3 kiểu tóc xoăn giúp chị em 'lên đời' nhan sắc, cứ cắt là xinh, 'mặt mâm' hay vuông cũng trở thành V-line

Thời trang 31/01/2018 12:58

Hãy "đổi mới" diện mạo chính mình cho dịp năm mới thêm tươi đẹp, tràn đầy sức sống với 3 kiểu tóc dưới đây.

Nếu bạn còn đang phân vân làm thế nào để “đổi mới” bản thân thì hãy cắt ngay kiểu tóc như thế này để vừa hợp mốt, xinh đẹp lại rất “nịnh mặt” dưới đây.

1. Tóc xoăn đuôi và mái lưa thưa

Không phải xoăn cả đầu, mà kiểu tóc này chỉ nhấn mạnh ở phần đuôi, bên trên vẫn thẳng mượt tạo cảm giác tự nhiên, bạn sẽ không mất nhiều công sức chăm dưỡng như 1 số kiểu khác nên đối với những cô nàng quá bận, ít thời gian làm đẹp thì đây là 1 gợi ý tuyệt vời.

Mái thưa chưa lúc nào hạ nhiệt bởi chúng giúp bạn trẻ ra đến cả chục tuổi, khéo léo che đi nhiều khuyết điểm khuôn mặt, dù béo hay gầy, dài hay tròn sẽ đều trở nên cân xứng.

3 kiểu tóc xoăn giúp chị em 'lên đời' nhan sắc, cứ cắt là xinh, 'mặt mâm' hay vuông cũng trở thành V-line - Ảnh 13 kiểu tóc xoăn giúp chị em 'lên đời' nhan sắc, cứ cắt là xinh, 'mặt mâm' hay vuông cũng trở thành V-line - Ảnh 2

2. Tóc ngắn retro

Không chỉ tóc dài mà kiểu này hoàn toàn phù hợp với cả tóc ngắn, nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán về mái tóc của mình thì hãy thay đổi bằng lựa chọn sang chảnh này. Pha trộn giữa nét cổ điển và chất hiện đại, kiểu retro đậm phong cách nhưng cũng đầy cá tính này chắc chắn sẽ hút hồn các girl sành điệu, đang muốn đi tìm cho mình 1 diện mạo mới quyến rũ và gợi cảm hơn.

3 kiểu tóc xoăn giúp chị em 'lên đời' nhan sắc, cứ cắt là xinh, 'mặt mâm' hay vuông cũng trở thành V-line - Ảnh 33 kiểu tóc xoăn giúp chị em 'lên đời' nhan sắc, cứ cắt là xinh, 'mặt mâm' hay vuông cũng trở thành V-line - Ảnh 4

3. Tóc xoăn sóng to

Không bao giờ lỗi mốt, kiểu tóc quen thuộc này vẫn luôn giữ vững vị trí số 1 của mình. Chỉ cần nhuộm 1 tông màu phù hợp và thời thượng là bạn hoàn toàn có thể tự tin với ngoại hình chính mình trong dịp Tết đến xuân về. Đừng lo khuôn mặt mũm mĩm hay góc cạnh của mình bị phô ra bởi những lọn tóc sẽ tinh tế che đi khuyết điểm đó để bạn xinh hơn ở mọi góc nhìn. Đặc biệt đối với những cô nàng hậu đậu thì đây chính là kiểu tóc “cứu cánh” hàng đầu. Bồng bềnh, nhẹ nhàng và lãng mạn là điều đầu tiên mà người khác cảm nhận khi nhìn thấy mái tóc của bạn.

3 kiểu tóc xoăn giúp chị em 'lên đời' nhan sắc, cứ cắt là xinh, 'mặt mâm' hay vuông cũng trở thành V-line - Ảnh 53 kiểu tóc xoăn giúp chị em 'lên đời' nhan sắc, cứ cắt là xinh, 'mặt mâm' hay vuông cũng trở thành V-line - Ảnh 6

5 kiểu tóc vừa đẹp vừa che khuyết điểm cực tốt: Mặt vuông, dài hay tròn cắt đều xinh

Bạn ngại ngùng vì khuôn mặt không hoàn hảo, cằm hơi vuông, má lại phúng phính, đừng vội tự ti về bản thân vì đã có 5 kiểu tóc dưới đây giúp che giấu đi tất cả các khuyết điểm ấy.

TIN MỚI NHẤT