Không phải jeans xanh hay đen, quần jeans trắng mới là item chiếm ngôi vương mùa Thu Đông năm nay

Thời trang 24/10/2018 05:30

Nếu chưa sắm ít nhất một chiếc jeans trắng cho mùa Thu Đông năm nay thì rõ ràng là bạn đang bỏ lỡ một món đồ trên cả tuyệt vời rồi đấy.

Tương tự với tshirt trắng, jeans trắng cũng có thể coi là một item kinh điển mà ai cũng nên đầu tư. Hợp với mọi phong cách, không bao giờ lỗi mốt lại có thể cộng thêm vài điểm sang chảnh cho bạn, chỉ với ngần này lí do thôi cũng đủ để bạn nên có ít nhất một chiếc trong tủ rồi. Gây sốt suốt từ mùa hè và giờ lại tiếp tục chiếm ngôi vương suốt cả mùa đông, tất cả những mẫu jeans xanh/đen hiện đều thất thế hoàn toàn trước quần jeans trắng.

Không phải jeans xanh hay đen, quần jeans trắng mới là item chiếm ngôi vương mùa Thu Đông năm nay - Ảnh 1Không phải jeans xanh hay đen, quần jeans trắng mới là item chiếm ngôi vương mùa Thu Đông năm nay - Ảnh 2

Nếu là người có đôi chân thon dài đáng mơ ước quần skinny jeans màu trắng chính xác là thứ sinh ra để dành cho bạn. Item này sẽ giúp chân bạn trông đẹp hơn, hoàn hảo hơn, đồng thời sẽ giúp bạn trở nên trendy và phong cách hơn hẳn. Vì quần skinny rất "dễ tính" nên cứ thoải mái mà mix đồ, dù bạn mix với áo rộng oversized hay ôm nhẹ vào người cũng đẹp vô cùng.

Không phải jeans xanh hay đen, quần jeans trắng mới là item chiếm ngôi vương mùa Thu Đông năm nay - Ảnh 3Không phải jeans xanh hay đen, quần jeans trắng mới là item chiếm ngôi vương mùa Thu Đông năm nay - Ảnh 4

Một lựa chọn khác dành cho những cô nàng luôn mặc cảm về đôi chân hoặc chỉ đơn giản là người thích mặc đồ rộng rãi, không bó chịt thì kiểu jeans trắng dáng suông nhẹ hoặc culotte sẽ lý tưởng vô cùng. Thường thì khi mặc dáng jeans này, người ta sẽ chỉ đi sneaker hoặc giày bệt nhưng thu đông năm nay, bạn thử mix với ankle boot đi, đảm bảo sẽ chất hơn nhiều.

Không phải jeans xanh hay đen, quần jeans trắng mới là item chiếm ngôi vương mùa Thu Đông năm nay - Ảnh 5Không phải jeans xanh hay đen, quần jeans trắng mới là item chiếm ngôi vương mùa Thu Đông năm nay - Ảnh 6

Như đã nói ở trên, jeans trắng rất "dễ tính" nên bạn sẽ không cần nghĩ quá nhiều về khoản mix đồ. Dù bạn mix với áo tông pastel nhẹ nhàng cũng dễ cưng mà nếu mix với áo tông trầm như đen, nâu cá tính thì người ta cũng không thể chê trách được. 

Không phải jeans xanh hay đen, quần jeans trắng mới là item chiếm ngôi vương mùa Thu Đông năm nay - Ảnh 7Không phải jeans xanh hay đen, quần jeans trắng mới là item chiếm ngôi vương mùa Thu Đông năm nay - Ảnh 8

Nhưng trên tất cả, công thức thần thánh nhất, sang nhất, trendy nhất vẫn là white-on-white, tức là mix nguyên một cây trắng. Bạn không nhất thiết phải chọn áo và quần có cùng tông trắng với nhau mà lệch nhau đôi chút như combo trắng tinh - trắng ngà vintage cũng được. Thêm một đôi ankle boot nữa, set đồ của bạn kiểu gì cũng đạt điểm 100.

Đầy tủ quần áo nhưng lúc nào cũng thấy không có gì để mặc, cô nàng này sẽ có cách giải quyết giúp các chị em

Tự đặt ra thử thách mix 10 set đồ từ 10 item và luôn chọn những món đồ tối giản, chưa cần nhiều đồ mà cô nàng này ăn vận đơn giản mà vẫn sang hết nấc.

TIN MỚI NHẤT