Tóc nhuộm "Teddy bear": Tông màu mới mở màn năm 2019, hack tuổi cực siêu và nàng công sở không thử qua thì quá phí

Thời trang 06/01/2019 05:35

Teddy bear cũng là tông nâu thông thường, nhưng để ý kỹ gam màu mới này có thêm sắc độ mới lạ, ngọt ngào hơn tất thảy những gam màu nhuộm mà bạn từng thử qua.

Đã quá quen với những tông màu nâu dịu dàng nền nã hay những gam màu cá tính nổi loạn như khói xám, ánh bạc, ánh rêu... năm 2019 này nếu bạn không thử nghiệm qua tông màu siêu ngọt, siêu xinh này thì thật là quá phí. 

Màu tóc nghe qua cái tên đã thấy thú vị "Teddy bear", chắc ai đó đều mường tượng trong đầu sắc độ nâu giống hệt với màu lông gấu Teddy xinh xắn, không chỉ đơn thuần như vậy, gam màu Teddy bear này còn có 2 sắc thái khác nhau để các nàng thử nghiệm.

Tóc nhuộm 'Teddy bear': Tông màu mới mở màn năm 2019, hack tuổi cực siêu và nàng công sở không thử qua thì quá phí - Ảnh 1

Nếu nhìn qua thì cứ nghĩ Teddy bear cũng chỉ là tông nâu thông thường, nhưng để ý kỹ gam màu mới này có thêm sắc độ mới lạ, ngọt ngào hơn tất thảy những gam màu nhuộm mà bạn từng thử qua. Tông màu hội tụ đủ tiêu chí "an toàn" nhưng vẫn đủ để làm mới vẻ ngoài của bạn. Màu nhuộm này, dù là các bạn teen girl hay các quý cô công sở đều có thể thử nghiệm.

Tông màu "Teddy bear" ánh hồng

Một chút hồng phớt nhẹ nhân nhá nét ngọt ngào, tươi trẻ cho mái tóc của bạn. Nền tảng của Teddy bear vẫn là tông nâu cổ điển nhưng thêm chút ánh hồng, đảm bảo hack tuổi siêu đỉnh cho các cô nàng muốn vẻ ngoài của mình trẻ trung, xinh xắn hơn hẳn tuổi thật.

Tóc nhuộm 'Teddy bear': Tông màu mới mở màn năm 2019, hack tuổi cực siêu và nàng công sở không thử qua thì quá phí - Ảnh 2

Trên nền nảng của tông nâu nền nã là chút sắc hồng ngọt ngào, vừa nhẹ nhàng tự nhiên vừa mang nét chấm phá mới lạ cho tông nâu vốn dĩ đã quá quen thuộc.

Tóc nhuộm 'Teddy bear': Tông màu mới mở màn năm 2019, hack tuổi cực siêu và nàng công sở không thử qua thì quá phí - Ảnh 3

Dưới ánh nắng, mái tóc ánh lên sắc độ tươi mới, nổi bật. Sự kết hợp của tông nâu cổ điển và chút ánh hồng cơ bản sẽ giúp mái tóc của bạn thời thượng, ngọt ngào nhưng không hề sến sẩm.

Tông nâu "Teddy bear" 

So với Teddy bear ánh hồng thì tông nâu có phần nền nã, dịu dàng hơn. Đừng nhầm Teddy bear nâu với các tông màu cơ bản đã cũ, Teddy bear với tông nâu không hẳn là nâu xám nhưng cũng không quá trầm ấm, không hẳn là nâu vàng nhưng vẫn có độ "sáng" đặc trưng của sắc độ này. 

Tóc nhuộm 'Teddy bear': Tông màu mới mở màn năm 2019, hack tuổi cực siêu và nàng công sở không thử qua thì quá phí - Ảnh 4

Bạn có thể sẽ nhầm lẫn Teddy bear nâu với tông màu nhuộn nâu xương mù của năm ngoái cơ bản của nhièu năm trước nhưng thực tế Teddy bear nâu khác hoàn toàn. Mái tóc vẫn là nhuộm nâu nhưng phảng phất chút ánh sáng của nâu khói, chút cá tính của vàng nâu và thêm chút trầm buồn của nâu hạt dẻ.

Tóc nhuộm 'Teddy bear': Tông màu mới mở màn năm 2019, hack tuổi cực siêu và nàng công sở không thử qua thì quá phí - Ảnh 5

Với khả năng nâng nhẹ tông da lên vài phần, nó sẽ giúp khuôn mặt bạn sáng sủa hơn, trẻ trung hơn. Tuy nhiên nếu bạn có làn da trắng hơi xanh thì thay vì tông nâu hãy chọn Teddy bear ánh hồng thêm chút hồng hào cho làn da.

10 gợi ý nhuộm ombré trên nền tóc đen

Cách pha trộn màu độc đáo và sáng tạo của kiểu nhuộm ombré mang đến cho bạn vẻ ngoài thời thượng.

TIN MỚI NHẤT