Biết 3 mẫu quần giúp kéo chân dài hết cỡ này, bạn sẽ tin chuyện chỉ khéo mix đồ mà cao thêm chục phân là có thực

Thời trang 01/03/2019 13:15

Vậy nên, nếu muốn sắm sửa áo quần cho mùa xuân - hè, các nàng hãy để mắt tới 3 mẫu quần tạo hiệu ứng chân dài miên man dưới đây.

Đừng bao giờ nghĩ rằng, nếu không sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh với chiều cao lý tưởng, bạn sẽ không thể mặc đẹp; bởi lẽ, việc hoàn thiện phong cách chuẩn mốt và cuốn hút chỉ nằm ở cách bạn lựa chọn cho mình được những items phù hợp và mix&match khéo léo. Chẳng hạn như nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn, với điểm yếu lớn nhất là cặp chân "ngắn một mẩu" thì vẫn luôn có những items sinh ra để làm nhiệm vụ kéo chân dài miên man cho bạn; và 3 mẫu quần sau đây chính là những items kỳ diệu như thế!

1. Quần vải kẻ sọc

Để nói về quần vải kẻ sọc thì trước hết, đây là một item diện lên cực thoải mái và có thể mang đến vẻ ngoài thanh lịch hơn cho người mặc, đặc biệt nếu bạn là dân công sở chính hiệu; nhưng điều thú vị về quần vải kẻ sọc chưa dừng ở đó. Điểm đắt giá nhất của mẫu quần chính là những đường kẻ chạy dọc, giúp tạo hiệu ứng thị giác cho đôi chân của bạn trông thon dài hơn. Tất nhiên, để phát huy tối đa khả năng kéo chân của quần vải kẻ sọc, bạn hãy áp dụng tuyệt chiêu "hack" dáng kinh điển là sơ vin nhé! Chưa hết, vì quần vải kẻ sọc vốn khá nổi bật, bạn đừng quên mix&match cùng những items trơn màu để cân bằng tổng thể trang phục.

Biết 3 mẫu quần giúp kéo chân dài hết cỡ này, bạn sẽ tin chuyện chỉ khéo mix đồ mà cao thêm chục phân là có thực - Ảnh 1Biết 3 mẫu quần giúp kéo chân dài hết cỡ này, bạn sẽ tin chuyện chỉ khéo mix đồ mà cao thêm chục phân là có thực - Ảnh 2

2. Quần cạp cao tít

Với phần cạp cao trội bật hơn so với những items khác, mẫu quần này dễ giúp bạn ăn gian thêm vài centimet chiều dài đôi chân, nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả. Hầu hết những mẫu quần cạp cao tít sẽ đều có điểm nhấn là dây buộc nơ hay thắt lưng vải, và chi tiết nhỏ xinh này chính là trợ thủ đặc lực giúp nàng công sở giấu tuyệt đối vòng bụng đẫy đà, nhưng với điều kiện là bạn không quên sơ vin gọn gàng.

Biết 3 mẫu quần giúp kéo chân dài hết cỡ này, bạn sẽ tin chuyện chỉ khéo mix đồ mà cao thêm chục phân là có thực - Ảnh 3Biết 3 mẫu quần giúp kéo chân dài hết cỡ này, bạn sẽ tin chuyện chỉ khéo mix đồ mà cao thêm chục phân là có thực - Ảnh 4

3. Quần ống suông dài chấm đất

Quần ống suông có thể giấu dáng cực khéo nhưng nếu đó là mẫu quần có độ dài chấm đất, ống rộng vừa phải thì còn có thêm công dụng kéo chân dài miên man, theo đúng nghĩa đen. Bạn có thể diện lên mình quần jeans xanh trẻ trung, bụi bặm, quần jeans trắng nữ tính hay quần vải với muôn màu sắc… lựa chọn nào cũng đều tạo hiệu ứng kéo chân siêu đỉnh và còn giúp vẻ ngoài của người diện thêm phần thanh lịch, sang chảnh hơn nữa. Bật mí là nếu hoàn thiện set đồ với một đôi giày cao gót, bạn sẽ phải bất ngờ với vóc dáng tưởng như cao thêm chục phân của mình.

Biết 3 mẫu quần giúp kéo chân dài hết cỡ này, bạn sẽ tin chuyện chỉ khéo mix đồ mà cao thêm chục phân là có thực - Ảnh 5Biết 3 mẫu quần giúp kéo chân dài hết cỡ này, bạn sẽ tin chuyện chỉ khéo mix đồ mà cao thêm chục phân là có thực - Ảnh 6

Hướng dẫn phối đồ ngọt ngào, nữ tính mà quyến rũ giúp phụ nữ tỏa sáng trong ngày 8/3 sắp tới

Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp đến, quý cô nên học ngay các bí quyết phối đồ sau đây để trở nên tỏa sáng, quyến rũ hơn trong ngày dành riêng cho chính mình.

TIN MỚI NHẤT