Công thức phối đồ thanh lịch giúp chị em công sở tự tin xinh đẹp

Thời trang 03/02/2020 12:04

Mùa đông, thời tiết lạnh giá miền Bắc tràn về, dưới đây là những công thức phối trang phục thanh lịch dành cho chị em dân công sở tự tin khởi động ngày đầu tuần.

Công thức phối đồ cho ngày thứ hai hoàn hảo

Công thức phối đồ thanh lịch giúp chị em công sở tự tin xinh đẹp - Ảnh 1

Set đồ đơn giản và thanh lịch dành cho chị em công sở

Cuối tuần thảnh thơi, các chị em tha hồ mua sắm tại các shop quần áo và có vô vàn cách phối đồ, cách remix thời trang thanh lịch. Tuy vậy, phái đẹp vẫn mất nhiều thời gian cho việc kết hợp đồ sao cho vừa đẹp mắt lại sang trọng nhưng thu hút ánh nhìn mọi người xung quanh. Chỉ cẩn ghi nhớ những công thức phối đồ đơn giản dưới đây là item công sở không phải lo lắng mặc gì cho thứ 2 đầu tuần:

Áo len và chân váy bút chì

Công thức phối đồ thanh lịch giúp chị em công sở tự tin xinh đẹp - Ảnh 2

Combo hoàn hảo là sự kết hợp áo len và chân váy bút chì, cộng thêm túi xách màu trắng nhỏ xinh là điểm nhấn của set đồ. Items này cực dễ tính, mix&match cùng chân váy ngắn trẻ trung hay chân váy bút chì thanh lịch, hợp dân công sở và chỉ cần kết hợp với một chiếc áo len, áo thun rồi hoàn thiện bằng đôi boots thấp cổ, sneakers, loafer hay mule lag cực kỳ trendy.

Áo len kết hợp cùng quần nhung ống rộng

Công thức phối đồ thanh lịch giúp chị em công sở tự tin xinh đẹp - Ảnh 3

Với tần suất xuất hiện nhiều nhất trong các shop thời trang và cũng được rất nhiều các quý cô sành mặc ưu ái diện đó là quần nhung. Các chị em có thể mix&match cùng áo len, áo thun hay tô điểm thêm chiếc áo khoác bên ngoài cũng có thể tạo nên những set đồ đẹp mắt và thanh lịch. Hầu hết quần nhung đều có phom dáng suông rộng nên dù các bạn sở hữu thân hình không thon gọn cũng dễ dàng chinh phục item này.

Áo blazer và quần jeans

Công thức phối đồ thanh lịch giúp chị em công sở tự tin xinh đẹp - Ảnh 4

Vào mùa lạnh năm nay, ý tưởng diện áo cao cổ và blazer có lẽ sẽ gây sốt diện rộng, điểm cộng thêm là đôi boots ngắn cổ. Bởi vậy các chị em hãy cập nhật ngay cho style của mình công thức thanh lịch và thời thượng này cho ngày thứ hai đầu tuần thêm mới mẻ, ấm áp.

Áo dạ ép cùng quần skiny gam màu trầm ấm

Công thức phối đồ thanh lịch giúp chị em công sở tự tin xinh đẹp - Ảnh 5

Đông đến, nếu các chị em không thử biến hóa phong cách với gam màu nâu thì sẽ rất tiếc nuối bởi gam màu này diện lên thật sang trọng, thanh lịch. Và cách mix&match lý tưởng nhất chính là kết hợp những items màu nâu với sắc độ khác nhau. Trong đó, các bạn đừng quên nhấn nhá một chiếc áo màu be nhạt để tổng thể thêm trẻ trung, trang nhã.

Áo dạ dài cùng quần jeans trắng nổi bật

Công thức phối đồ thanh lịch giúp chị em công sở tự tin xinh đẹp - Ảnh 6

Điểm ấn tượng nhất của set đồ này chính là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn giữa gam màu trắng và xanh biển. Các chị em sẽ có ngay set đồ vừa nữ tính, trang nhã và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người đối diện.

Diện đồ trang nhã mãi chán rồi, phái đẹp F5 khi mix áo hai dây cá tính

Áo hai dây là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Dưới đây là cách mix áo hai dây cực chất và sang chảnh dành cho các quý cô thời thượng.

TIN MỚI NHẤT