Vụ giết người ở trung tâm thương mại: Nạn nhân là nam thanh niên 23 tuổi, đang tổ chức sinh nhật thì bị nhân viên nhà hàng đâm chết

Thế giới 23/02/2024 11:06

Cảnh sát cho biết điều tra ban đầu cho thấy một vụ tai nạn. Tuy nhiên, điều tra sâu hơn cho thấy đây là một vụ cãi vã do mâu thuẫn.

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát cho biết hôm thứ Năm (22/2), một nam thanh niên 23 tuổi được cho là đã bị đâm chết tại một nhà hàng trong trung tâm mua sắm ở khu vực Pitampura, ngoại ô Delhi khi anh đang tổ chức sinh nhật cùng bạn bè.

Theo cảnh sát, họ đã thu được đoạn phim CCTV về vụ việc và đã bắt giữ 6 nghi phạm, bao gồm cả chủ nhà hàng.

Cảnh sát cho biết nam thanh niên này được xác định là Jatin, cư dân khu vực Budh Vihar, đồng thời cho biết thêm rằng bạn bè của nam thanh niên cũng bị thương khi cố gắng cứu anh.

"Mọi chuyện bắt đầu do một số hiểu lầm với các nhân viên nhà hàng. Một cuộc cãi vã đã nổ ra giữa các nhân viên nhà hàng và Jatin. Jatin sau đó bị đâm vào ngực và cùng hai người bạn của anh, được xác định là Varad và Prashan, cũng bị thương khi can thiệp", một sĩ quan cảnh sát cấp cao cho biết.

Vụ giết người ở trung tâm thương mại: Nạn nhân là nam thanh niên 23 tuổi, đang tổ chức sinh nhật thì bị nhân viên nhà hàng đâm chết - Ảnh 1
Ảnh minh họa không liên quan đến bài viết - Ảnh: NDTV

Theo cảnh sát, họ nhận được một cuộc gọi vào lúc 6h30 sáng thứ Tư (21/2) từ Bệnh viện BM về một người đàn ông nhập viện tại đó với vết thương nghiêm trọng.

Viên chức này cho biết: “Ngay sau khi nhận được cuộc gọi, một đội cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường. Điều tra ban đầu cho thấy một vụ tai nạn. Tuy nhiên, điều tra sâu hơn cho thấy đây là một vụ cãi vã do mâu thuẫn”.

Cảnh sát cho biết cuộc điều tra địa phương cho thấy vụ việc xảy ra khi Jatin đang tổ chức sinh nhật cùng với bạn bè tại một nhà hàng nằm ở trung tâm thương mại Vardmaan Mall ở Pitampura. Sau khi bị đâm, Jatin được đưa đến bệnh viện nhưng được thông báo đã không qua khỏi. 

Cảnh sát cho biết, khi xem xét mức độ nghiêm trọng của vấn đề, một đội đã được thành lập để điều tra vụ viẹc. Cảnh sát cho biết nhóm đã thu thập đoạn phim từ camera quan sát, thu thập thông tin địa phương, tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng các nhân chứng đồng thời cũng tiến hành lấy lời khai điều tra từ 6 nghi phạm đang bị bắt giữ.  

 

Phát hiện người phụ nữ lớn tuổi ngủ cạnh một xác chết thối rữa suốt 5 năm trong căn nhà đầy chuột ở vùng ngoại ô giàu có

Cảnh sát cho biết ngôi nhà phát hiện thi thể đã bị bỏ trống hơn một năm và dự kiến sẽ được nâng cấp vào cuối năm 2024. 

TIN MỚI NHẤT