Sao Việt chuộng sắc trắng trong mùa oi nồng

Thời trang 27/04/2018 05:14

Hoàng Thùy Linh, Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng đều giúp mình 'giải nhiệt' ngày hè với các phối trang phục tông màu thanh nhã.

Sao Việt chuộng sắc trắng trong mùa oi nồng - Ảnh 1

Sắc trắng chưa bao giờ hết hot bởi tính tiện lợi. Đặc biệt, với đặc trưng về sự thanh nhã và mang lại cảm giác dịu mắt, gam màu này luôn được yêu thích trong mùa hè. Hoàng Thùy Linh phối trang phục trắng đa phong cách.

Sao Việt chuộng sắc trắng trong mùa oi nồng - Ảnh 2

Phạm Thanh Hằng nhẹ nhàng cùng phong cách cổ điển với mũ rộng vành, áo cắt hoa laser và quần jean xanh kiểu dáng basic.

Sao Việt chuộng sắc trắng trong mùa oi nồng - Ảnh 3

Khi không xuất hiện tại các sự kiện văn hóa giải trí, Hồ Ngọc Hà lại chọn các trang phục đơn giản thanh lịch để chưng diện. Ở mùa này, cô lăng - xê kiểu váy thắt eo trên chất liệu vải chấm bi đen trắng.

Sao Việt chuộng sắc trắng trong mùa oi nồng - Ảnh 4

Trong lúc đợi đến giờ diễn tại tuần lễ thời trang, Mâu Thủy tranh thủ khoe phong cách street style với set đồ gồm áo hở eo, quần thể thao kẻ sọc và bốt gót nhọn.

Sao Việt chuộng sắc trắng trong mùa oi nồng - Ảnh 5

Cũng chọn cách phối đồ trắng đen cho phong cách dạo phố ngày hè, Hoàng Thùy diện áo thun kiểu dáng đơn giản đi cùng quần skinny jean và bốt cổ thấp.

Sao Việt chuộng sắc trắng trong mùa oi nồng - Ảnh 6

Ca sĩ Min giúp mình trở nên ấn tượng hơn khi phối mũ nan hợp mốt mùa hè với váy tua rua kết hợp cùng áo đan móc tiệp sắc màu.

Sao Việt chuộng sắc trắng trong mùa oi nồng - Ảnh 7

Khánh Linh The Face chọn áo trễ vai tay bồng, quần ống loe kiểu đuôi cá cùng các phụ kiện hoa tai to bản, túi mini nhỏ xinh.

Sao Việt chuộng sắc trắng trong mùa oi nồng - Ảnh 8

Minh Hằng cập nhật mốt quần ống loe theo cách riêng: phối với áo thun trắng in logo cùng sandal quai mảnh và túi Hermes.

Sao Việt chuộng sắc trắng trong mùa oi nồng - Ảnh 9

Chân váy siêu ngắn được ca sĩ Tóc Tiên chọn lựa để phối hợp cùng áo crop top tông trắng kem và giầy mũi nhọn đế thấp.

Sao Việt chuộng sắc trắng trong mùa oi nồng - Ảnh 10

Phối áo thun trắng cùng jean xanh là phong cách được nhiều sao Việt ưa chuộng, Phí Phương Anh cũng áp dụng công thức quen thuộc, nhưng cô khéo tạo điểm nhấn bằng kiểu túi lưới được tín đồ thời trang thế giới yêu thích.

Sao Việt chuộng sắc trắng trong mùa oi nồng - Ảnh 11
Khả Ngân nổi bật khi xuống phố bởi set đồ tôn nét cá tính với sơ mi biến tấu, chân váy jean cài nút. Phụ kiện đi kèm là túi hộp dáng mini đồng điệu màu sắc với giày cao gót đen.

Phối đồ với gam màu hồng pastel: 'Bánh bèo' nhưng sang chảnh, điệu đà hết nấc

Mùa hè là thời điểm lên ngôi của những gam màu sặc sỡ, tươi sáng. Trong năm 2018 này, hồng pastel chính là "hot-trend" nổi bật nhất. Để không bị sến và lòe loẹt khi diện đồ với màu sắc ngọt ngào này, bạn hãy học các gợi ý dưới đây.

TIN MỚI NHẤT