Sandals quai mảnh: Item mảnh mai nhẹ nhàng mà hợp gu từ hội bánh bèo đến nàng cá tính sang chảnh

Thời trang 13/06/2019 05:10

Từ thiết kế mảnh mai, đơn giản đến một chút lạ mắt, kiểu sandals quai mảnh đang làm xiêu lòng nhiều quý cô trong hè này.

Trước cái oi bức của mùa hè, sandals chính là item đủ sức đánh bật mọi kiểu giày dép để trở thành tâm điểm lựa chọn của các chị em công sở. Những đôi sandals mảnh mai thoáng chân vừa nâng niu đôi chân xinh vừa cực kỳ thanh lịch duyên dáng khi diện cùng các set đồ công sở của các chị em trong hè này.

Sandals quai mảnh: Item mảnh mai nhẹ nhàng mà hợp gu từ hội bánh bèo đến nàng cá tính sang chảnh - Ảnh 1

Trong hè này, có một thiết kế sandals đặc biệt dành cho phái đẹp, một kiểu dáng mà mới chỉ cần xỏ chân vào thôi cũng đủ gạt phăng mọi sự đắn đo về vẻ ngoài mảnh mai, điệu đà, đó chính là những thiết kế sandals quai mảnh đế thô, gót thấp chỉ chừng 2-3 cm.

Sandals quai mảnh: Item mảnh mai nhẹ nhàng mà hợp gu từ hội bánh bèo đến nàng cá tính sang chảnh - Ảnh 2Sandals quai mảnh: Item mảnh mai nhẹ nhàng mà hợp gu từ hội bánh bèo đến nàng cá tính sang chảnh - Ảnh 3Sandals quai mảnh: Item mảnh mai nhẹ nhàng mà hợp gu từ hội bánh bèo đến nàng cá tính sang chảnh - Ảnh 4

Từ thiết mảnh mai, đơn giản đến một chút lạ mắt, kiểu sandals quai mảnh này chắc chắn sẽ làm xiêu lòng nhiều quý cô. Dáng sandals đơn giản với điểm nhấn phần quai dây mảnh mai ôm lấy đôi chân xinh xắn của các nàng, thiết kế có thể là quai ngang đơn thuần hoặc đan dây quanh cổ chân vừa phù hợp với phong cách nhẹ nhàng nữ tính đậm nét công sở lại ăn dơ với street style năng động cá tính.

Sandals quai mảnh: Item mảnh mai nhẹ nhàng mà hợp gu từ hội bánh bèo đến nàng cá tính sang chảnh - Ảnh 5Sandals quai mảnh: Item mảnh mai nhẹ nhàng mà hợp gu từ hội bánh bèo đến nàng cá tính sang chảnh - Ảnh 6

Những cô nàng điệu đà nữ tính, đây chắc chắn là kiểu sandals ưa thích. Thiết kế quai dây mảnh như thể dành riêng để sóng đôi cùng những bộ váy nữ tính, dịu dàng của các chị em.

Sandals quai mảnh: Item mảnh mai nhẹ nhàng mà hợp gu từ hội bánh bèo đến nàng cá tính sang chảnh - Ảnh 7Sandals quai mảnh: Item mảnh mai nhẹ nhàng mà hợp gu từ hội bánh bèo đến nàng cá tính sang chảnh - Ảnh 8

Với những cô nàng tiệc tùng sang chảnh, đây cũng là một lựa chọn không gì kiêu kỳ và gợi cảm hơn thế. Đâu cứ phải boots hay những đôi giày lấp lánh ánh kim mới là bắt mắt, những đôi sandals quai mảnh mai buộc cao ngang cổ chân cũng chứa đựng sức hút riêng, mềm mại nhẹ nhàng nhưng kiêu kỳ đầy ẩn ý.

Sandals quai mảnh: Item mảnh mai nhẹ nhàng mà hợp gu từ hội bánh bèo đến nàng cá tính sang chảnh - Ảnh 9Sandals quai mảnh: Item mảnh mai nhẹ nhàng mà hợp gu từ hội bánh bèo đến nàng cá tính sang chảnh - Ảnh 10

Quần ống rộng cũng là một item được các chị em công sở cực kỳ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Chính sự sang chảnh, cá tính của thiết kế quần ống rộng lửng lơ chạm mắt cá chân lại vô tình hợp gu với nét mảnh mai mềm mại của những đôi sandals quai mảnh đế thô điệu đà này.

Sandals quai mảnh: Item mảnh mai nhẹ nhàng mà hợp gu từ hội bánh bèo đến nàng cá tính sang chảnh - Ảnh 11Sandals quai mảnh: Item mảnh mai nhẹ nhàng mà hợp gu từ hội bánh bèo đến nàng cá tính sang chảnh - Ảnh 12

Không chỉ hoàn hảo khi kết hợp cùng những trang phục đi công sở hay váy áo điệu đà, sandals quai mảnh với nhiều kiểu dáng khác nhau cũng sẽ luôn sẵn sàng tạo dựng những set đồ street style thú vị mởi mẻ cho bạn trong hè này.

Sandals quai mảnh: Item mảnh mai nhẹ nhàng mà hợp gu từ hội bánh bèo đến nàng cá tính sang chảnh - Ảnh 13Sandals quai mảnh: Item mảnh mai nhẹ nhàng mà hợp gu từ hội bánh bèo đến nàng cá tính sang chảnh - Ảnh 14Sandals quai mảnh: Item mảnh mai nhẹ nhàng mà hợp gu từ hội bánh bèo đến nàng cá tính sang chảnh - Ảnh 15

Ngay cả đến jeans lửng với style năng động bụi bặm cũng có thể diện cùng sandals quai mảnh, huống chi là những combo quần jeans và áo điệu như cá chị em vẫn thường diện mỗi khi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè.

Các mẫu váy phát huy tác dụng "kéo dài chân" vô cùng tiện lợi cho các nàng "nấm lùn"

Ít ai biết rằng chân váy cũng có thể kéo chân dài miên man, nếu bạn chọn 4 kiểu dáng này.

TIN MỚI NHẤT