Bí kíp phối đồ với chân váy jean và áo thun

Thời trang 05/06/2021 23:23

Bạn đang sở hữu bộ đôi chân váy jean và áo thun trong tủ nhưng vẫn chưa biết cách phối đồ sao cho thật thu hút? Chẳng cần băn khoăn quá nhiều, một vài bí kíp phối đồ đơn giản ngay trong bài viết dưới đây sẽ giúp các nàng có ngay được diện mạo thật xinh xắn!

Xuất hiện từ năm 1973 tại Italy, chất liệu jean trở thành một trong những chất liệu đặc trưng trong xu hướng thời trang phương Tây vào thế kỷ 20. Dù xu hướng thời trang theo thời gian đã có nhiều sự thay đổi, song chất liệu jean vẫn chưa bao giờ lỗi thời. Giờ đây chất liệu jean đã được cải biến với nhiều kiểu dáng, với nhiều loại trang phục khác nhau.

phoi do voi chan vay jean va ao thun 1

Dù xu hướng thời trang theo thời gian đã có nhiều sự thay đổi, song chất liệu jean vẫn chưa bao giờ lỗi thời - Ảnh minh họa: Internet

Chân váy jean được biết đến là item phổ biến và được nhiều chị em ưa chuộng nhất trong suốt nhiều năm qua. Nhìn chung chân váy jean và áo thun là sự kết hợp hoàn hảo, bộ đôi này cũng rất dễ kết hợp với các phụ kiện khác. Tuy nhiên phối đồ làm sao để tạo được ấn tượng, thể hiện được phong cách và cá tính riêng của bản thân thì vẫn không phải là điều hoàn toàn dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ “mách nước” ngay cho các nàng cách phối đồ với chân váy jean và áo thun sao cho thật thu hút.

1. Chân váy jean ngắn chữ A và áo thun

Đúng như tên gọi của nó, chân váy chữ A có dáng chữ A, thường được cách điệu xẻ tà hoặc đơm một hàng cúc ở giữa. Váy jean chữ A giúp tôn lên vóc dáng của mọi cô nàng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

phoi do voi chan vay jean va ao thun 2

Chân váy chữ A dáng ngắn dành cho mọi cô nàng trẻ trung, năng động - Ảnh minh họa: Internet

Chẳng cần tốn quá nhiều công sức, một chiếc chân váy jean ngắn chữ A và áo thun đem đến cho các nàng vẻ ngoài cực kỳ năng động mà không kém phần cuốn hút. Có thể nói đây cũng chính là sự kết hợp phổ biến nhất cho mọi cô nàng với nhiều cá tính khác nhau, vừa đơn giản lại không hề kém phần trẻ trung năng động.

2. Chân váy jean bút chì và áo thun

Một loại chân váy jean khác mà các tín đồ của váy jean không thể bỏ lỡ chính là những chiếc chân váy jean dáng dài bút chì không bao giờ lỗi mốt. Khác với chân váy jean chữ A một chút, chân váy jean bút chì có dáng dài, ôm người và kín đáo hơn hẳn.

phoi do voi chan vay jean va ao thun 3

Chân váy bút chì rất phù hợp với các cô nàng công sở - Ảnh minh họa: Internet

Nếu chân váy chữ A thường chỉ phù hợp với những cuộc vui chơi, tụ tập cùng bạn bè thì chân váy bút chì lại hoàn toàn phù hợp với cả môi trường đòi hỏi sự trang nhã, nghiêm túc như công sở. Được thiết kế khá kín đáo nhưng váy jean bút chì vẫn đủ sức khỏe được vóc dáng của các nàng nhờ thiết kế ôm khéo léo.

3. Chân váy jean midi và áo thun

Món đồ tiếp theo không thể thiếu trong tủ đồ của các “tín đồ” jean chính là chiếc chân váy midi chất liệu jean đầy mới mẻ. Thoải mái, phóng khoáng là những gì người ta vẫn thường nhắc đến về những chiếc chân váy jean midi.

phoi do voi chan vay jean va ao thun 4

Những chiếc chân váy midi bằng chất liệu jean phóng khoáng, thoải mái và không bao giờ lỗi mốt - Ảnh minh họa: Internet

Bạn không thích chân váy ngắn vì không phù hợp với môi trường công sở? Bạn cảm thấy không thoải mái khi diện chân váy bút chì có phần bó sát? Vậy thì một chiếc chân váy midi chất liệu jean với phần dưới vừa dài, vừa rộng rãi mà vẫn không hề mất đi nét cá tính chính là món đồ dành cho bạn.

4. Chân váy jean, áo thun và áo khoác denim hoặc áo khoác da

Nếu bạn cảm thấy sự kết hợp giữa chân váy jean với áo thun có vẻ hơi đơn giản thì thêm một chiếc áo khoác denim hoặc áo khoác da sẽ giúp các nàng khác biệt hơn trông thấy.

phoi do voi chan vay jean va ao thun 5

Những chiếc áo khoác ngoài làm trang phục của bạn thêm cá tính và khác biệt hơn - Ảnh minh họa: Internet

Xu hướng thời trang liên tục có sự đổi thay nhưng những item áo khoác ngoài cực cá tính như chất liệu denim hay da vẫn luôn được lòng các bạn trẻ. Chỉ cần khoác thêm một chiếc áo bằng chất liệu denim “tông – xoẹt – tông” với váy jean, hay một chiếc áo da đầy cá tính là các nàng đã có ngay vẻ ngoài cực kỳ trẻ trung, mới mẻ để xuống phố cùng bạn bè rồi.

5. Chân váy jean, áo thun và giày thể thao

Nhắc đến chất liệu jean và áo thun đơn giản, điều đầu tiên mỗi chúng ta chắc chắn đều nghĩ tới chính là sự năng động, trẻ trung. Chính vì lí do này, bộ đôi chân váy jean, áo thun kết hợp thêm một đôi giày thể thao chính là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.

phoi do voi chan vay jean va ao thun 6

Giày thể thao luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi đi kèm cùng áo thun và chân váy jean năng động - Ảnh minh họa: Internet

Giày thể thao đơn giản, tôn lên vẻ ngoài thể thao, năng động mà không kém phần cá tính cho mọi cô nàng. Set đồ này cực kỳ phù hợp với các bạn nữ đang ở độ tuổi đến trường, thường xuyên có những buổi vui chơi, tụ tập cùng bạn bè. Một đôi giày thể thao trắng nhẹ nhàng, thoải mái chắc chắn sẽ tạo nên vẻ ngoài ưng ý cho bạn vào dịp xuống phố ngày cuối tuần.

6. Đừng bỏ quên phụ kiện

phoi do voi chan vay jean va ao thun 7

Phụ kiện kèm theo sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính riêng, tạo ra sự cuốn hút hơn cho diện mạo của mình - Ảnh minh họa: Internet

Bạn theo đuổi phong cách dịu dàng hay cá tính? Trẻ trung hay thanh lịch? Việc lựa chọn các phụ kiện đi kèm cũng góp phần rất lớn quyết định đến vẻ ngoài và sự thể hiện cá tính của bạn. Bạn có thể kết hợp cùng một số phụ kiện như: túi xách, mũ, vòng cổ, vòng tay, đồng hồ… Để set đồ không bị quá đơn giản hay nhàm chán, đừng bao giờ bỏ quên việc lựa chọn các phụ kiện sao cho thật phù hợp.

Phối đồ sao cho thật thu hút chỉ với một chiếc chân váy jean và áo thun sẽ chẳng có gì khó khăn nếu bạn ghi nhớ những lời gợi ý trong bài viết trên đây. Hãy luôn biết cách làm mới bản thân từ những món đồ quen thuộc có sẵn trong tủ quần áo để tạo nên diện mạo thật thu hút.

3 lý do khiến con gái mê mẩn đôi giày cao gót màu đỏ và những cách phối đồ 'đỉnh' nhất

Đôi giày màu đỏ là item cần có của bất kỳ cô nàng nào? Tại sao?

TIN MỚI NHẤT