Vụ người đàn ông giết vợ con rồi sống cùng thi thể trong 3 ngày: Phát hiện tình tiết mới tại hiện trường

Thế giới 02/04/2024 09:38

Việc này tiếp diễn trong ba ngày cho đến khi chủ nhà phát hiện mùi hôi bốc ra từ nhà mình. Cảnh sát cho biết cửa căn phòng hiện trường không khóa và khi bước vào nhà, phát hiện 3 thi thể người bị nhét trong bao tải.

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát cho biết hôm 31/3, một người đàn ông 32 tuổi đã giết vợ và hai con của mình ở Lucknow, bang Uttar Pradesh và dành ba đêm liên tiếp bên cạnh xác chết của nạn nhân cho đến khi chủ nhà phát hiện mùi hôi thối.

Cảnh sát cho biết bị cáo, Ram Lagan, đã bóp cổ vợ Jyoti, 30 tuổi, bằng chiếc khăn choàng trước mặt các con vì nghi ngờ vợ ngoại tình. Sau đó, vì phát hiện các con là nhân chứng, Ram Lagan tiếp tục giết hai đứa con của mình - Payal (6 tuổi) và Anand (3 tuổi) -  để các con không tiết lộ bí mật trước cảnh sát.

Vụ việc xảy ra tại ngôi nhà Ram Lagan đang thuê ở khu vực Saravan Nagar thuộc địa phương Bijnor của Lucknow.

Vụ người đàn ông giết vợ con rồi sống cùng thi thể trong 3 ngày: Phát hiện tình tiết mới tại hiện trường  - Ảnh 1
Ram Lagan (ảnh phải), người đàn ông giết vợ con rồi sống cùng thi thể trong 3 ngày - Ảnh: NDTV

"Ram Lagan đã kết hôn được 7 năm. Anh ta nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính và thường theo dõi cô khi cô nói chuyện điện thoại. Điều này khiến hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Tối 28/3, Ram Lagan và vợ cũng được cho đã có cuộc tranh cãi lớn", một quan chức địa phương cho biết. 

Ram Lagan đã qua đêm ngay trong căn phòng sau vụ giết ba người, không hề nao núng trước việc vợ con nằm chết ngay bên cạnh. Ram Lagan rời đi vào sáng hôm sau và trở về vào ban đêm.

Việc này tiếp diễn trong ba ngày cho đến khi chủ nhà phát hiện mùi hôi bốc ra từ nhà mình. Cảnh sát cho biết cửa căn phòng hiện trường không khóa và khi bước vào nhà, phát hiện 3 thi thể bị nhét trong bao tải. Ram Lagan thậm chí còn nói với hàng xóm rằng gia đình anh đã đến nhà họ hàng để mừng lễ hội Holi.

Trong cuộc điều tra ban đầu của cảnh sát am Lagan đã thú nhận tội ác của mình. Hiện các thi thể của nạn nhân đã được gửi đi khám nghiệm tử thi và cuộc điều tra sâu hơn về vụ việc đang được tiến hành.

Bé gái 8 tuổi bị thầy giáo cưỡng hiếp nhiều lần suốt ba tháng ngay tại phòng kho nằm dưới cầu thang tầng trệt trường học

Theo cảnh sát, nghi phạm được cho là đã đưa bé gái đến phòng kho nằm dưới cầu thang tầng trệt của trường, đánh đập và cưỡng hiếp cháu bé trong khoảng thời gian từ tháng 12/2023 đến tháng 3/2024.

TIN MỚI NHẤT