Vụ người đàn ông phân mảnh thi thể của vợ sau đó vứt vào thùng rác: Thực hiện ngay khi nạn nhân còn sống

Thế giới 17/03/2024 16:26

Theo báo cáo khám nghiệm tử thi mới nhất, có khả năng cao rằng khi bị phân mảnh một cách tàn nhẫn, vợ của người đàn ông vẫn còn sống.

Samuel Haskell Jr., còn được biết đến là một đạo diễn và sản xuất những bộ phim kinh dị đẫm máu, là con trai của một nhà sản xuất và người đại diện nổi tiếng ở Hollywood. Tuy nhiên, ông đã bị buộc tội giết và chặt xác vợ và bố mẹ vợ của mình.

Báo cáo khám nghiệm tử thi của cơ quan giám định y tế quận Los Angeles mà tạp chí "People" thu được cho thấy Li Mei, 37 tuổi, đã bị mất đầu, tay và chân, chỉ còn lại phần thân. “Có những vết thương sắc nhọn trên cổ”, xương ở vị trí cắt “rất mịn”, có nghĩa là “có thể đã sử dụng các dụng cụ điện sắc bén” trong quá trình phân tách.

Mặc dù “không có dấu hiệu rõ ràng nào cho thấy quá trình phân xác xảy ra trước khi chết nhưng không thể loại trừ hoàn toàn khả năng đầu và cổ bị loại bỏ trước khi chết”.

Trên thân của Li Mei không có vết thương chí mạng nào khác, cơ chế tử vong rất có thể là ngạt thở, hoặc  gây thương tích đối với đầu và cổ bằng vật sắc nhọn hoặc súng, không loại trừ khả năng bị đầu độc.

Giám định y khoa kết luận: “Xét đến các tình tiết cụ thể của vụ án, bao gồm cả việc cố tình giấu hài cốt thông qua việc phân tách và tiêu hủy, nguyên nhân cái chết là do giết người bạo lực”.

Vụ người đàn ông phân mảnh thi thể của vợ sau đó vứt vào thùng rác: Thực hiện ngay khi nạn nhân còn sống - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: LA Times

Ngoài Li Mei, người cha 71 tuổi của cô là Gaoshan Li và mẹ cô, Yanxiang Wang, 64 tuổi, cũng thiệt mạng nhưng thi thể của họ vẫn chưa được tìm thấy.

Vào ngày 8 tháng 11 năm ngoái, một người dân đường phố đã tìm thấy một túi đựng xác phụ nữ bị phân mảnh khi lục lọi thùng rác ở một bãi đậu xe ở Los Angeles.

Cùng ngày, cảnh sát đã truy tìm nơi ở nơi Li Mei cùng chồng, 3 đứa con và cha mẹ của người phụ nữ này sống cùng nha. Sau khi tìm ra bằng chứng như “vết máu và các vật dụng khác”, họ đã ngay lập tức bắt giữ Samuel Haskell Jr., 35 tuổi.

Trên thực tế, vào ngày trước khi xác chết được phát hiện, tức là ngày 7 tháng 11, Samuel Haskell Jr. đã được camera giám sát ghi lại hình ảnh vứt xác.

Một công nhân khác cũng đã báo cáo rằng anh ta và ba đồng nghiệp khác đã được hung thủ thuê để vận chuyển những túi rác nặng, nhưng khi mở ra, họ phát hiện bên trong là các phần thi thể bị phân mảnh.

Sau khi bị bắt, Samuel Haskell Jr. bị buộc tội ba tội án mạng. Nếu bị kết án tất cả các tội, ông sẽ đối mặt với án tù chung thân và không được xin điều kiện tự do. Tuy nhiên, khi ra tòa vào tháng 1 năm nay, ông đã từ chối thừa nhận tội.

Mẹ ruột sát hại con trai 1 tuổi ngay tại nhà, gây án xong gửi ảnh cho chồng

Cảnh sát Malaysia đã bắt giữ người phụ nữ sau khi sát hại con trai mình ngay tại hiện trường.

TIN MỚI NHẤT