4 mẫu sơ mi điệu đà và nữ tính tuyệt đối cho nàng công sở

Thời trang 12/09/2019 05:15

Sự nữ tính chưa bao giờ lỗi thời khi nói về thời trang công sở.

Phái đẹp đôi lúc thường cố gồng mình lên để chứng tỏ vẻ cá tính, sành điệu. Điều này là không cần thiết, bởi phụ nữ rốt cuộc vẫn là phụ nữ, và những kiểu mặc nữ tính, điệu đà chưa khi nào ngừng phát huy tác dụng.

4 mẫu sơ mi điệu đà và nữ tính tuyệt đối cho nàng công sở - Ảnh 1

Sự nữ tính chưa bao giờ lỗi thời khi nói đến thời trang công sở

Thời trang công sở cũng vậy. Đừng cầu kỳ quá mức, cũng đừng nên tối giản đến mức nhàm chán, cứ tập trung làm tôn nên nét duyên dáng, yêu kiều sẵn có, bạn đã thành công tới 90% rồi.

Dưới đây là 4 gợi ý sơ mi cho ngày giao mùa, yểu điệu nhưng không quá bánh bèo, đảm bảo ai mặc đi làm cũng đẹp:

1. Sơ mi ren tiểu thư

4 mẫu sơ mi điệu đà và nữ tính tuyệt đối cho nàng công sở - Ảnh 24 mẫu sơ mi điệu đà và nữ tính tuyệt đối cho nàng công sở - Ảnh 3

Thời tiết giao mùa mát mẻ là thời điểm vô cùng thích hợp để khoác lên mình chất liệu ren vốn nổi tiếng đỏng đảnh. Với chất liệu đậm chất nữ tính này, phái đẹp công sở năm nay có một lựa chọn cực kỳ đáng đầu tư, đó là áo sơ mi. Những thiết kế sơ mi dài tay, kín cổng cao tường, được may hoàn toàn bằng ren dày dặn hoặc ren mỏng có thêm lớp lót vừa đủ kín đáo, giúp nữ công sở trở nên sang trọng, như hóa cô tiểu thư từ trong tiểu thuyết bước ra.

2. Sơ mi họa tiết động vật dịu dàng

4 mẫu sơ mi điệu đà và nữ tính tuyệt đối cho nàng công sở - Ảnh 44 mẫu sơ mi điệu đà và nữ tính tuyệt đối cho nàng công sở - Ảnh 5

Họa tiết động vật như da báo, da hổ vẫn được mặc định mang tới vẻ cá tính, chất ngầu cho người mặc. Song khi hóa thân thành các thiết kế sơ mi công sở, chúng bỗng trở nên dịu dàng, đằm thắm khác lạ. Với sơ mi họa tiết động vật, nữ công sở nên mix cùng các item tối giản để giúp tạo ra sự hài hòa, vừa mắt, tránh tuyệt đối mặc cả bộ họa tiết vì kiểu mặc đó có thể hợp với style đường phố, nhưng với nơi làm việc thì không.

3. Sơ mi cổ thắt nút tinh tế

4 mẫu sơ mi điệu đà và nữ tính tuyệt đối cho nàng công sở - Ảnh 64 mẫu sơ mi điệu đà và nữ tính tuyệt đối cho nàng công sở - Ảnh 7

Không cần đến những cách thắt nơ rối rắm, đánh đố người mặc mỗi lần tháo ra buộc vào, kiểu sơ mi với nút thắt đơn giản tựa như đeo khăn quàng sẽ giúp phái đẹp hóa nữ thần nơi công sở bởi sự tinh tế, thanh lịch. Khéo tay và muốn cầu kỳ hơn đôi chút, bạn có thể tùy ý biến tấu nút thắt trên áo thành nhiều kiểu, nhưng điều đó thực ra không cần thiết cho lắm bởi càng những item cổ điển, tối giản sẽ càng trường tồn với thời gian.

4. Sơ mi chít eo tôn dáng

4 mẫu sơ mi điệu đà và nữ tính tuyệt đối cho nàng công sở - Ảnh 84 mẫu sơ mi điệu đà và nữ tính tuyệt đối cho nàng công sở - Ảnh 9

Vòng eo thon có thể coi là điểm thu hút nhất trên cơ thể người phụ nữ. Với phái đẹp công sở cũng vậy, các trang phục nhấn vào eo luôn mang đến cảm giác nữ tính, quyến rũ, dù chẳng cần cầu kỳ. Nếu cũng chung sở thích đó thì mùa thu năm nay chính là mùa của bạn, với rất nhiều mẫu sơ mi chít eo lên ngôi, mặc đi làm cũng hợp mà dạo phố nhẹ nhàng cũng chẳng ai có thể chê trách.

Chiếc áo cộng thêm vài phần sang chảnh cho các chị em công sở hóa ra cực dễ mix đồ

Tranh thủ khoảng thời gian mát mẻ và dịu dàng nhất trong năm, nàng công sở nên sắm ngay cho mình vài ba chiếc áo blouse cổ cao để bước đến văn phòng với vẻ ngoài thật sang trọng, cuốn hút.

TIN MỚI NHẤT