Gái Hàn chuyên diện quần đen đơn giản nhưng luôn đạt điểm 10 sành điệu nhờ loạt cách mix "cao tay"

Thời trang 06/06/2021 09:39

Hãy cùng ngắm nhìn các cách diện quần đen sau đây của gái Hàn, bạn chắc chắn sẽ góp nhặt được thật nhiều ý tưởng để chinh phục xuất sắc item kinh điển này.

Quần đen dễ mix, là item cơ bản trong tủ đồ và có thể diện được trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt của nó, quần đen vẫn tồn tại vài nhược điểm và một trong số đó chính là sự nhàm chán nếu bạn diện quá nhiều, nhưng không linh hoạt trong cách mix&match.

Cũng chăm diện quần đen không kém gì chúng ta nhưng những outfit của gái Hàn chưa bao giờ cho cảm giác nhàm chán, trái lại luôn toát lên sự sành điệu, xịn mịn và lên hình sống ảo cũng rất ăn ảnh. Hãy cùng ngắm nhìn các cách diện quần đen sau đây của gái Hàn, bạn chắc chắn sẽ góp nhặt được thật nhiều ý tưởng để chinh phục xuất sắc item kinh điển này.

Gái Hàn chuyên diện quần đen đơn giản nhưng luôn đạt điểm 10 sành điệu nhờ loạt cách mix 'cao tay' - Ảnh 1

Nửa kia hoàn hảo của quần jeans đen chính là áo blouse trắng. Hai items này khi kết hợp với nhau sẽ dễ cho bạn bộ đồ thanh lịch, chuẩn thời thượng. Việc của bạn chỉ đơn giản là sơ vin gọn gàng như quý cô này, có thể đeo túi quai ngắn để tăng điểm sang xịn và cuối cùng, chọn dép lê bản to cũng giúp tăng điểm phóng khoáng, trẻ trung cho outfit.

Gái Hàn chuyên diện quần đen đơn giản nhưng luôn đạt điểm 10 sành điệu nhờ loạt cách mix 'cao tay' - Ảnh 2

Áo hai dây là item quá phổ biến vào mùa hè. Việc kết hợp item này với quần đen ống rộng chính là một nước đi tuyệt hay để bạn hoàn thiện vẻ ngoài phóng khoáng, nhưng không kém phần thanh lịch. Đôi dép xỏ ngón cũng là mảnh ghép hợp lý để kết lại set đồ này.

Gái Hàn chuyên diện quần đen đơn giản nhưng luôn đạt điểm 10 sành điệu nhờ loạt cách mix 'cao tay' - Ảnh 3

Áo sơ mi là món thời trang đa zi năng vì bạn có thể tận dụng item này như một chiếc áo khoác ngoài, vừa để che nắng, vừa giúp cả bộ trang phục thêm thanh lịch và phóng khoáng. Quý cô Hàn Quốc đã khéo mix áo sơ mi trắng với combo gồm áo tank top quần jeans đen ống đứng và dép lê kiểu dáng thanh lịch, nhờ vậy mà bộ đồ trông thú vị hẳn.

Gái Hàn chuyên diện quần đen đơn giản nhưng luôn đạt điểm 10 sành điệu nhờ loạt cách mix 'cao tay' - Ảnh 4

Sự kết hợp giữa áo blouse màu xanh baby với quần jeans đen ống đứng đã tạo nên bộ đồ nữ tính, thanh lịch và trẻ trung. Đôi sandals dáng mule quả là sự lựa chọn sáng suốt vì giúp cộng điểm sành điệu cho set đồ.

Gái Hàn chuyên diện quần đen đơn giản nhưng luôn đạt điểm 10 sành điệu nhờ loạt cách mix 'cao tay' - Ảnh 5

Trước hết, combo áo blouse nhấn eo quần âu ống loe cho hiệu quả hack dáng vô cùng vi diệu, vừa giúp tăng chiều cao, vừa thu gọn vóc dáng. Thế nhưng quan trọng không kém, bộ đồ này còn rất đẹp mắt, giúp người mặc có được vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch.

Gái Hàn chuyên diện quần đen đơn giản nhưng luôn đạt điểm 10 sành điệu nhờ loạt cách mix 'cao tay' - Ảnh 6

Áo blazer cộc tay đang là một item rất nổi bật. Món thời trang này dễ mặc đến nỗi bạn chỉ cần mix với áo thun trắng, quần âu đen và đi một đôi giày trendy, vẻ ngoài đã sành điệu và thanh lịch khỏi nghĩ.

Gái Hàn chuyên diện quần đen đơn giản nhưng luôn đạt điểm 10 sành điệu nhờ loạt cách mix 'cao tay' - Ảnh 7

Áo thun đen quần jeans xuyệt tông là sự kết hợp không bao giờ sai. Có điều, để combo này trông sành điệu tôn dáng nhất thì bạn rất nên sơ vin gọn gàng, và chọn quần dài trên mắt cá chân một chút.

Gái Hàn chuyên diện quần đen đơn giản nhưng luôn đạt điểm 10 sành điệu nhờ loạt cách mix 'cao tay' - Ảnh 8

Combo áo điệu quần skinny đen và sandals dáng mule của cô nàng này gây ấn tượng mạnh mẽ ở sự nữ tính, gợi cảm. Bộ đồ này cũng hack dáng quá tốt nhờ những chi tiết như áo lửng, quần dài trên mắt cá chân và đôi mule giúp giải phóng đôi chân tốt.

Gái Hàn chuyên diện quần đen đơn giản nhưng luôn đạt điểm 10 sành điệu nhờ loạt cách mix 'cao tay' - Ảnh 9

Combo áo thun xanh nhạt quần jeans sơ vin gọn gàng này vừa có được sự trẻ trung, vừa không kém phần thanh lịch. Chiếc mũ bucket chính là điểm nhấn của cả outfit vì item này giúp chủ nhân có được diện mạo ngọt ngào, sành điệu.

Gái Hàn chuyên diện quần đen đơn giản nhưng luôn đạt điểm 10 sành điệu nhờ loạt cách mix 'cao tay' - Ảnh 10

Bản thân áo len tăm đã là một item rất tao nhã và xịn mịn. Và đây sẽ là bạn đồng hành lý tưởng của quần âu đen, giúp bạn có được bộ đồ vừa "tây" vừa thanh lịch.

Gái Hàn chuyên diện quần đen đơn giản nhưng luôn đạt điểm 10 sành điệu nhờ loạt cách mix 'cao tay' - Ảnh 11

Điểm nhấn của bộ đồ này là mẫu áo cổ Peter Pan, đôi sandals dáng mule giúp thăng cấp vẻ yêu kiều, xịn mịn. Và dù có tông màu đen làm chủ đạo, cả outfit vẫn rất trẻ trung, chứ không hề "dừ" chút nào.

Gái Hàn chuyên diện quần đen đơn giản nhưng luôn đạt điểm 10 sành điệu nhờ loạt cách mix 'cao tay' - Ảnh 12

Khi trời mát mẻ hơn một chút, bạn có thể mix áo len tăm với quần âu, thêm một chiếc vòng cổ vàng kim nữa là toàn bộ outfit sẽ max sang xịn. Cuối cùng, đừng quên sơ vin để hack dáng và được cộng điểm thanh lịch nhé!

Cách phối đồ với chân váy đơn giản nhưng vô cùng 'hack dáng', cô nàng 'nấm lùn' nhất định phải biết

Chân váy là item quen thuộc với những cô nàng yêu thời trang. Thế nhưng, chân váy dài kết hợp với áo gì thì mới chuẩn nhất?

TIN MỚI NHẤT