Diện đồ trang nhã mãi chán rồi, phái đẹp F5 khi mix áo hai dây cá tính

Thời trang 01/02/2020 12:00

Áo hai dây là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Dưới đây là cách mix áo hai dây cực chất và sang chảnh dành cho các quý cô thời thượng.

Mix áo hai dây vừa đẹp vừa sang dành cho các tín đồ thời trang

Những ngày nóng bức như mùa hè, chiếc áo hai dây sẽ món đồ thời trang được các nàng ưa chuộng nhất nhờ sự mát mẻ lại hoạt động thoải mái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết cách mix chiếc áo này sao cho sang và xịn nhất. Đừng vội sắm ngay chiếc áo mới, mách bạn những cách phối đồ sau đây dù là chiếc áo hai dây đã cũ, thì chỉ cần phối đồ hợp lý là bạn đã có ngay một diện mạo hoàn toàn mới nhé.

Diện đồ trang nhã mãi chán rồi, phái đẹp F5 khi mix áo hai dây cá tính - Ảnh 1

Mix áo hai dây cùng quần short

Diện đồ trang nhã mãi chán rồi, phái đẹp F5 khi mix áo hai dây cá tính - Ảnh 2Diện đồ trang nhã mãi chán rồi, phái đẹp F5 khi mix áo hai dây cá tính - Ảnh 3Diện đồ trang nhã mãi chán rồi, phái đẹp F5 khi mix áo hai dây cá tính - Ảnh 4Diện đồ trang nhã mãi chán rồi, phái đẹp F5 khi mix áo hai dây cá tính - Ảnh 5

Mùa hè, nếu bạn có ý định rong chơi ở biển thì đây chính là cách mặc tiện lợi nhất cho các nàng. Vừa năng động lại thoải mái tung tăng, combo quần short với áo hai dây chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua. Chiếc áo hai dây cũ hẳn sẽ nâng tầm hơn nếu bạn phối cùng chiếc quần short ngắn.

Mix áo hai dây cùng quần ống xuông

Diện đồ trang nhã mãi chán rồi, phái đẹp F5 khi mix áo hai dây cá tính - Ảnh 6Diện đồ trang nhã mãi chán rồi, phái đẹp F5 khi mix áo hai dây cá tính - Ảnh 7Diện đồ trang nhã mãi chán rồi, phái đẹp F5 khi mix áo hai dây cá tính - Ảnh 8Diện đồ trang nhã mãi chán rồi, phái đẹp F5 khi mix áo hai dây cá tính - Ảnh 9Diện đồ trang nhã mãi chán rồi, phái đẹp F5 khi mix áo hai dây cá tính - Ảnh 10

Một trong những combo không chỉ đẹp mà còn đem lại sự thoải mái thoáng mát, đó chính là áo hai dây phối cùng quần ống xuông. Cách phối hợp này trông ngoại hình của bạn cao hơn, đẹp hơn và đặc biệt rất hợp mốt hè 2019 năm nay.

Mix áo hai dây cùng chân váy

Kiểu áo hai dây mix cùng chân váy vừa nữ tính vừa cá tính, combo này không quá mới mẻ nhưng chính cách phối phụ kiện hợp xu hướng, sẽ càng giúp bạn thời thượng hơn hẳn.

Diện đồ trang nhã mãi chán rồi, phái đẹp F5 khi mix áo hai dây cá tính - Ảnh 11Diện đồ trang nhã mãi chán rồi, phái đẹp F5 khi mix áo hai dây cá tính - Ảnh 12Diện đồ trang nhã mãi chán rồi, phái đẹp F5 khi mix áo hai dây cá tính - Ảnh 13

Một chiếc mắt mèo hay đôi giày snecker, hình ảnh bạn như biến hóa thành một diện mạo hoàn toàn mới. Lúc này các nàng không chỉ trở nên gợi cảm, năng động qua chiếc áo hai dây nữa và còn trở nên cá tính mạnh mẽ hơn rất nhiều nhờ chân váy ngắn.

Mix áo hai dây cùng quần jeans

Bạn muốn sự trẻ trung và năng động hãy diện ngay combo áo hai dây mix với quần jeans, thông thường các bạn hay mix cùng áo phông hoặc sơ mi nhưng năm nay hãy thử thay đổi cùng áo hai dây vừa giúp tôn dáng lại mát mẻ, thoải mái thoát khỏi cái nắng nóng oi bức.

Diện đồ trang nhã mãi chán rồi, phái đẹp F5 khi mix áo hai dây cá tính - Ảnh 14Diện đồ trang nhã mãi chán rồi, phái đẹp F5 khi mix áo hai dây cá tính - Ảnh 15Diện đồ trang nhã mãi chán rồi, phái đẹp F5 khi mix áo hai dây cá tính - Ảnh 16

Combo thần thánh này sẽ không bao giờ lỗi mốt dù trời mưa hay nắng, nếu muốn che nắng xuyên qua da bạn có thể khoác thêm chiếc áo cadigan mỏng nhẹ bên ngoài trông cũng rất phong cách và thời thượng.

Khám phá công thức "mix đồ" lên dáng chuẩn dành cho chị em công sở

Nhiều chị em không biết cách phối đồ vừa đơn giản vừa thanh lịch. Bạn có thể học ngay công thức dưới đây đang được loạt tín đồ thời trang sành trưng diện.

TIN MỚI NHẤT