Sao Việt lăng xê đồ tập gym, cách phối cực chất

Thời trang 30/12/2021 05:31

Sao Việt lăng xê đồ tập gym với cách phối đồ cực chất tạo hiệu ứng năng động và thời thượng, biến bộ đồ trở nên đa phong cách khiến fan đứng ngồi không yên.

Nhờ cách mix đồ của dàn Sao Việt trẻ tuổi như: Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Khánh Linh.... thời trang đồ gym như được “phù phép” lên một danh phận mới đẳng cấp hơn nhưng vẫn giữ nguyên cảm giác thoải mái “yêu chiều” những cá tính tràn đầy nhiệt huyết.

Sao Việt lăng xê đồ tập gym, cách phối cực chất - Ảnh 1

Học Khánh Linh diện áo blazer như một lựa chọn đầu tiên khi chúng ta muốn “thanh lịch hóa” bất cứ set đồ nào, tất nhiên cũng không nằm ngoài đồ gym, một màu xanh nổi bật và năng động giúp thời trang của Khánh Linh lên một tầm mới, tạo ấn tượng khó quên với màu sắc nước biển vô cùng bắt mắt.

Sao Việt lăng xê đồ tập gym, cách phối cực chất - Ảnh 2

Phụ kiện cũng là thứ không thể thiếu để “nâng tầm” cho diện mạo tinh tế. Trang sức bản to lôi kéo ánh nhìn hay chấm màu phá cách từ thiết kế túi xách sẽ làm bật lên cá tính của bạn. Tuy nhiên, tất cả sẽ phải bất ngờ với chiếc thắt lưng dây xích “hút hồn” trong thần thái sang trọng cổ điển.

Sao Việt lăng xê đồ tập gym, cách phối cực chất - Ảnh 3
Sao Việt lăng xê đồ tập gym, cách phối cực chất - Ảnh 4

Phải kể đến Châu Bùi, tín đồ thời trang được nhiều giới trẻ yêu thích và "bắt trend" , Athleisure được xem như “đứa con lai” giữa sporty (thể thao) và casual (thường phục), phong cách này chú trọng đến sự thoải mái, tính ứng dụng cao, hiện đại và vô cùng cá tính được Châu Bùi phô diễn khiến ai nhìn cũng thích thú.

Sao Việt lăng xê đồ tập gym, cách phối cực chất - Ảnh 5

Châu Bùi luôn biết làm mới mình và thay đổi phong cách thời trang khiến giới trẻ luôn học hỏi và chạy theo cô nàng không kịp, tài mix đồ của Châu Bùi cũng khiến fan chóng mặt và luôn đứng sau ủng hộ cho style mới mẻ này.

Sao Việt lăng xê đồ tập gym, cách phối cực chất - Ảnh 6

Cô nàng Phí Phương Anh xuất hiện luôn là trung tâm của vũ trụ thời trang với màn biến hóa đa phong cách và thần thái, trang phục thể thao khẳng định sự linh loạt của mình trong màn đối thoại với những phong cách thời trang xa xỉ và cao ngạo hơn. Chiếc corset vương giả nhưng tù túng kiếm tìm một lối thoát từ thiết kế quần biker short năng động và tự tại. Tất cả chốn chạy đến vùng đất trải đầy văn hóa nghệ thuật của họa tiết và chất liệu.

Sao Việt lăng xê đồ tập gym, cách phối cực chất - Ảnh 7

 

Một cách khác để minh chứng cho màn đối lập sành điệu này là chiếc quần legging và những “đứa con” thượng lưu như áo khoác vải tweed, áo da, áo lụa,… giúp Khánh Linh trở nên xuất sắc.

Sao Việt lăng xê đồ tập gym, cách phối cực chất - Ảnh 8

 Sự xuất hiện táo bạo của Quỳnh Anh Shyn và Salim cũng gây chú ý không kém bởi màn mix đồ siêu chất, đẳng cấp và đúng chất Quỳnh Anh Shyn- thành công của cô nàng là diện những style độc- lạ.

Sao Việt lăng xê đồ tập gym, cách phối cực chất - Ảnh 9

Sự năng nổ bất tận của những items thể thao đã đưa chiếc khăn lụa nữ tính ra khỏi khung cảnh đậm chất thơ trong quá khứ. Khánh Linh tiếp tục gây ấn tượng với chiếc áo bra hiện đại phối hợp cùng khăn trùm đầu khuấy động bầu không khí và đem đến lời cảnh báo nhẹ về bản tính tinh nghịch bất chấp hoàn cảnh.

Sao Việt lăng xê đồ tập gym, cách phối cực chất - Ảnh 10

Với kiểu buộc khăn cướp biển, bạn sẽ bước vào tầm ngắm của những màn quậy phá ra trò từ gara để xe trong những bộ phim điện ảnh nước Mỹ. Giai điệu Hip Hop cũng vang lên nơi đây bằng chiếc quần thụng phóng khoáng như Minh Tú.

Sao Việt lăng xê đồ tập gym, cách phối cực chất - Ảnh 11

 

Bị chê 'đô', cùng ngắm những bộ bikini đẹp 'nín thở' của Top 16 Miss Universe Kim Duyên mới thấy chẳng 'đô' tẹo nào

Dù không vào Top 5 như mong đợi nhưng fan quốc tế khen Kim Duyên mặc bikini cực Tây và đúng gu quốc tế.

TIN MỚI NHẤT