3 lý do khiến con gái mê mẩn đôi giày cao gót màu đỏ và những cách phối đồ 'đỉnh' nhất

Thời trang 03/06/2021 09:48

Đôi giày màu đỏ là item cần có của bất kỳ cô nàng nào? Tại sao?

3 lý do khiến hội con gái yêu đôi giày cao gót màu đỏ

Chẳng phải ngẫu nhiên mà đôi giày cao gót màu đỏ trở thành tông màu quyền lực và sang chảnh nhất, trong cả điện ảnh lẫn sàn diễn thời trang. Còn nhớ đôi hài đính đá ruby đỏ đã giúp cô gái nghèo Dorothy trong "Phù thủy xứ Oz" vượt qua mọi khó khăn và tìm được đường trở về nhà, hay trong bộ phim "The red shoes" dựa trên truyện cổ tích của Hans Christian Andersen công chiếu năm 1948, nữ chính may mắn chọn mua được đôi giày đỏ thần kỳ giúp cô thành công chạm đến ước mơ trở thành vũ công ba lê nổi tiếng.

giay mau do 1

Như một điều hiển nhiên, người ta mặc định giày đỏ là biểu tượng của sự quyến rũ, xa hoa… nhưng không ai có thể giải thích lý do vì sao - Ảnh minh họa: Internet

Một nhà tâm lý học từng khẳng định giày đỏ có thể tiếp thêm sự tự tin cho những ai mang nó. Theo phân tích trí tuệ thông thường, điều đầu tiên thu hút ánh nhìn của người đối diện không gì khác chính là đôi giày. Và một item rực rỡ này chắc chắn sẽ giúp bạn ngay lập tức trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý nếu bạn biết cách phối đồ với giày đỏ. 

Vốn dĩ đã quá quen thuộc, hẳn cô nàng nào cũng diện quanh năm suốt tháng. Sang chảnh, thời thượng, tinh tế, lại dễ diện và dễ mix với gần như tất cả các tông màu, màu đỏ ắt hẳn là hot trend dễ áp dụng nhất dành cho tất cả mọi người. 

giay mau do 2

Từ những biểu tượng văn hóa đó mà màu đỏ tượng trưng cho sự xa hoa, quyến rũ và gợi cảm - Ảnh minh họa: Internet

Nếu ngày hôm nay bạn ra đường với một đôi giày đỏ, hãy nhớ rằng bạn đáng nhận được một lời khen hơn hẳn mọi khi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với giày đỏ cho thật thu hút và bắt mắt như những quý cô nước Pháp. 

Phối váy với giày cao gót màu đỏ như thế nào?

Phối váy liền công sở, dự tiệc: Nếu tìm kiếm một phong cách đẹp ấn tượng để đi làm, bạn có thể phối đồ với giày cao gót màu đỏ cùng váy liền hoặc chân váy bút chì, bên trên là một chiếc áo sơ mi công sở, áo kiểu hay đơn giản với chiếc blazer được thiết kế phá cách, sự kết hợp này sẽ tạo ra một set đồ đầy sang trọng, lịch lãm nhưng cũng không kém phần quyến rũ cho phái đẹp.

giay mau do 3

Bạn nên chọn trang phục sáng màu khi diện váy liền đi làm - Ảnh minh họa: Internet

Váy sáng màu cũng là một item mà bạn hoàn toàn có thể diện với giày cao gót màu đỏ. Như đã đề cập, giày màu đỏ có ưu điểm nổi bật là có thể tương thích với nhiều tone màu khác nhau, vậy nên bạn có thể lựa chọn các mẫu váy sáng màu để diện với phụ kiện thời trang này. 

Nếu dự tiệc hay có dịp quan trọng như tiệc tối, sinh nhật, đi ăn uống và muốn diện một chút quý phái như quý cô nước Pháp, đừng quên em giày cao gót màu đỏ với những chiếc đầm trắng bạn đang có trong tủ. Hay một chiếc little black mà lâu rồi các nàng bỏ quên cũng nên được trưng dụng. Đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên về khả năng "làm mới hóa" của đôi giày màu đỏ đấy!

giay mau do 4

Đừng quên màu đỏ chính là màu sắc quyền lực của những buổi tiệc, mang phong cách và âm hưởng của một quý cô, nữ hoàng cổ điển - Ảnh minh họa: Internet

Do vậy, một cây màu đỏ ton sur ton chính là chìa khóa khiến bạn trở thành tâm điểm chú ý của bữa tiệc.

giay mau do 5

Hãy chọn một chiếc váy ôm màu đỏ, đừng quá cầu kỳ về thiết kế mà càng đơn giản càng tạo nên sự tinh tế, kết hợp cùng một đôi giày cao gót đỏ trơn là bạn đã có một set đồ ấn tượng tựa "nữ hoàng" của bữa tiệc - Ảnh minh họa: Internet

Phối với chân váy bút chì: Với các cô nàng công sở, chân váy bút chì chắc chắn là một trong những item không thể bỏ qua, bởi tuy trông khá sexy và tôn lên những đường cong trên cơ thể người phụ nữ. Với sự kín đáo, sang trọng mà thiết kế này dường như được tạo ra để dành cho cô nàng công sở.

giay mau do 6

Váy bút chì màu đen kết hợp với sắc đỏ là vô cùng hợp lý và ăn ý, tạo nên một tổng thể sang chảnh và hoàn hảo - Ảnh minh họa: Internet

Chân váy denim: Ngoài váy liền thân và chân váy nhiều màu thì chân váy jean cũng là một sự kết hợp tuyệt vời cho phái đẹp. Rũ bỏ hình ảnh có phần "bánh bèo", bạn sẽ khoác lên mình một vẻ ngoài đầy trẻ trung, nữ tính và phá cách hơn hẳn.

giay mau do 8

Bạn có thể kết hợp chân váy đỏ với giày cao gót màu đỏ, sự kết hợp này không chỉ mang lại vẻ đẹp nữ tính mà còn rất gợi cảm, sẽ là thứ vũ khí lợi hại để phái đẹp trở nên nổi bật hơn giữa chốn đông người - Ảnh minh họa: Internet

giay mau do 8

Bởi chỉ cần "biến tấu" một chút với những set đồ thường ngày của bạn là đã có ngay một ý tưởng mix&match hoàn toàn năng động và mới mẻ rồi - Ảnh minh họa: Internet

Ngoài váy liền thân và chân váy nhiều màu thì quần short hoặc quần jeans cũng là một sự kết hợp tuyệt vời cho phái đẹp. Rũ bỏ hình ảnh có phần "bánh bèo", bạn sẽ khoác lên mình một vẻ ngoài đầy trẻ trung, nữ tính và phá cách hơn hẳn. 

Nếu đi làm 'không có gì để mặc', nàng công sở phải biết mẹo phối đồ với chân váy ngay và luôn

Tết đã hết thật rồi và thực tại là ai cũng phải quay về với công việc. Nàng công sở đã thử mẹo phối đồ với chân váy này chưa?

TIN MỚI NHẤT