Có một combo tóc dài đẹp bất khả chiến bại, ai để cũng đẹp và nếu để mùa Thu Đông là tuyệt nhất

Thời trang 06/12/2018 05:30

Dù các xu hướng có xoay vần thế nào thì đây vẫn là combo tóc không bao giờ lỗi mốt, lại dễ chiều lòng mọi người.

Xu hướng tóc mỗi năm, mỗi mùa đều thay đổi chóng mặt chẳng kém gì mấy xu hướng quần áo. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nếu mảng quần áo có những item basic sống mãi với thời gian thì ở mảng tóc tai, cũng có 1 combo tóc không bao giờ lỗi mốt. Đó là tóc xoăn dài nhuộm tông nâu sáng. Cứ thử cầm kính lúp rọi vào lịch sử tóc tai tầm chục năm trở lại đây đi, bạn sẽ thấy combo này vẫn luôn tồn tại, luôn được yêu thích suốt từ ngày này qua tháng nọ.

Có một combo tóc dài đẹp bất khả chiến bại, ai để cũng đẹp và nếu để mùa Thu Đông là tuyệt nhất - Ảnh 1Có một combo tóc dài đẹp bất khả chiến bại, ai để cũng đẹp và nếu để mùa Thu Đông là tuyệt nhất - Ảnh 2

Khác với tóc nâu đen, tóc nâu sáng thực chất là trẻ trung hơn hẳn và tất nhiên, nó vẫn nền nã chứ không hề "trẻ trâu" như các tông màu nhuộm tẩy hot hit hiện nay. Cộng thêm việc uốn xoăn nhẹ phần đuôi, combo này không chỉ khiến bạn thu hút hơn mà còn giúp tóc bạn bồng bềnh đáng kể. Những cô tóc mỏng chắn chắn không thể bỏ qua.

Có một combo tóc dài đẹp bất khả chiến bại, ai để cũng đẹp và nếu để mùa Thu Đông là tuyệt nhất - Ảnh 3Có một combo tóc dài đẹp bất khả chiến bại, ai để cũng đẹp và nếu để mùa Thu Đông là tuyệt nhất - Ảnh 4

Vì đã uốn xoăn nhẹ phần đuôi rồi nên bạn chẳng cần phải tạo kiểu rắc rối làm gì, cứ để xõa tóc, cùng lắm đội thêm mũ là ổn. Lưu ý, bạn nên cắt bằng phần đuôi chứ đừng tỉa layer để tạo hiệu ứng tóc dày nhất có thể nhé. Đồng thời, hãy chăm bôi dầu dưỡng để tóc luôn bóng, đặc biệt là lúc đứng dưới ánh nắng mặt trời.

Có một combo tóc dài đẹp bất khả chiến bại, ai để cũng đẹp và nếu để mùa Thu Đông là tuyệt nhất - Ảnh 5Có một combo tóc dài đẹp bất khả chiến bại, ai để cũng đẹp và nếu để mùa Thu Đông là tuyệt nhất - Ảnh 6

Nếu không thích xõa tóc thì bạn có thể buộc nửa hoặc buộc đuôi ngựa thấp cũng ổn cực kì. Bạn thấy đấy, kiểu tóc này nhìn vừa dịu dàng nhưng cũng sẽ rất cá tính nếu bạn thay đổi phong cách ăn mặc chút xíu. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ, đó là bạn hãy để tóc dài ngang lưng thôi cho dễ chăm sóc nhé.

Có một combo tóc dài đẹp bất khả chiến bại, ai để cũng đẹp và nếu để mùa Thu Đông là tuyệt nhất - Ảnh 7Có một combo tóc dài đẹp bất khả chiến bại, ai để cũng đẹp và nếu để mùa Thu Đông là tuyệt nhất - Ảnh 8

Kiểu tóc này nếu kết hợp cùng phụ kiện mảnh, đơn giản thì sẽ hợp để bạn đi làm, đi học hàng ngày nhưng chỉ cần thay sang kiểu khuyên đá, lấp lánh hoặc to bản hơn, bạn lập tức sẽ là sang hơn nhiều lần. Bởi mới nói, đây là combo tóc phù hợp với mọi hoàn cảnh. 

6 mẹo tạo kiểu tóc đơn giản đến bất ngờ nhưng có thể giúp chị em trẻ ra ít nhất 5 tuổi

Tuy chỉ là những phương pháp dễ như ăn kẹo nhưng lại có tác dụng tuyệt vời, mang lại nét đẹp trẻ trung năng động cho chị em.

TIN MỚI NHẤT