8 màu tóc được dự đoán sẽ "lên ngôi" trong năm 2019, chị em ngại gì mà không thử trước thềm năm mới

Thời trang 19/12/2018 13:18

Năm mới sắp tới, nếu chị em đang có ý định tân trang lại bản thân bằng việc nhuộm tóc thì các màu sắc dưới đây chính là những gợi ý tuyệt vời mà chị em có thể lưu ý.

Tương tự như thời trang, màu nhuộm tóc cũng thay đổi không ngừng. Mỗi năm sẽ có một số màu sắc lên ngôi, là gợi ý tuyệt vời cho sự thay đổi diện mạo của chị em. Hãy xem trong năm nay, những màu gì sẽ trở nên thịnh hành?

1. Màu sắc tự nhiên

8 màu tóc được dự đoán sẽ 'lên ngôi' trong năm 2019, chị em ngại gì mà không thử trước thềm năm mới - Ảnh 1

Năm mới, tông màu tóc gần với màu tự nhiên sẽ nổi lên. Có một số ý kiến cho rằng, màu sắc đúng như ban đầu vẫn là phù hợp nhất, và sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi người. Bạn có thể nhuộm một số tông màu đậm hoặc nhạt hơn màu tự nhiên một chút.

2. Màu tối lạnh

8 màu tóc được dự đoán sẽ 'lên ngôi' trong năm 2019, chị em ngại gì mà không thử trước thềm năm mới - Ảnh 2

Gam màu lạnh sẽ giúp người nhuộm nhìn sang trọng và lạnh lùng quyến rũ hơn. Có rất nhiều tông màu để bạn lựa chọn, hãy nhờ chuyên gia tạo mẫu tóc tư vấn để tìm được màu phù hợp với mình. Và lưu ý rằng, với tông màu lạnh, bạn phải có làn da khá đẹp nếu không nó sẽ làm lộ các khuyết điểm trên da mặt bạn đấy.

3. Màu vàng kem và mật ong

8 màu tóc được dự đoán sẽ 'lên ngôi' trong năm 2019, chị em ngại gì mà không thử trước thềm năm mới - Ảnh 3

Các sắc màu giống như mật ong chanh sẽ đặc biệt thu hút, và rất hợp với những bạn đã vốn có nhiều sắc màu vàng trên tóc. Màu vàng bạch kim cũng là một màu đáng để thử.

4. Các sắc thái của màu đỏ

8 màu tóc được dự đoán sẽ 'lên ngôi' trong năm 2019, chị em ngại gì mà không thử trước thềm năm mới - Ảnh 4

Trong năm tới, màu đỏ sẽ đi từ tông màu đỏ đồng tới tông màu đỏ lạnh. Tuy nhiên, khi nhuộm màu này hãy nhớ là màu này khá khó để giữ tóc bông xốp, nên hãy chú ý mục đích làm tóc trước khi nhuộm nhé!

5. Màu đỏ tươi

8 màu tóc được dự đoán sẽ 'lên ngôi' trong năm 2019, chị em ngại gì mà không thử trước thềm năm mới - Ảnh 5

Màu đỏ tươi từ những năm 90 sẽ quay trở lại, và được dự báo sẽ cực hot. Màu đỏ tươi thu hút mọi ánh nhìn, khiến bạn cực kỳ nổi bật và ấn tượng. Tuy nhiên, khi chọn một màu quá rực rỡ như này, bạn cần phải trang điểm cẩn thận, đồng thời xem nó có thực sự phù hợp với bản thân, môi trường của mình không.

6. Màu vàng ánh hồng

8 màu tóc được dự đoán sẽ 'lên ngôi' trong năm 2019, chị em ngại gì mà không thử trước thềm năm mới - Ảnh 6

Màu vàng ánh hồng sẽ cực hợp với các cô gái có tông màu tóc vàng sẵn. Độ đậm nhạt của các sắc màu có thể được điều chỉnh tùy theo sở thích của bạn, bạn có thể tập trung nhiều vào màu hồng hoặc ngược lại, tăng cường sắc tố vàng.

7. Màu tím hoặc màu oải hương

8 màu tóc được dự đoán sẽ 'lên ngôi' trong năm 2019, chị em ngại gì mà không thử trước thềm năm mới - Ảnh 7

Màu tím hoặc màu oải hương là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sự phá cách nhưng vẫn thanh lịch. Chúng hoàn hảo cho những cô gái có tông màu da tối, mắt nâu. Tuy nhiên, hai màu này khá khó lên màu chuẩn nên hãy cẩn thận. Ngoài ra, tông màu tím sẽ trông cực kỳ ấn tượng với mái tóc khỏe mạnh, vậy nên hãy cân nhắc khi nhuộm nhé.

8. Nhuộm kiểu balayage

8 màu tóc được dự đoán sẽ 'lên ngôi' trong năm 2019, chị em ngại gì mà không thử trước thềm năm mới - Ảnh 8

Balayage là kiểu nhuộm cũng khá giống ombre nhưng tỉ mỉ và cầu kỳ hơn rất nhiều khi người nhuộm tóc sẽ nhuộm màu trực tiếp lên các mảng tóc khác nhau rồi hòa trộn lại để tạo độ loang màu thật tự nhiên. Balayage thường phù hợp với những cô gái muốn tăng độ dày của tóc, và đặc biệt hợp với những cô gái có mái tóc vàng.

10 màu nhuộm đáng thử trong mùa hè năm nay

Màu nhuộm muối tiêu hay vàng cát cháy sẽ giúp bạn nổi bật trên bãi biển.

TIN MỚI NHẤT