã man vì nghi ngờ có tình ý với vợ mình

Sau cuộc nhậu say và phê ma túy, do nghi ngờ bạn thân có tình ý với vợ mình, Thạch cầm dao đâm liên tiếp, rồi dùng đá ném vào đầu bạn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT