Áo sơ mi trắng 'thần thánh' hơn bạn tưởng nếu phối theo 14 cách sau

Thời trang 30/01/2019 13:20

Đơn giản, tiện dụng và phù hợp trong mọi bối cảnh là những lợi ích nổi bật từ chiếc áo sơ mi trắng. Để item thời trang này thời thượng hơn, bạn nên phối theo những cách sau.

Áo sơ mi trắng 'thần thánh' hơn bạn tưởng nếu phối theo 14 cách sau - Ảnh 1

Diện áo sơ mi trắng khi đi làm: 

 Sự kết hợp hài hòa của áo sơ mi trắng cùng quần ống loe đình đám, điểm xuyết thêm một kiểu túi xách gam màu nổi bật đã tạo điểm nhấn cho cả bộ trang phục. Cách phối đồ này phụ hợp cho những cô nàng yêu thích sự năng động, tiện lợi, đơn giản mà vẫn sang trọng, thời thượng.

 

Áo sơ mi trắng 'thần thánh' hơn bạn tưởng nếu phối theo 14 cách sau - Ảnh 2

 Áo sơ mi phom dài luôn mang màu sắc trang trọng, lịch sự. Với phom dáng hoàn hảo cho việc che đi khuyết điểm ở vòng hai, kết hợp cùng quần tây ôm chân mang lại sự thanh lịch tuyệt đối. Bạn có thể mặc quần jeans để tăng thêm sự năng động và trẻ trung. Tạo điểm nhấn cho tổng thể cùng túi nổi bật hoặc một đôi giày cao gót với kiểu dáng độc đáo.

Áo sơ mi trắng 'thần thánh' hơn bạn tưởng nếu phối theo 14 cách sau - Ảnh 3

"White on white" luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đề cao nét đẹp sang trọng. Áo sơ mi trắng chất liệu lụa kết hợp với quần ống suông cạp cao độc đáo sẽ giúp bạn trông cao và thon hơn. Để lịch sự hơn nữa, khoác thêm blazer bên ngoài là phong cách hướng đến của những người phụ nữ quyền lực - mang thông điệp về sự nữ quyền. Đối với set đồ này, kết hợp cùng một đôi giày cao gót màu silver hay cùng tông là bạn đã có thể tự tin dẫn dắt một cuộc họp công ty.

Áo sơ mi trắng 'thần thánh' hơn bạn tưởng nếu phối theo 14 cách sau - Ảnh 4

Tạo thêm nét nữ tính, quyến rũ với kiểu váy bút chì kinh điển cùng họa tiết sọc dọc lạ mắt. Họa tiết trên váy đã góp phần tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo, khiến người đối diện không thể tìm ra những khuyết điểm trên cơ thể của bạn. Ngoài ra, bộ trang phục cũng khiến cho những nàng có chiều cao không quá vượt trội kéo dài được tỷ lệ phần dưới cơ thể. Vẫn là món đồ xưa cũ cộng với cách phối mới có phần chỉn chu hơn sẽ tạo nên sự thích thú cho những ai đặt niềm ái mộ của mình với kiểu áo sơ mi trắng kinh điển.

Áo sơ mi trắng 'thần thánh' hơn bạn tưởng nếu phối theo 14 cách sau - Ảnh 5

Nếu không thích kiểu váy bút chì quá gò bó, bạn hãy cho phép mình diện một chiếc váy sở hữu hai tông màu tương phản kết hợp với áo sơ mi trắng kiểu cổ điển. Màu trắng tinh khôi làm bật lên nét cá tính mạnh mẽ, còn tông màu nổi trội của cái váy lại thể hiện sự thời thượng. Bạn cần lưu ý chọn một chiếc túi vintage nổi bật để làm set đồ thêm chuẩn. Lúc này, trông bạn sẽ không khác gì một fashionista.

Áo sơ mi trắng 'thần thánh' hơn bạn tưởng nếu phối theo 14 cách sau - Ảnh 6

Áo sơ mi không tầm thường như bạn nghĩ, nếu biết tận dụng mọi sự sáng tạo thì biến thể của một item tuy đã cũ lại trở nên mới mẻ đến bất ngờ. Kiểu áo sơ mi trắng buộc cao đi cùng với chiếc váy midi phom cứng dạng lưới tạo nên một tổng thể cực kỳ trendy. Nếu đa số mẫu blazer thường ngày mang đến thông điệp nữ quyền, áo gile dáng dài vẫn giữ được nét lịch thiệp nhưng có chút phóng khoáng, độc đáo. Bộ trang phục này hứa hẹn sẽ thu hút mọi ánh mắt.

Áo sơ mi trắng 'thần thánh' hơn bạn tưởng nếu phối theo 14 cách sau - Ảnh 7

Cho ngày hẹn hò cuối tuần : Đối lập với phong cách tại môi trường làm việc, cuối tuần nhẹ nhàng, thoải mái và sành điệu hơn là điều mà các cô gái luôn hướng đến. Sự biến hóa đa năng và dễ tính của sơ mi trắng khi item này có thể kết hợp được với nhiều kiểu quần, váy màu sắc khác nhau đã được minh chứng qua hàng thập kỷ. Chỉ với một chiếc áo sơ mi trắng, mỗi ngày bạn có thể tạo ra một phong cách khác biệt. 

Áo sơ mi trắng 'thần thánh' hơn bạn tưởng nếu phối theo 14 cách sau - Ảnh 8

Jeans rách luôn mang lại sự năng động, khai thác được cá tính mạnh mẽ trong mỗi người mặc. Người mặc kiểu quần này là mẫu phụ nữ thích mạo hiểm, luôn muốn làm mới bản thân, không tuân theo những khuôn khổ nguyên bản... Chiếc áo sơ mi lụa mềm mại được mở "nhẹ" hàng nút thứ hai cuốn hút bao người vì sự quyến rũ từ phần xương quai xanh vốn có của phái đẹp.

Áo sơ mi trắng 'thần thánh' hơn bạn tưởng nếu phối theo 14 cách sau - Ảnh 9

Corset xuất hiện phổ biến từ thế kỷ 16 đã quay lại và trở thành xu hướng thịnh hành được nhiều sao thế giới lăng xê. Nối tiếp sự lan tỏa đó, nhiều chị em phụ nữ cũng sử dụng corset như một chiếc dây nịt bản to để định hình và tô điểm cho vòng eo. Những kiểu dáng corset đình đám một thời góp phần nâng tầm nổi bật của kiểu áo sơ mi cổ điển. Hai item thời trang kinh điển khi kết hợp với nhau thông qua tài năng phối đồ đẳng cấp có thể tạo nên tuyệt tác. 

Áo sơ mi trắng 'thần thánh' hơn bạn tưởng nếu phối theo 14 cách sau - Ảnh 10

Vẫn là áo sơ mi trắng nhưng lần này lại không được diện một cách "bình thường". Từ kiểu áo cổ điển đã trở thành chiếc áo trễ vai quyến rũ ngây ngất khiến bao anh đổ gục.

Áo sơ mi trắng 'thần thánh' hơn bạn tưởng nếu phối theo 14 cách sau - Ảnh 11

Ai nói áo sơ mi lại không kết hợp hài hòa cùng quần thể thao, đó là một nhận định sai lầm. Bộ trang phục năng động này khá sáng giá cho những ai đam mê phong cách sport-chic. Quần thể thao dáng suông luôn mang lại cảm giác dễ chịu, không bó chặt như những quần skinny hay jeans cạp cao.

Áo sơ mi trắng 'thần thánh' hơn bạn tưởng nếu phối theo 14 cách sau - Ảnh 12

Cardi - blazer vàng mustard cùng áo sơ mi trắng và quần short đen là sự kết hợp lý tưởng. Chỉn chu bộ trang phục với kính râm và giày birkenstock. Đây là set đồ an toàn, đơn giản cho những chuyến du lịch xa thành phố. Quần short đen sẽ không "ăn ý" với những cô nàng dáng quả lê, thay vào đó hãy chọn cho mình quần ống suông sẽ phù hợp hơn.

Áo sơ mi trắng 'thần thánh' hơn bạn tưởng nếu phối theo 14 cách sau - Ảnh 13

Mới đây, Kendall Jenner xuất hiện trên sàn runway của thương hiệu streetwear Offwhite với thiết kế áo sơ mi xẻ ngực làm các tín đồ thời trang xao xuyến. Không đơn giản mà Offwhite lại cho trình làng một mẫu áo có đường xẻ táo bạo như vậy. Bộ trang phục mang đến góc nhìn mới mẻ về một item cổ điển. Cách mà nhà thiết kế buông lơi cả hàng nút và điểm xuyết thêm vòng cổ bản to đã chiếm được sự tập trung của cả khán phòng.

Áo sơ mi trắng 'thần thánh' hơn bạn tưởng nếu phối theo 14 cách sau - Ảnh 14

Đây là cách nữa giúp bạn tạo kiểu cho áo sơ mi trắng cổ điển cho buổi hẹn hò. Một chiếc áo sơ mi trắng mỏng, vừa vặn với thân hình sẽ rất gợi cảm khi được sơ vin bên trong chiếc váy ngắn họa tiết hoa. Thể hiện sự phóng khoáng và tinh thần cởi mở với hành động buông lơi 2-3 hàng nút đầu để chàng không thể rời mắt khỏi bạn. Sự quyến rũ sẽ được nhân lên gấp bội với đôi giày cao gót đỏ.

Mách nữ công sở cách mặc sơ mi tiểu thư cực thanh lịch

Sơ mi tiểu thư có thể hơi "bánh bèo" nhưng biết cách mặc vẫn rất hợp để đi làm.

TIN MỚI NHẤT