3 kiểu trang phục chị em cần loại bỏ ngay khỏi tủ quần áo, để dành chỗ cho những thứ xứng đáng hơn

Thời trang 04/06/2019 14:29

Với những kiểu trang phục này, chị em không nên nuối tiếc mà nên dứt khoát loại bỏ, bởi chúng có thể khiến bạn trở nên kém sang trong mắt người khác.

Để không bị lỗi thời và kiểm soát được trang phục tốt hơn, chị em nên thường xuyên sắp xếp lại tủ đồ của mình, kiểm tra những trang phục nào nên bỏ đi và những bộ đồ nào cần giữ lại. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 3 kiểu trang phục nên thẳng tay bỏ đi bởi chúng không những chẳng khiến chị em xinh hơn mà còn khiến bạn kém sang rất nhiều.

1. Những chiếc áo xỉn ố sờn chỉ

3 kiểu trang phục chị em cần loại bỏ ngay khỏi tủ quần áo, để dành chỗ cho những thứ xứng đáng hơn - Ảnh 1

Áo phông hay sơ mi trắng là những kiểu trang phục cực kỳ linh hoạt, cơ bản, có thể phối được với đủ kiểu trang phục khác. Tuy rất ấn tượng, phong cách và biến hóa, song chúng lại có một nhược điểm đó là nhanh bẩn, ố vàng nếu bạn không biết giữ gìn cẩn thận, và những khuyết điểm tưởng nhỏ đó có thể khiến bạn để lại ấn tượng rất xấu trong mắt người khác.

2. Giày không vừa chân

3 kiểu trang phục chị em cần loại bỏ ngay khỏi tủ quần áo, để dành chỗ cho những thứ xứng đáng hơn - Ảnh 2

Đôi khi chỉ vì quá yêu thích kiểu dáng một bộ đồ hay một phụ kiện nào đó mà bạn mua về, bất chấp nó không phù hợp với kích cỡ. Đặc biệt là giày dép, nếu bạn đi một đôi giày quá chật hoặc quá lỏng, chúng sẽ khiến chân bạn không thoải mái, làm bạn mất đi sự tự tin, ảnh hưởng tới tư thế đi đứng, hành trình của bạn và làm cho bạn bối rối, khó xử. Nếu bạn không thể đi được giày cao gót, hãy mua những đôi giày gót thấp một chút, hoặc chọn những đôi giày đắt tiền một chút nhưng thực sự chất lượng để đôi chân được nâng niu tốt nhất nhé.

3. Quần jeans bạc màu vì cũ, quá rộng hoặc quá chật

3 kiểu trang phục chị em cần loại bỏ ngay khỏi tủ quần áo, để dành chỗ cho những thứ xứng đáng hơn - Ảnh 3

Tương tự như áo phông, sơ mi, quần jeans là trang phục mà gần như chị em nào cũng có bởi tính tiện dụng, phong cách cá tính cùng mẫu mã đa dạng. Song quần jeans cũng rất dễ bị bạc màu sau khi giặt giũ, ngoài ra theo thời gian chúng sẽ không còn vừa với cơ thể bạn nữa. Nếu lúc đó bạn còn "cố đấm ăn xôi" cố mặc những chiếc quần không vừa vặn, quần jeans sẽ khiến khuyết điểm của cơ thể bạn bị lộ hết ra ngoài, làm bạn rơi vào tình thế xấu hổ, mất điểm trong mắt bạn bè.

Lên set đồ hoàn hảo cho kỳ du lịch biển thêm phần thú vị

Mẹo lên đồ đi biển giúp nàng có ảnh đẹp “sống ảo” hút nghìn like còn chần chờ gì mà không áp dụng ngay.

TIN MỚI NHẤT