Gợi ý cho nàng diện sắc đỏ rực rỡ và may mắn những ngày đầu năm Quý Mão

Thời trang 26/01/2023 16:55

Đỏ là màu sắc tượng trưng cho may mắn nên rất được ưa chuộng vào dịp đầu năm. Nếu không diện áo dài đỏ, chị em có thể phối lẻ những item theo tông đỏ để có được một diện mạo như ý.

Màu đỏ là tông màu mãnh liệt, tượng trưng cho sự quyến rũ và thu hút. Trong văn hóa truyền thống của phương Đông, màu đỏ là màu sắc của sự may mắn. Những chiếc áo len đỏ cũng thường xuyên được sử dụng trong các dịp lễ Tết, đặc biệt như năm Quý Mão thời tiết lạnh, những set đồ dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn diện những ngày đầu năm.

Gợi ý cho nàng diện sắc đỏ rực rỡ và may mắn những ngày đầu năm Quý Mão - Ảnh 1

Áo len đỏ kết hợp cùng chân váy da và boots trông chất lừ.

Gợi ý cho nàng diện sắc đỏ rực rỡ và may mắn những ngày đầu năm Quý Mão - Ảnh 2

Trắng - đỏ cũng là cặp bài trùng cực kỳ tôn da nên chị em có thể áp dụng ngay cho outfit du xuân của mình. Chiếc áo len trắng phối cùng quần short dạ màu đỏ sẽ làm tôn lên vẻ trẻ trung, dễ thương và cũng vô cùng tiểu thư. Đặc biệt là chúng không quá trẻ con nên chị em hoàn toàn có thể ứng dụng.

Gợi ý cho nàng diện sắc đỏ rực rỡ và may mắn những ngày đầu năm Quý Mão - Ảnh 3

Sự kết hợp giữa áo len đỏ và quần jean đen xám cùng là gợi ý hay ho cho nàng một set đồ mới lạ.

Gợi ý cho nàng diện sắc đỏ rực rỡ và may mắn những ngày đầu năm Quý Mão - Ảnh 4

Nếu thích gu cá tính, hiện đại và ngại mặc váy, chị em đừng bỏ qua những chiếc áo blazer sáng màu - xu hướng thời trang làm mưa làm gió trong năm 2022. Phối chúng với quần jeans và giày thể thao sẽ là phương án hoàn hảo cho outfit ngày Tết của bạn.

Gợi ý cho nàng diện sắc đỏ rực rỡ và may mắn những ngày đầu năm Quý Mão - Ảnh 5

Áo len đỏ kết hợp cùng quần trắng đơn giản nhưng vẫn đem lại sự nổi bật

 Gợi ý cho nàng diện sắc đỏ rực rỡ và may mắn những ngày đầu năm Quý Mão - Ảnh 6

Bên cạnh việc lựa chọn những item màu đỏ, chị em hoàn toàn có thể phối trang phục theo màu sắc hoạ tiết. Set đồ trên cũng là một ví dụ điển hình. Sự kết hợp hài hoà giữa các hoạ tiết đỏ trên áo và váy cũng đủ để làm outfit của nàng thêm độc đáo và có gu hơn nhiều lần.

Gợi ý cho nàng diện sắc đỏ rực rỡ và may mắn những ngày đầu năm Quý Mão - Ảnh 7

Nếu chuộng phong cách tiểu thư, kiêu sa, bạn hãy phối chiếc áo len ngắn tay trong tủ cùng mẫu chân váy chữ A màu đỏ của mình. Với outfit này, chị em cần kết hợp thêm một vài món phụ kiện khác như mũ len, túi xách hay một đôi găng tay xinh xắn giống cô bạn này.

Gợi ý cho nàng diện sắc đỏ rực rỡ và may mắn những ngày đầu năm Quý Mão - Ảnh 8

Áo cardigan là item bán cực chạy vào mùa lạnh bởi chúng vô cùng thời thượng và dễ mặc. Bên cạnh là cặp bài trùng với quần ống rộng, bạn còn có thể phối áo cardigan với váy body dài để diện vào mùa lạnh, kết hợp với tông màu đỏ thuần là đủ quyến rũ và quyền lực.

 Gợi ý cho nàng diện sắc đỏ rực rỡ và may mắn những ngày đầu năm Quý Mão - Ảnh 9

Có nhiều cách phối đồ đẹp mà không cần diện quá nhiều item màu đỏ. Đôi khi một chiếc khăn đỏ cũng đủ để làm sáng bừng khuôn mặt giúp nàng trở nên có gu và nổi bật hơn trong đám đông.

Gợi ý cho nàng diện sắc đỏ rực rỡ và may mắn những ngày đầu năm Quý Mão - Ảnh 10

Chiếc váy dài hoa nhí của mùa thu có thể sẽ giúp bạn có thêm một ý tưởng diện đồ cực xinh xắn cho dịp đầu năm. Các cô nàng mù mờ thời trang cũng có thể dễ dàng áp dụng một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần khoác thêm mẫu cardigan đỏ, phối thêm chiếc nơ buộc tóc bản to là diện mạo đã thăng hạng hoàn toàn.

10 cách diện chân váy màu be giúp nàng công sở luôn chỉn chu, nổi bật

Các nàng hãy sắm chân váy màu be để mặc đẹp đón Tết 2023 nhé!

TIN MỚI NHẤT