10 'bí kíp' ăn mặc giúp cô nàng 'nấm lùn' tăng thêm vài cm chiều cao, kéo dài đôi chân chỉ trong tích tắc

Thời trang 26/11/2019 05:46

Áp dụng 10 bí quyết ăn mặc đơn giản dưới đây, cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn sẽ ăn gian thêm vài cm chiều cao hết sức dễ dàng.

Brightside đã tổng hợp ra danh sách 10 bí quyết ăn mặc dành cho người lùn với khả năng ăn gian chiều cao vô cùng hiệu quả. Để trông cao ráo hơn, hãy áp dụng ngay những mẹo đơn giản này trong phong cách thời trang hàng ngày.

Bí quyết ăn mặc dành cho người lùn

Đi giày có phần mũi ngắn

Giày cao gót là món đồ cực kỳ cần thiết đối với những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn. Tuy nhiên, không phải loại giày có gót cao nào cũng giúp ích cho vóc dáng của bạn, chẳng hạn như những kiểu có phần mũi dày. 

Do đó, cô nàng "nấm lùn" nên chọn những đôi giày cao gót có phần mũi mỏng, chỉ che đủ các ngón chân. Các thiết kế này sẽ làm đôi chân trở nên thon dài hơn rất nhiều. 

bi quyet an mac danh cho nguoi lun 1
Bí kíp chọn giày cho cô nàng nấm lùn - Ảnh: Internet

Chọn quần có độ dài qua mắt cá chân

Một bí quyết ăn mặc khác dành cho người lùn chính là nên diện quần dài qua mắt cá chân. Vì những mẫu quần lửng sẽ khiến chân thêm ngắn và mập mạp hơn.

bi quyet an mac danh cho nguoi lun 2
Quần dài qua mắt cá giúp đôi chân thon dài hơn rất nhiều - Ảnh: Internet

Luôn sơ-vin 

Sơ-vin là mẹo ăn mặc giúp ăn gian chiều cao hữu hiệu nhất. Nếu diện quần, chân váy, bạn chắc chắn phải luôn sơ-vin để đôi chân trông dài, vòng eo trông nhỏ nhắn hơn. 

bi quyet an mac danh cho nguoi lun 3
Sơ-vin giúp bạn gái trông cao ráo, đôi chân trở nên thon dài hơn rất nhiều - Ảnh: Internet

Ưu tiên họa tiết sọc dọc

Người sở hữu vóc dáng tròn trịa, sở hữu chiều cao khiêm tốn nên tránh diện đồ sọc ngang, thay vào đó hãy chăm chỉ chọn các kiểu quần áo có học tiết sọc dọc.

bi quyet an mac danh cho nguoi lun 4
Trang phục có họa tiết sọc ngang giúp cô nàng nấm lùn trông cao và mảnh mai hơn - Ảnh: Internet

Chăm chỉ diện quần cạp cao

Tương tự như mẹo sơ-vin, quần cạp cao sẽ tạo cảm giác đôi chân dài và thon thả hơn. Khi phối kiểu quần này, bạn nên chọn các kiểu áo form rộng để vóc dáng thêm phần cân đối.

bi quyet an mac danh cho nguoi lun 5
Quần cạp cao là trợ thủ đắc lực đối với những người sở hữu chiều cao khiêm tốn - Ảnh: Internet

Trang phục đơn sắc

Để vóc dáng trở nên thon gọn, cân đối và trông cao thêm vài cm, bạn nên chọn các kiểu trang phục đơn sắc nhã nhặn và thanh lịch. 

Diện nguyên bộ đồ cùng tông sẽ không khiến cơ thể bị chia cắt như các bộ có màu sắc đối lập. 

bi quyet an mac danh cho nguoi lun 6
Phối đồ đơn sắc cùng tông không chỉ giúp bạn trông cao hơn mà còn mang đến vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch - Ảnh: Internet

Quần skinny giúp chân thon dài

Quần skinny cạp cao là món đồ không thể thiếu đối với những cô nàng "nấm lùn". Thiết kế này ôm sát vào cơ thể tạo cảm giác đôi chân trông thon dài hơn.

bi quyet an mac danh cho nguoi lun 7
Quần skinny là món đồ không thể thiếu đối với người sở hữu vóc dáng tròn trịa - Ảnh: Internet

Đi giày cao gót

Giày cao gót luôn là trợ thủ giúp người có chiều cao khiêm tốn trở nên thanh mảnh hơn tức thì. Không những thế, thiết kế này còn mang đến cho phụ nữ sự thời thượng, phong cách.

bi quyet an mac danh cho nguoi lun 8
Đi giày cao gót giúp bạn cao và sang chảnh hơn - Ảnh: Internet

Chọn giày có màu sắc phù hợp với trang phục

Phối màu sắc trang phục rất quan trọng, chỉ cần một số lưu ý nhỏ, bạn sẽ sở hữu vóc dáng cân đối, thon gọn và cao ráo dù có chiều cao khiêm tốn.

bi quyet an mac danh cho nguoi lun 9
Chọn giày phù hợp với màu sắc trang phục sẽ góp phần khiến vẻ ngoài của bạn thời thượng hơn, đồng thời đây còn là mẹo ăn gian chiều cao hiệu quả - Ảnh: Internet 

Độ dài chân váy phù hợp

Đối với những cô nàng có vóc dáng tròn trịa, mũm mĩm hay sở hữu đôi chân ngắn, chân váy dáng chữ A luôn là món đồ không thể thiếu. 

Khi diện kiểu váy này, bạn nên chọn độ dài hợp lý, một là ngắn trên gối, hai là dài qua gối khoảng 1 gang tay. Đây là tuyệt chiêu "kéo dài chân" hiệu quả.

bi quyet an mac danh cho nguoi lun 10
Chọn chân váy đúng cách sẽ giúp bạn trông cao và thon thả hơn hẳn - Ảnh: Internet

Chỉ cần áp dụng những bí quyết ăn mặc đơn giản trên, cô nàng "nấm lùn" sẽ trông cao hơn vài cm và sở hữu đôi chân thon dài ngay.

Xu hướng 2020: 9 kiểu tóc ngắn cho người mập mặt tròn "hack" tuổi dữ dội

Những kiểu tóc ngắn cho người mập mặt tròn ngày càng được phái nữ yêu thích không chỉ bởi sự trẻ trung mà còn có khả năng che khuyết điểm và “hack” tuổi cực hiệu quả. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình các kiểu tóc ngắn cho mặt tròn dẫn đầu xu hướng tóc năm 2020.

TIN MỚI NHẤT