Ở tuổi 30 vẫn muốn F5 mái tóc đón Tết, đây là tông màu nhuộm mới đảm bảo đẹp mỹ mãn dành cho các nàng

Thời trang 25/01/2019 13:21

Đó là tông màu lavender pink beige - một chút sắc tím, phảng phất hồng và tông be nền nã.

Còn có hơn tuần nữa là đến Tết, thời điểm này chính là lúc các chị em rục rịch mua sắm váy áo diện Tết, chuyện đầu tóc F5 diện mạo cũng hào hứng không kém. Từ các nàng tuổi teen, đến chị em công sở rồi cả phái đẹp trung niên không ai là không muốn làm mới vẻ ngoài của mình trong dịp Tết đến Xuân về này. Nếu như các cô nàng tuổi teen chẳng ngại chọn cho mình những tông màu nổi bật ấn tượng thì các nàng công sở bước vào tuổi 30 lại khá băn khoăn trước những màu nhuộm sáng hay nổi.

Nàng công sở tuổi 30 vẫn có thể nổi bật, làm mới phong cách của mình bằng một màu tóc nhuộm ấn tượng mà vẫn giữ được sự chuẩn mực cần thiết. Không chói lòa như xu hướng tóc nhuộm của các cô nàng tuổi teen, nhưng cũng đủ nổi bật với sắc độ ấn tượng. Đó là tông màu lavender pink beige - một chút sắc tím, phảng phất hồng và tông be nền nã.

Ở tuổi 30 vẫn muốn F5 mái tóc đón Tết, đây là tông màu nhuộm mới đảm bảo đẹp mỹ mãn dành cho các nàng - Ảnh 1Ở tuổi 30 vẫn muốn F5 mái tóc đón Tết, đây là tông màu nhuộm mới đảm bảo đẹp mỹ mãn dành cho các nàng - Ảnh 2

Với những cô nàng chất tóc hơi khô thì tông màu lại tạo hiệu ứng bắt sáng giúp tóc nhìn mượt mà, mền mại hơn hẳn. Trên nền sắc tím cá tính là chút sắc hồng ngọt ngào, sự đan xen ấy tạo nên một tông màu ấn sắc nét mà không hề làm quá.

Ở tuổi 30 vẫn muốn F5 mái tóc đón Tết, đây là tông màu nhuộm mới đảm bảo đẹp mỹ mãn dành cho các nàng - Ảnh 3Ở tuổi 30 vẫn muốn F5 mái tóc đón Tết, đây là tông màu nhuộm mới đảm bảo đẹp mỹ mãn dành cho các nàng - Ảnh 4

Ở tuổi 30 vẫn muốn F5 mái tóc đón Tết, đây là tông màu nhuộm mới đảm bảo đẹp mỹ mãn dành cho các nàng - Ảnh 5

Khi mà những tông nâu trầm đã trở nên quá quen thuộc, thì một chút sắc tím pha hồng lại thêm nét chấm phá thú vị mới lạ cho mái tóc của các nàng.

Ở tuổi 30 vẫn muốn F5 mái tóc đón Tết, đây là tông màu nhuộm mới đảm bảo đẹp mỹ mãn dành cho các nàng - Ảnh 6

Chính vì tím pha chút hồng phảng phất tông be nên tông màu nhuộm lavender pink beige càng ra nắng lại càng bóng sáng.

Ở tuổi 30 vẫn muốn F5 mái tóc đón Tết, đây là tông màu nhuộm mới đảm bảo đẹp mỹ mãn dành cho các nàng - Ảnh 7

Hồng hay tím là hai tông màu cực nổi, đa phần chỉ hợp với các cô nàng tuổi teen, nhưng nhờ lớp nền màu be đã làm dịu sự nổi bật của tông màu nhuộm này. 

Ở tuổi 30 vẫn muốn F5 mái tóc đón Tết, đây là tông màu nhuộm mới đảm bảo đẹp mỹ mãn dành cho các nàng - Ảnh 8

Màu tóc không quá nổi nhưng ấn tượng, hợp thời trang nhưng vẫn đủ sự tinh tế để các nàng có thể diện trong Tết này. Đặc biệt là mỗi khi ra nắng, màu tóc mới lên tông hồng rõ rệt nên là các nàng cứ yên tâm với màu tóc nhuộm đặc biệt này.

Không phải cứ nhuộm tóc sáng màu bạn mới trẻ đẹp, đây là 8 ví dụ rõ ràng nhất

Nhuộm tóc tối màu, không những không khiến bạn già đi mà trong một số trường hợp, nó còn giúp ngoại hình của bạn thăng hạng đáng kể.