Quần kẻ đẹp và trendy thì ai cũng biết nhưng diện sao cho tôn dáng, ưng mắt thì các nàng sẽ cần 3 tips sau

Thời trang 08/11/2018 05:30

Nếu trót phải lòng những chiếc quần kẻ mãi chẳng hề lỗi mốt này thì các nàng đừng bỏ qua 3 tips dưới đây nhé!

Mùa đông đến cũng là lúc các nàng ưu ái hơn những chiếc quần dài ấm áp thay vì quần shorts hay những chiếc chân váy mát mẻ của mùa hè. Và nếu đang tìm kiếm một mẫu quần có thể giúp các nàng trở nên trẻ trung, nổi bật và sành điệu thì ngoài quần jeans; quần kẻ chính là item mà các nàng nên để mắt đến ngay lúc này.

Mang họa tiết kẻ sọc/kẻ caro kinh điển, mẫu quần không bao giờ chịu lỗi mốt này có thể hô biến vẻ ngoài của các nàng trở nên nổi bật, bắt mắt hơn nhưng cũng chẳng kém phần thời thượng, phong cách. Chỉ riêng quần kẻ thôi cũng có muôn vàn biến tấu, từ những mẫu quần mang gam màu trung tính cho đến màu mè, từ kẻ sọc, cho đến kẻ caro… đủ để các nàng có thể diện đến sở làm hay đi chơi cũng đều đẹp và trendy.

Quần kẻ đẹp và trendy thì ai cũng biết nhưng diện sao cho tôn dáng, ưng mắt thì các nàng sẽ cần 3 tips sau - Ảnh 1

Quần kẻ mang những gam màu trung tính làm chủ đạo như: đen, ghi xám, nâu đậm… sẽ là lựa chọn chuẩn chỉnh cho các nàng công sở, vừa trang nhã lại đầy cá tính, phong cách. Hay thi thoảng, các nàng cũng có thể phá cách với những chiếc quần kẻ caro màu mè, bắt mắt; và vẻ ngoài sẽ trở nên nổi bật ngay tức thì.

Quần kẻ tuy là item rất cơ bản lại cực trẻ trung, trendy nhưng để mặc sao cho đẹp và tôn dáng thì các nàng cần để tâm hơn một chút. Và dưới đây chính là 3 tips giúp các nàng chinh phục một cách dễ dàng những chiếc quần kẻ kinh điển.

1. Nếu sở hữu đôi chân không được thon gọn, đừng diện quần kẻ skinny

Nếu các nàng sở hữu cặp đùi kém thon gọn thì đừng "dại dột" diện lên mình chiếc quần skinny mang họa tiết kẻ caro bởi lẽ; không chỉ độ ôm sát mà chính họa tiết ô vuông có thể khiến đôi chân của các nàng trông to hơn, vóc dáng cũng vì vậy trở nên nặng nề, kém thanh thoát. Giải pháp hoàn hảo lúc này chính là sắm sửa những chiếc quần ống đứng hoặc dáng suông rộng, vừa giúp giấu nhẹm đi nhược điểm hình thể lại trông cực phóng khoáng và sành điệu.

Quần kẻ đẹp và trendy thì ai cũng biết nhưng diện sao cho tôn dáng, ưng mắt thì các nàng sẽ cần 3 tips sau - Ảnh 2

2. Đừng diện quần cạp trễ

Quần cạp trễ không chỉ lạc mốt mà còn dìm đôi chân đáng kể nếu các nàng không may mắn sở hữu chiều cao lý tưởng cùng cặp chân thon gọn. Và đối với quần kẻ caro cũng vậy, mẫu quần có phần cạp cao vẫn nên được ưu tiên hơn để giúp tạo hiệu ứng kéo chân thêm dài và mang đến vẻ sành điệu, thời thượng cho người diện. Đừng quên sơ vin gọn gàng để quần kẻ cạp cao phát huy tối đa khả năng "hack" dáng nhé!

Quần kẻ đẹp và trendy thì ai cũng biết nhưng diện sao cho tôn dáng, ưng mắt thì các nàng sẽ cần 3 tips sau - Ảnh 3

3. Hãy mix quần kẻ với items trơn màu

Quần kẻ tuy là item cơ bản nhưng nếu mix&match không khéo, các nàng rất dễ khiến vẻ ngoài của mình trở nên kém hài hòa, hợp nhãn. Cách kết hợp chắc ăn nhất chính là mix với những item trơn màu, tối giản bởi quần kẻ đã rất nổi bật rồi; và như thế, các nàng sẽ có được tổng thể trang phục hài hòa, không bị rối mắt. Hoàn thiện với đôi giày sneakers, loafers hay boots da nữa là đủ đẹp và tự tin bước xuống phố.

Quần kẻ đẹp và trendy thì ai cũng biết nhưng diện sao cho tôn dáng, ưng mắt thì các nàng sẽ cần 3 tips sau - Ảnh 4

Những lỗi thời trang khiến bạn kém sang trong mùa đông

Tránh xa những lỗi thời trang dưới đây nếu muốn sành điệu trong suốt mùa đông.

TIN MỚI NHẤT